ใครหนอ... ดาราสาวตาคม เทแฟนหนุ่ม หลัง "ฉันดังแล้วจ้า"พร้อม อักษรย่อจัดเต็ม

"น้องคม" กลับมาอีกแล้วค่าา คราวนี้เป็นเรื่องราวของคนในวงการบันเทิงที่แซ่บไม่แพ้เรื่องอื่นที่มีในสต๊อกอีกนับพัน สำหรับอักษรย่อก็คือ "ดาราสาว"...

วันที่ 25 ม.ค. คมชัดลึกได้ออกมาเผยถึง ดาราสาวเทแฟนหนุ่มเพราะตัวเองดังแล้ว โดยระบุว่า...ต้องขอย้อนอดีตชาติของ "ดาราสาว" คนนี้สักหน่อย คำใบ้ขอไม่พูดเยอะ "น้องคม" ก็กลัวโดนหมายศาลไม่แพ้ชาวเน็ตสายเผือกทุกคน อิอิ มาต่อกันที่แบล็คกราวด์ของสาวคนนี้ ตอนแรกเธอก็ไม่ได้โด่งดังอะไรมากมาย เป็นนางเอกมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ถ้าจะให้ประเมินเป็นเกรด เธอก็คงจะอยู่ราวๆ เกรด D เรียกว่าเป็นดาราหางแถวที่ไม่มีใครให้ความสนใจสักเท่าไหร่

 

ใครหนอ... ดาราสาวตาคม เทแฟนหนุ่ม หลัง "ฉันดังแล้วจ้า"พร้อม อักษรย่อจัดเต็ม

แต่แล้วอยู่ๆ "ดาราสาว" คนนี้ก็เกิดดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมาแบบงงๆ ทั้งที่มีผลงานออกสู่สายตาประชาชีมานับสิบๆเรื่องแล้วก็ตาม จริงๆ "น้องคม" ก็อยากแอบถามเหมือนกันว่าไปมูที่ไหนมา เพราะได้ผลดีเหลือเกิน ซึ่งไฮไลท์มันอยู่ตรงนี้แหละคุณผู้อ่านทุกท่าน เรื่องของเรื่องคือเธอคนนี้มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว คบหาดูใจกันมานาน ต่างคนต่างรักกันมาก คนใกล้ชิดและคนรอบตัวรู้หมด

 

ใครหนอ... ดาราสาวตาคม เทแฟนหนุ่ม หลัง "ฉันดังแล้วจ้า"พร้อม อักษรย่อจัดเต็ม

 

 

 

 

แต่พอชีดังปุ๊บก็เริ่มเปลี่ยนไป ค่อยๆตีตัวออกห่าง อ้างโน้นอ้างนี่สารพัด ยกแม่น้ำทั้ง 5 มาให้เหตุผลที่ต้องขอแยกตัวออกมา ไม่ได้ตัวติดกันเหมือนแต่ก่อน งานนี้ผู้ชายก็ยอมทุกอย่าง เพราะรักมากจริงๆ โดยที่ไม่ได้รู้ชะตากรรมของตัวเองเลยว่า "ดาราสาว" อยากเลิกเต็มแก่แล้ว เพราะพอมีชื่อเสียงก็อาจจะได้เจอคนมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิต และในที่สุดเธอก็บอกตรงๆว่า เลิกกันเถอะ เพราะ บลาๆๆ ซึ่งผู้เองก็ไม่ได้โง่ แต่ยอมถอยเพราะคำว่ารักคำเดียวเท่านั้น เห้อออ น่าสงสารผู้ชาย "น้องคม" ล่ะอยากไปดามใจจริ๊งจริง เพราะเอาจริงๆ ผู้ก็ไม่ได้แย่ เพียงแต่ไม่ได้ดังมีชื่อเสียงเทียบเท่ากับดาราชะนีนางนี้แค่นั้นเอง

 

ขอบคุณ คมชัดลึก