หมอปลาย ผ่าดวงวงการบันเทิง เตือนปีนี้ระวังสูญเสียดาราชายจากโรคซึมเศร้า

หมอปลาย พรายกระซิบ ผ่าดวงวงการบันเทิง ปีนี้จะเฟื่องฟูขึ้น แต่ต้องระวังสูญเสียคนบันเทิงจากโรคซึมเศร้า ซึ่งเป็นดาราชาย

ออกมาทำนายดวงบ้านเมืองแต่ละครั้ง ก็พาแฟนๆต่างจับตากันไม่กระพริบสำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง ที่ล่าสุดเธอได้เผยว่าเตรียมโกนหัวบวชเป็นภิกษุณี ที่ประเทศศรีลังกา นานถึง 3 เดือน สาเหตุเพราะสัญญากับท่านยมบาลเอาไว้ ถือเป็นการตอบแทนท่านยมที่ให้พรสวรรค์ทำนายเหตุการณ์อย่างแม่นยำ 

 

หมอปลาย ผ่าดวงวงการบันเทิง เตือนปีนี้ระวังสูญเสียดาราชายจากโรคซึมเศร้า

นอกจากนี้ หมอปลาย พรายกระซิบ ยังได้ชี้ดวงของคนในวงการบันเทิงให้ระวังการสูญเสีย เตือนดาราต้องรวมเป็นกลุ่มก้อนถึงจะรอด โดยระบุว่า วงการบันเทิงปีนี้จะฟื้นตัวแน่นอน ดาราจะติดโควิดกันจากงาน จากสถานที่ท่องเที่ยว ต่อไปนี้การติดมันจะไม่หนักหนาเหมือนสมัยก่อน จะกลายเป็นติดแล้วเก็บตัวอยู่บ้าน ทานยา หายแล้วก็กลับมาทำงานได้ตามปกติ ไม่ได้น่ากลัว แต่ก็ยังจะติดกันเรื่อยๆ 


สำหรับดาวเด่นในวงการบันเทิงปีนี้จะเป็นคลื่นลูกใหม่ เน้นผู้ชายผอม หน้าแหล่มๆ คิ้วเข้มๆ เรื่องฟ้าแลบฟ้าผ่าก็จะมี แต่ไม่ค่อยเท่าไหร่ เขาจะทำเพราะสร้างกระแสมากกว่า รู้สึกเหมือนประมาณว่าเงียบไปนาน เป็นคนเคยมีชื่อเสียงแล้วอยากจะขึ้นมา แต่มันกลายเป็นข่าวเสีย ถ้าใครคิดจะทำแบบนี้แล้วดูปลายอยู่ อย่าทำนะ

 

หมอปลาย ผ่าดวงวงการบันเทิง เตือนปีนี้ระวังสูญเสียดาราชายจากโรคซึมเศร้า

และช่วงประมาณ พ.ค. กลุ่มคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว เป็นผู้ชาย ผอม เคยงานเยอะแล้ว อยู่ดีๆ ก็ซึมลงไปเลย แต่เขามีกลุ่มเพื่อนเยอะมาก มีปัญหาเรื่องของงานและการเงิน ไม่ค่อยมีเรื่องอุบัติเหตุ อยากให้กลุ่มนี้อดทนอีกนิดนึง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเบญจเพสกัน ส่วนดวงของวงการบันเทิง พฤษภาคมก็จะเฟื่องฟูขึ้น ก็ดึงคอนเนกชั่นกันไว้หน่อย ช่วยเหลือกันและให้รวมกลุ่มให้ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วงานจะปัง ถ้าแยกกันหลายกลุ่มอยู่ไม่รอด 


อยากจะเตือนดาราทุกคนว่ามีงานแล้วก็อย่าคิดว่าจะมีต่ออีก ฉะนั้นทำตัวให้ดี ปฏิบัติตัวให้ดีจะได้มีงานต่อเนื่องนอบน้อม คิดว่าปีนี้น่าจะเจอคนใหม่ที่มาปุ๊บแล้วหยิ่ง พอหยิ่งก็จะเหนื่อย ก็ปฏิบัติตัวให้ดี ตรงเวลา ดาวค้างฟ้าก็ยังจะค้างฟ้ากันอยู่ต่อไป อยากให้ไหว้พระตรีมูรติเป็นหลัก เอาดอกกุหลาบไปเลย 39 ดอก ขอเรื่องงานสำหรับใครที่ต้องใช้งานแสดงเยอะๆ