"ดีเจพีเค" งงมาก สาวทักหาเกือบโดนชนกลางถนน จำเหตุการณ์ได้แม่น

"ดีเจพีเค" งงมาก สาวทักหาเกือบโดนชนกลางถนน จำเหตุการณ์ได้แม่น แต่เป็นเรื่องราวดีดี ซึ่งทำให้ชอบดีเจพีเคมาจนถึงทุกวันนี้

ดีเจพีเคโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว djpk หลังได้รับข้อความจากบุคคลปริศนาทักมาหาเล่าว่าเคยเกือบโดนรถชนกลางถนน แต่โชคดีรอดมาได้เพราะดีเจพีเค โดยบอกว่าหลังเห็นข่าวหมอกระต่ายก็นึกถึงเหตุการณ์นั้นจึงได้นำมาบอกเล่าและขอบคุณ เผยเป็นเหตุผลให้ชื่นชอบดีเจพีเคมาตั้งแต่ตอนนั้น

จากกรณีการเสียชีวิตของหมอกระต่าย ซึ่งถูกตำรวจขี่บิ๊กไบค์ชนดับขณะข้ามทางม้าลาย ดีเจพีเคได้โพสต์แสดงความเสียใจกับทางครอบครัว พร้อมเผยข้อความจากชาวเน็ตท่านหนึ่งเล่าเหตุการณ์เกือบเกิดอุบัติเหตุบนถนน แต่รอดมาได้เพราะเจอดีเจพีเค

 

"ดีเจพีเค" งงมาก สาวทักหาเกือบโดนชนกลางถนน

 

โดยสาวปริศนาได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า "เรื่องตำรวจขับรถชนคุณหมอวันนี้ ทำให้หวนนึกไปถึงเรื่องนึงสมัยเรียนป.ตรีที่ มศว แต่เป็นเรื่องดีๆ นะ จำได้จนถึงทุกวันนี้เลย คือตอนป.ตรี เรียนที่ มศว (มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร) ก็กลางกรุงเลย เด็กบ้านนอกเข้ากรุงอ่ะเนอะ เด๋อด๋ามาก ซื่อๆ งงๆ เพื่อนก็คงเอือมระอาไม่น้อย ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 555 โอเคไม่ใช่ประเด็น

เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึงขึ้นรถไฟใต้ดินมาเรียน พอถึงต้องเดินอีกหน่อยเพื่อเข้ามอ แล้วตรงนั้นคือเส้นอโศก สุดโคตรของความวุ่นวาย แล้ววันนั้นนึกยังไงไม่รู้ ไม่ข้ามถนนตรงจุดที่ตรงกับประตูเข้ามอ ที่พอมีสัญญาณให้ข้ามกันได้ คงเป็นฟีลประมาท เห็นรถยังติดไฟแดงแถวหน้าตึกแกรมมี่ไม่ปล่อยมามั้ง เลยเดินตัดถนนข้ามไปเลย ทันใดนั้น รถก็ปล่อยไฟเขียวมา! ช็อก!! จากโล่งๆ รถทุกคันวิ่งเข้าใส่เราที่กำลังเดินถึงกลางถนนโคตรกว้าง 7-8 เลน แล้วทำอะไรไม่ถูกก็หยุดตัวแข็งทื่อเพราะกลัวรถชน
 

ตอนนั้นเอง มีรถคันนึง กำลังวิ่งตรงมาทางเรา เป็นรถ supercar สีส้ม (ถ้าจำไม่ผิด) รถค่อยๆ ชะลอ แล้วหยุดอยู่ข้างๆ โมเมนต์นั้นจำได้ดี คนขับเป็นผู้ชายใส่แว่นกันแดดสีดำ เขายิ้มให้แล้วพยักหน้าน้อยๆ มือที่วางบนพวงมาลัยโบกเบาๆ ให้เราข้ามถนนไป ความละมุนแบบทะลุกระจกรถมาเลย เราก็เลยข้ามไปอย่างปลอดภัย คือ ถ้ารถคันนี้ไม่เบรกให้ คันอื่นก็อาจจะไม่ชะลอตามก็ได้ หลังจากตั้งสติได้ ก็นึกออกทันทีว่าคนในรถนั้นคือ "ดีเจ PK" ที่คงเพิ่งออกมาจากตึกแกรมมี่ แล้วรู้ว่าแกสะสมรถ supercar ด้วย คงไม่ผิดตัวเลยประทับใจมากกกับความมีน้ำใจของแก

ง่ายๆ คือดาราหยุดรถให้แบบไม่คาดฝัน 555 แบบสมัยนั้นเราจะมีชุดความคิดว่า พวกดาราหรือคนรวยจะไม่แคร์ใคร แต่ก็ทำให้รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันขึ้นอยู่ที่นิสัยของแต่ละบุคคลมากกว่า ขอบคุณพี่พีเคมากๆ ที่ช่วยหนูไว้ พี่โคตรเท่เลย ชอบแกเลยจนถึงวันนี้"

 

"ดีเจพีเค" งงมาก สาวทักหาเกือบโดนชนกลางถนน

 

ด้านดีเจพีเคโพสต์ข้อความว่า "อยู่ดีๆมี messageมา งงมาก เรื่องคุณหมอที่โดนรถชน แล้วน้องเค้าบอกว่าสมัยก่อนเกือบโดนรถชนหน้า มศว-แกรมมี่ แต่ก็รอดมาได้ ขอบคุณมากๆนะ แต่พี่จำม่ายด้าย 22ปี ไปแกรมมี่เกือบทุกวัน แต่น้องจำพี่ได้ ขอบคุณจ้ะ ส่งกำลังใจให้ครอบครัวคุณหมอด้วยครับ รู้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ยาก เพิ่งรู้ว่าป็นเพื่อนหมอโอ๊ค โอปอ ด้วย"

 

"ดีเจพีเค" งงมาก สาวทักหาเกือบโดนชนกลางถนน

 

"ดีเจพีเค" งงมาก สาวทักหาเกือบโดนชนกลางถนน

 

ขอบคุณ djpk