วงในแฉยับ ดราม่า "ดาราหอยทาก" งานนี้ไม่ผิดตัว วีรกรรมมีมากกว่าที่คิด? 

ถ้ำนาสรุปดราม่า "ดาราหอยทาก" ใครบ้างคือคนที่ถูกจับโป๊ะ? วงในเผย ดาราหอยทาก" ที่ถูกแฉไม่ผิดตัว วีรกรรมมีมากกว่าที่คิด? 

เรียกว่าจู่ๆนั้นก็กลายมาเป็นประเก็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากที่ทางเพจ  "ซีทรู" ได้ออกมาแฉพฤติกรรม "ดาราหอยทาก" ที่พาชาวคณะไปมูเตลูถ้ำดัง แต่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นและชาวบ้าน โดยระบุว่า "ดาราหอยทาก" ท่านหนึ่ง ที่ชอบตระเวนทำบุญไปทั่ว ไปทำแต่ละทีก็ทุ่มเงินมากมาย ตรงไหนว่าดี ตรงไหนว่าดัง ตรงไหนว่าเด็ด ดาราท่านนี้ก็จะไปกราบงามๆ

ซึ่งดาราหอยทากก็นำชาวคณะไปปีนถ้ำเพื่อความปัง ทำเอาชาวบ้านสวดกันยับถึงความเป็นวีไอพี ใครไปที่ถ้ำในวันนั้นรู้ดี เพราะเริ่มตั้งแต่ตีนเขาทำพิธีบวงสรวงใหญ่โต จัดเต็มเครื่องเสียงดนตรีกระหึ่มราวกับเปิดคอนเสิร์ตให้เทวดา จากนั้นก็นำพาคณะบุญขึ้นถ้ำ โดยมีไกด์นำพาไปมูเตลู

วงในแฉยับ ดราม่า \"ดาราหอยทาก\" งานนี้ไม่ผิดตัว วีรกรรมมีมากกว่าที่คิด? 

เมื่อไปถึงบริเวณจุดต่างๆ ดาราหอยทากและคณะต่างก็ตั้งใจอธิษฐานจิตแบบทีละคนๆ ซึ่งก็ไม่ได้ผิดปกติอะไร เพราะโดยปกติก็จะให้อธิษฐานกันทีละคนอยู่แล้ว แต่คณะดาราหอยทากกลับใช้เวลานานมาก ไม่เห็นใจคณะอื่นๆ ที่ต่อคิวอยู่ ทั้งที่การแบ่งปันเอื้อเฟื้อแก่ผู้อื่นเป็นการแสดงถึงขิตใจและมารยาทที่ดีงาม ผลของการเอิงเอยของดาราแอนด์เดอะแก๊งค์ ทำให้คณะอื่นๆ ต้องรอคิวกันเป็นชั่วโมงๆ

เท่านั้นไม่พอดาราหอยทากและคณะยังได้นำสิ่งของไปไหว้ ซึ่งเป็นข้อห้าม สร้างภาระให้กับเจ้าหน้าที่จะต้องเก็บและถ้าของเหล่านั้นบังเอิญหล่นปลิวกระจายไป ก็จะเป็นการสร้างมลภาวะให้กับสิ่งแวดล้อมและสัตว์ป่าไปอีก

เม้าท์แหลก "ดาราสาวอวบ" สร้างกระแสไม่ขึ้น แซะค่ายเก่าไว้ สุดท้ายกลับมาซบ!เม้าท์สนั่น นักปั้นดารา นางงาม ชื่อดัง หวิดถูกเสียบเพราะเดินผ่านบ้านคู่อริ เม้าท์ "นางเอกเจ้าน้ำตา" ลั้นลาหนุ่มนักธุรกิจ แต่แฟนที่คบมา 4 ปี ไม่ใช่คนนี้

หนักสุดเห็นจะเป็นไฮไลท์สำคัญที่สุดของการมูเตลูครั้งนี้ คือการนำเอากระเป๋าเงินสิ่งของต่างๆ ไปอธิษฐานจิต ซึ่งโดยปกติก็จะมีการต่อคิวอธิษฐานทีละคนเป็นหมู่คณะ แต่มีกฏคือห้ามนำเอาสิ่งของไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่คณะดาราหอยทากก็แหกกฏเอากระเป๋าเงิน มือถือ เงิน ไปวางไว้ในสิ่งต้องห้าม แม้ไกด์จะห้ามก็ไม่ฟัง หันมาเอ็ดไกด์ว่า จะรีบทำรีบเสร็จอย่าทำให้เสียเวลา ทำเอาไกด์จ๋อยไปเลยทีเดียว

