หนุ่มใหญ่ร่ายยาวขอโทษ "ลูกชายศรเพชร" ยังไม่วายแอบแซะ

หนุ่มใหญ่ร่ายยาวขอโทษ "ลูกชายศรเพชร" ยังไม่วายแอบแซะ โดยแฟนคลับแคปทันหลังโพสต์ขอโทษได้ไปโพสต์ว่า "ดันพิมพ์กล้วยแขกเป็นกล้วยทอดซะงั้น"

จากกรณีหนุ่มใหญ่ดราม่า งานศพไวพจน์ เพชรสุพรรณ เล่นแต่เพลง ศรเพชร ศรสุพรรณ จนทำให้คุณกล้วยแขก ศรสุพรรณ ลูกชายศรเพชร ออกมาชี้แจงเดือด ยืนยันทุกเพลงที่เล่นในงานเป็นของอาไวพจน์ พร้อมลั่นแรง #อย่าโชว์โง่

ดราม่าเล่นแต่เพลงศรเพชรในงานศพไวพจน์

ซึ่งคุณกล้วยแขก ลูกชายศรเพชร ได้ออกมาโพสต์โต้กลับว่า 

"ผมขอชี้แจงงานเมื่อคืนหน่อยนะครับ ผมกับทางเจ้าภาพสนิทกัน เขาให้ผมเอาวง พ่อศรเพชร ไปเล่น ให้เล่นเพลง ไวพจน์-ศรเพชร คุณมาโพสต์ว่าพวกผมเล่นแต่เพลง ศรเพชร ไม่เล่นเพลงไวพจน์ สาลิกาไร้รัง , นักร้องบ้านนอก , แก้วรอพี่ , บวชพระดีแน่ , รักพิลึก , พวงมะนาว เป็นเพลงของลุงไวพจน์ครับ 
 
#ไม่รู้อย่าโชว์โง่ ผมทำอะไรปรึกษาทางครอบครัวลุงไวพจน์ตลอด พ่อกับลุงคือครอบครัวเดียวกัน

ไวพจน์-ศรเพชร รักกันดี แต่คุณอย่า เสืxก รู้ดี‼️"

ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ

 

จากนั้นผู้โพสต์ได้ออกมาแสดงตัวพร้อมบอกขอโทษลูกชายศรเพชร กับดราม่าที่เกิดขึ้น

 

หนุ่มใหญ่ขอโทษลูกชายศรเพชร

ดราม่าลูกชายศรเพชร เล่นแต่เพลงศรเพชร ในงานศพไวพจน์

ก่อนที่ล่าสุด วันที่ 21 มกราคม 2565 หนุ่มใหญ่คนเดิมได้ออกมาร่ายยาวขอโทษลูกชายศรเพชรอีกครั้ง ตามข้อความต่อไปนี้

ปชส.ชี้แจงทำความเข้าใจขอโทษขออภัยในข้อความที่ผมโพสต์บนFBหน้าเพจส่วนตัวผมใช้ชื่อ"........" กรณีงานสวดอภิธรรม"พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ" ศิลปินแห่งชาติคืนวันพุธที่ ๑๙ ม.ค. ๖๕ ที่ได้เอ่ยชื่อถึงทีมงานแบ็คอัพของ"ครูศรเพชร ศรสุพรรณ" ที่มาร่วมบรรเลงในงานว่า"ทำไมไม่เล่นเพลงของพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ" เพื่อแสดงความอาลัย

ผมได้รับคำเชิญชวนจาก ปลาคร้าฟ เชิญยิ้ม ว่าให้ไปร่วมด้วยช่วยบรรเลงร่วมกับแตรวงในงานนี้ด้วย แต่เนื่องจากผมติดอยู่งานประชุมเพลิงที่วัดประสพสุขประชุมเพลิงช้ากว่าเวลาที่แตรวงมาร่วมบรรเลงเลิกแล้วจึงได้มารอนั่งฟังพระสวดอภิธรรมและได้ฟังการร้องบรรเลงของวงแบ็คอัพของครูศรเพชร ศรสุพรรณ และทีมงาน จึงนั่งปรึกษาหารือกับปลาคร้าฟว่าทำไมวงถึงไม่เล่นเพลงของพ่อไวพจน์ฯ ที่ประพันธ์เองร้องเองโดยพ่อไวพจน์ฯ 

ยังช่วยเลือกและคิดเพลงของพ่อไวพจน์ฯให้ปลาคร้าฟขึ้นไปร่วมร้องกับวงคือเพลง"ฟังข่าวทิดแก้ว"และเพลง"สุริยนต์สนธยา"ซึ่งเป็นเพลงที่พ่อไวพจน์ฯประพันธ์เองร้องเองเพื่อแสดงความอาลัยต่อพ่อไวพจน์ฯ

แต่ผมโพสต์ลงเฟซผมเองโดยไม่มีเจตนาใดๆที่จะทำให้ทีมงานแบ็คอัพของวงครูศรเพชรและหรือทีมงานจะเสียหายหรือเสียชื่อเสียงแต่ประการใดๆทั้งปวง แต่หากทีมงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านไม่สบายใจผมก็ขอกราบขอโทษขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยครับ

ผมพึ่งทราบจากน้องๆและเพื่อนๆว่าทีมงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องไม่สบายใจผมผู้โพสต์จึงได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้วแล้วก็ทักข้อความขอโทษขออภัยกับคุณศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ แล้วส่วนเพื่อนๆน้องๆที่คอมเม้นต่อในข้อความดังกล่าวนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นครับผมต้องกราบขอโทษขออภัยมายังทีมงานแบ็คอัพของคุณสิริโชคกล้วยแขกฯและทีมงานของแบ็คอัพของครูศรเพชร  ศรสุพรรณ ทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอโทษขออภัยที่ทำให้ไม่สบายใจครับผู้ใช้เฟซบุ๊ก"......" ๒๑ ม.ค. ๖๕

ด้านคุณกล้วยแขกได้แชร์โพสต์นี้พร้อมบอกว่า "ตอนแรกไม่รู้เรื่องอะไรก็น่าจะอยู่เฉยๆ"

หนุ่มใหญ่ร่ายยาวขอโทษ "ลูกชายศรเพชร" ยังไม่วายแอบแซะ

ทว่าในคอมเมนต์มีแฟนคลับแคปข้อความของคู่กรณีเอาไว้ได้ ว่าหลังโพสต์ขอโทษยังมีการโพสต์ถึงคุณกล้วยแขกแบบติดตลกบอกว่าตอนแรกดันพิมพ์ชื่อผิดเป็นกล้วยทอดซะได้ อ่านแล้วดูเหมือนว่ายังไม่สำนึกใดๆ และตั้งข้อสงสัยว่ารู้สึกผิดจริงหรือไม่

 

หนุ่มใหญ่ร่ายยาวขอโทษ "ลูกชายศรเพชร" ยังไม่วายแอบแซะ

 

ขอบคุณ ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