"ทิดไพรวัลย์"เปิดใจขอพูดตรงๆ ลั่น ไม่สนใจ ใครจะผิดหวัง หรือ เลิกติดตาม

ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ "ทิดไพรวัลย์" ได้ออกมาเปิดใจ หลังเกิดกระแสดราม่า แต่ก็ขอบคุณคนที่เข้าใจในตน นี่คือความสุขของตน

ไพรวัลย์ วรรณบุตร "ทิดไพรวัลย์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หลังเกิดกระแสดราม่าต่างๆมากมาย และอีกทั้งยังมีผู้ที่ชื่นชม หรือ ตำหนิ โดยเจ้าตัวเปิดใจเผยว่า 

"ทิดไพรวัลย์"เปิดใจขอพูตรงๆ ลั่น ไม่สนใจ ใครจะผิดหวัง หรือ เลิกติดตาม

ผมมีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกกับทุกคนว่า ผมมีเพจนี้ที่เหมือนกับเป็นบ้านของผม แต่เป็นบ้านที่ผมเปิดให้ใครต่อใครมากหน้าหลายตาสามารถแวะเวียนเข้ามาทักทายพูดคุยหรือแม้แต่หยอกล้อก็ยังได้

บ้าน = ความสุข เพจ = ความสุข ผมมองอย่างนี้นะ ดังนั้นอะไรที่เป็นความสุขของผม ไม่ว่ามันจะดูไร้สาระหรืออะไรก็ตาม ผมจะนำมันมาเก็บไว้ที่นี่

ความสุขของผม ไม่จำเป็นต้องเป็นความสุขสำหรับใครนะครับ ผมเข้าใจดีว่า เรื่องบางเรื่องมันเป็นสิ่งเฉพาะ และไม่สามารถส่งต่อถึงกันได้

ผมขอบคุณใครก็ตามนะครับ ที่ยังติดตามผม และชื่นชอบผมในความเป็นตัวตนของผมจริงๆ แต่ผมขอโทษที่ผมจำเป็นต้องพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ผมไม่สนใจเลย หากใครจะผิดหวังในตัวผม จะเลิกชื่นชอบ เลิกติดตาม เพราะผมเป็นอย่างที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้

อะไรที่เราไม่ชอบ ผมว่าเรามีวิธีจัดการมันได้นะครับ เหมือนที่เวลาผมไม่ชอบใคร ผมก็จะไม่รับรู้หรือติดตามเรื่องราวของคนๆ นั้น

ผมยืนยันอีกครั้งว่า เพจ = พื้นที่แห่งความสุข และตอนนี้มินยงคือความสุข คือรอยยิ้มสำหรับผม ผมจะไม่เป็นหรือไม่ทำอะไรก็ตามเพื่อคนอื่น หากสิ่งนั้น มันไม่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมมีความสุขอะไร

"ทิดไพรวัลย์"เปิดใจขอพูตรงๆ ลั่น ไม่สนใจ ใครจะผิดหวัง หรือ เลิกติดตาม