ซึ่งในเวลาต่อมานั้นคนที่ถูกเล็งเป้าว่าน่าสงสัยมากที่สุดก็คงจะไม่พ้น  "กาละแมร์ พัชรศรี" ซึ่งวันที่ 23 ม.ค. 65 สาวกาละแมร์ ก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยตนเองผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า เรียนชี้แจงทุกท่านค่ะ

วงในแฉยับ ดราม่า \"ดาราหอยทาก\" งานนี้ไม่ผิดตัว วีรกรรมมีมากกว่าที่คิด? 

จากข่าวคราวดาราขึ้นถ้ำนาคาและมีเหตุการณ์ต่างๆ แมร์ขอชี้แจ้งว่า ไม่ใช่แมร์นะคะ เพราะทุกครั้งที่เดินขึ้นถ้ำนาคาแมร์ เดินขึ้นไปด้วยความเคารพทั้งสถานที่ ไปหาพ่อปู่แม่ย่าด้วยศรัทธา ไปแบบมือเปล่า ไม่เคยจัดโต๊ะ บวงสรวงไม่มีเปิดเพลง แมร์ บินถึงสกลนครตอนสายๆ นั่งรถ เริ่มขึ้นถ้ำประมาณบ่ายโมง ไกด์แนะนำให้ทำอะไรรอจุดไหน เราทำตามขั้นตอนเพราะเรามีความรักเคารพศรัทธาถ้ำนาคามาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

แต่ก็ดูเหมือนว่าประเด็นดังกล่าวจะยังไม่จบง่ายๆ เพราะหลังจากที่ "กาละแมร์ พัชรศรี" ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นดังกล่าวแล้วพร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็น "ดาราหอยทาก" ก็มีชาวเน็ตได้ออกมาแฉกลับพร้อมด้วยหลักฐาน อาทิเช่น 

วงในแฉยับ ดราม่า \"ดาราหอยทาก\" งานนี้ไม่ผิดตัว วีรกรรมมีมากกว่าที่คิด? 

ฝันดีค่ะ โทรศัพท์ค้างมาก 
คุณกาละแมร์ และชาวคณะ 
1. เข็มทิศ น่าจะเป็นคนแรกที่ได้ไหว้ สังเกตุนะคะ ตรงหินไม่มีพาน ดอกไม้ หมากพลู เลยค่ะ
2. ตรงหินเริ่มมี พาน หมากพลู เต็มหิน 
3. พอคณะนี้ไหว้เสร็จ ก็กองไว้ตรงนั้น ไม่มีใครหยับเลยค่ะ 
4. คณะนี้ไหว้และวางทั้งหมดกี่คน ก็ตามรูปหมู่ เลยค่ะ 

ลองนับกันเอาเองล่ะกันค่ะ เอาของต้องห้ามขึ้นไปกี่คน 
คนบนนั้นใส่เป้ขึ้นไป ให้แม จบที่ศีรษะ คนบนนั่นหมายถึงชาวคณะหรือเปล่าน้า 
คณะนี้กี่คน คนหนึ่งใช้เวลาเท่าไหร่ คนที่ต่อคิว ต้องรอนานถึงขนาดไหนนะคะ 
กฏเค้ามีให้ปฏิบัติตามค่ะ saveถ้ำนาคา saveภูลังกา

คุณกาละแมร์คะ ทำไมคำพูดคุณไม่เคยมีความจริงเลย
1. คุณเอารูปเก่าที่คุณไปครั้งแรกมาลง บอกว่าไม่ใช่คุณ บอกว่า ข่าวเท็จ ข่าวใส่ร้าย 
2.  รูปนี้ค่ะ รูปที่คุณและชาวแก๊งของคุณที่เพิ่งไปกันมาค่ะ 
ทุกคนลองสังเกตุ พานดอกไม้ นะคะ ว่าพานเดียวกันไหม  ตรงจุดที่วางพาน ทำไม ของที่วาง มันเพิ่มขึ้นในขณะที่ที่ชาวแก๊งคุณไหว้ค่ะ
คุณกาละแมร์ไหว้ ของวางยังไม่เต็มหิน 
พอคนในคณะคุณไหว้ต่อๆกัน พานหมากพลูและของวางเต็มหินเลยค่ะ

