เพจดังเผยข้อมูลเพิ่มเติม นางเอกล้วงลึกพระเอกจนมือเหนียว

เพจดังเผยข้อมูลเพิ่มเติม นางเอกผันตัวมาเป็นนางร้ายตาคมผมยาว แอบล้วงลึกพระเอกจนมือเหนียวน้ำกะทิติดมือ ...

เมื่อไม่นานนี้เพจ"จับโป๊ะดารา" ได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมถึงนางเอกล้วงเป้าพระเอก ระบุว่า... ป๊าดด!!ตบเข่าดังฉาดนางลูกเพจตัวดีก็ชอบหาอยากรู้ไปเรื่อย นั่งลงเดี้ยนจะเล่า… ความคันกีมันไม่เข้าใครออกใครล่าสุดนางเอกสาว ผลันตัวมาเป็นนางร้ายตาคมผมยาว แอบล้วงเป้า งานนี้ไม่ล่วงลับไป ล้วงไปเลยกลางกองถ่ายล้วงอย่างเดียวไม่ว่า...แต่เดี๋ยวก่อนแดะจะว่าเดี้ยนนั่งเทียนเขียนข่าวปั้น น้ำเป็นตัวมาสร้างรงสร้างเรื่อง แต่จะบอกว่านางเอกสาวคนนี้บุกมาหาเดี้ยนถึงโต๊ะข่าวเล่าให้ฟังอย่างถึงพริกถึงขิงแล้วก็เนี้ยที่เดี้ยนไม่ยอมออกมาพูดก็ถ้าเดี้ยนโดนฟ้องขึ้นมา ใครจะช่วยล่ะค่าามาโดนด้วยกันไหมล่ะ สติเนอะ แต่ก็เชิ่ด

 

เพจดังเผยข้อมูลเพิ่มเติม นางเอกล้วงลึกพระเอกจนมือเหนียว

นางเอกสาวคนนี้เล่าว่า วันนั้นกำลังถ่ายทำอยู่ก็ยื่นคุยกับพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวเก้งกวาง ก็คุยแบบทีเล่นทีจริง กลับพระเอกคนนี้คุยไปคุยมา ได้อมรวยคุยเอ้ย!! ไม่ใช่ ไม่รู้คุยถ้าไหน อุ๊ปส์!!คุยกันยังไงและพอคุยกันเสร็จปึ้บ นางเอกสาว ก็จัดแจง เป็นคนดีช่วยเอาเสื้อ ใส่ในกางเกงให้ ทำตัวเป็นพลเมืองดีประสงค์เสียวฟิวส์หลีอยากปากจ๊วบจ๊วบ ว้าย!! ก็เลยเอามือล้วงไปในกางเกงล้วงไปล้วงมาตกใจไม่รู้อันไหน อนาคอนด้าอันไหนท่อนซุงใหญ่แข็งสู้มือมากมส่ไปใส่มา อนาคอนด้าเหมือนเขมือบดาราสาวพยายามรัดมือนางเอกสาวคนนี้และมีการต่อสู้กันไปต่อสู้กันมาภายใต้กางเกงยีนส์ที่รัดฟิต 

 

 

เพจดังเผยข้อมูลเพิ่มเติม นางเอกล้วงลึกพระเอกจนมือเหนียว
 

ไม่รู้สู้กันท่าไหนทำเอาน้ำกะทิ ติดมือนางเอกสาวออกมากันเลยที่เดียว เดี้ยนก็ไม่รู้ว่า เขาจะมีการนัดไปกิน มะม่วงน้ำกะทิ กันต่อหรือป่าวน่ะ แต่บอกเลยเรื่องนี้ กะทิมันฉ่ำคาวในกางเกงคะน้อง นับถือนางเอกสาวคนนี้เป็นไอดอล ซู้ดปาก!! อยากหม่ำมะม่วงน้ำกะทิ

 

เพจดังเผยข้อมูลเพิ่มเติม นางเอกล้วงลึกพระเอกจนมือเหนียว

 

ขอบคุณเพจ จับโป๊ะดารา