ถ้ำนาคา ด้านบน ไม่อนุญาตให้นำดอกไม้ ธูป เทียน แผ่นทอง หรือวัตถุสิ่งแปลกปลอมใดๆ ขึ้นไป 
ชาวคณะคุณกาละแมร เอาขึ้นไปได้อย่างไรคะ ???
เอาขึ้นไปแล้วเก็บลงมาทิ้งไหม????
แต่จากรูป คงไม่ได้เก็บ วางทิ้งไว้ตรงที่ไหว้ 
คุณกาละแมร์ ห้ามพูดว่าไม่ทราบกฏนะคะ เพราะคุณเคยไปมาแล้ว และที่สำคัญ คุณเคยเป็นนักข่าว สัญชาตญาณต้องมีค่ะ ว่าแต่ละที่มีกฏ มีระเบียบ แบบไหนบ้าง 
คุณบอกว่า มีคนข้างบนใส่กระเป๋าไป ถามค่ะ ใครคะ ในเมื่อกฏก็มี ทุกคนที่ไปเค้าทำตามกฏกันหมดค่ะ  กลุ่มพวกคุณใช่ไหมคะ ที่เอาใส่ขึ้นไป 

โดยหลังจากที่กาละแมร์นั้นโดนจับโป๊ะ ก็ยังมีเซเลปอีกรายอย่าง ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ได้โพสต์ภาพขึ้นไปไหว้ถ้ำนาคา ในช่วงที่มีกระแสดราม่าถ้ำนาคาวีไอพี  โดย ครูอ้อยเดินทางไปพร้อมกับ “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” และเมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูปไปเยือนถ้ำนาคา เลยมีหลายคนจับผิดเรื่องของไหว้

และ “ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต” ที่ได้เขียนตอบชาวเน็ตเมื่อถูกถามว่าจะต้องเตรียมอะไรไปไหว้บ้าง ซึ่งครูอ้อยบอกเอาไว้อย่างละเอียดตรงกับ กาละแมร์ ว่า “อนุโมทนาสาธุ กับทุกท่านนะคะ มีคนถามว่า ต้องเตรียมอะไรบ้าง คณะครูไม่ได้เตรียมสิ่งอื่นๆ ค่ะ ไม่มีโต๊ะบวงสรวงของไหว้ แต่ตั้งใจมากๆ ปกติ ถ้าเราเห็นคนอื่นตั้งโต๊ะ เราก็ไปไหว้อนุโมทนากับเขาได้ค่ะ แต่พอดีวันที่ครูไปไม่มีใครตั้งโต๊ะ แค่เรานำกายใจให้พร้อมสำคัญที่สุดค่ะ

ตอนขึ้นไป มีไกด์ คนอื่นให้ยืมกระทงใบตองให้จบ เราก็ได้ยืมแป๊บนึงแล้วเจ้าของเขาก็ขอคืนเพื่อนำกลับไปบูชาที่บ้านค่ะ บนนั้นคนจะมีน้ำใจกันมากค่ะ ครูขึ้นมือเปล่าไม่มีของ ไม่มีกระเป๋า เพื่อความรวดเร็วค่ะ

เราขึ้นเร็วลงเร็วมาก แต่ช่วงนี้ใครไปต้องเตรียมใจ ตอนรอคิว คณะครูก็พอปีนถึงยอดก็รอคิวเข้าถ้ำหนึ่งชั่วโมงครึ่งแต่นั่งชมวิว กราบไหว้ไป ชั่วโมงครึ่งก็แป๊บเดียวค่ะ พกน้ำดื่มไปสักขวดนึงสำคัญมากค่ะ”

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น จู่ๆ หวยก็ไปออกที่  นางร้ายแม่ลูก 2 อย่าง "เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ" ร้อนจนเธอต้องออกมาชี้แจง ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัวว่า เนยไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคน จนเพื่อนส่งมาเยอะเลย เอ้าาาาาา น ชตก , ไว้ทาบนขนมปัง, แม่ลูก 2 ล่าสุดเพิ่งไปมา , แกรรร เขาหมายถึงฉันเลย

วงในแฉยับ ดราม่า \"ดาราหอยทาก\" งานนี้ไม่ผิดตัว วีรกรรมมีมากกว่าที่คิด? 

1.เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลย ทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 7.00 -11.30 เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาว ตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน5นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ

2.พิธีบวงสรวงที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านระแวกนั้น มีชาวบ้านมารอรับของไหว้ และอนุโมทนาสาธุไปกับเรา ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ

ซึ่งในเวลาต่อมา ชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาฟันธงและคอนเฟิร์มว่า ดาราหอยทาก ถ้ำนาคาวีไอพี ไม่ใช่ 2 นักแสดงสาวอย่าง เนย โชติกา และ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อย่างแน่นอน พร้อมแนบภาพประกอบของตอนที่ เนย-จั๊กจั่น-กาละแมร์ พัชรศรี ไหว้ให้เห็นกันชัดๆ พร้อมกับเขียนข้อความว่า 

"มาค่ะ คุณเนย และคุณจั๊กจั่น สังเกตตรงหินไหมคะ มีพานดอกไม้ หมากพูล ไหมเอ่ย ไม่มีนะคะ ทั้งสองคนนี้ ปฏิบัติตามกฎ ไม่ได้แหกกฎแต่อย่างใดเลยคร้า 

ไม่ตรงกับ #ดาราหอยทาก นะคะ คุณกาละแมร์ กล่าวว่า อย่าได้ปล่อยข่าวใดที่ไม่จริงอีกเลย ใครคือดาราหอยทากกันแน่คะ"

สืบเนื่องจากประเด็นที่เกิดขึ้นนั้น จากการไปสืบทราบข้อมูลโดย คมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้พูดคุยกับวงในซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ โดยคนๆนี้บังเอิญขึ้นถ้ำนาคาวันเดียวกับ "ดาราหอยทาก" จึงได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด วงในเผยว่าหากไม่เชื่อลองไปที่ถ้ำนาคาแล้วถามไกด์หรือคนในพื้นที่ดูก็ได้ เพราะสิ่งที่ "ดาราหอยทาก" ทำทุกคนเห็นกันหมด ยิ่งไปกว่านั้นคือ "ดาราหอยทาก" สร้างวีรกรรมที่ทำให้คนเอือมระอาหนักกว่าที่ถูกออกมาแฉอีก วงในบอกว่าคนที่ออกมาแฉก็ถือว่าปราณี "ดาราหอยทาก" มากแล้ว เพราะหากบอกวีรกรรมมากกว่านี้ รับประกันได้ว่าถูกสาปส่งหนักกว่านี้ พร้อมยันอีกเสียงว่า "ดาราหอยทาก" คือคนที่หลายคนคิดไม่ผิดตัวแน่นอน แต่ที่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธก็คงกลัวว่าจะถูกแบนอีกครั้งนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้มีการลงพื้นที่ไปยัง กรมอุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ และได้พูดคุยกับ นายอารมณ์ ผาสีดา หัวหน้ากรมอุทยานภูลังกา เจ้าตัวเผยว่า ปกติแล้วจะไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวนำเครื่องบูชา ดอกไม้ ธูปเทียน โฟม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถุงพาสติก และสิ่งอื่น ๆ ที่เป็นขยะ ขึ้นไปด้านบนถ้ำ แต่เจ้าหน้าที่จะไม่มีการตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระ เพียงแค่บอกกล่าวเท่านั้น ส่วนกรณีดาราหรือวีไอพีหรือหากต้องการถ่ายทำรายการ ก็ต้องขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ และดาราที่ขึ้นเขาล่าสุดที่มาแจ้งก็คือ "คุณกาละแมร์" และทีมงานประมาณ 29 คน ส่วนประเด็นดราม่าที่นำพานเครื่องบูชาขึ้นไปบนภูลังกานั้น ตนทราบเบื้องต้นว่าก่อนขึ้นไปคณะดารากลุ่มนี้ไม่ได้แจ้งว่าจะนำขึ้นไป ตนไม่แน่ใจว่าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าหรือไม่ แต่เห็นว่าถือติดมือและนำลงมาในช่วงขากลับ

ซึ่งต้องบอกว่าแม้จะมีหลายรายชื่อออกมา ชาวเน็ตก็ยังคงขุดคุ้ยและสงสัยกันเป็นอย่างมากกกกกกกกกกกกกกกกก ว่าจริงๆแล้วนั้น ดาราหอยทาก นั้นคือใครกันแน่?

วงในแฉยับ ดราม่า \"ดาราหอยทาก\" งานนี้ไม่ผิดตัว วีรกรรมมีมากกว่าที่คิด? 

วงในแฉยับ ดราม่า \"ดาราหอยทาก\" งานนี้ไม่ผิดตัว วีรกรรมมีมากกว่าที่คิด? 

วงในแฉยับ ดราม่า \"ดาราหอยทาก\" งานนี้ไม่ผิดตัว วีรกรรมมีมากกว่าที่คิด?