เฉลยแล้วพระเอกโดนล้วงคือใคร? ผกก. งัดหลักฐานซัด "พิธีกรดัง" ให้รีบมาขอโทษ

หลังจากมีอักษรย่อหลุดมาพักใหญ่ กรณีพระเอกโดนล้วงกลางกองถ่าย ล่าสุดด้าน ผกก. งัดหลักฐานซัด "พิธีกรดัง" ให้รีบมาขอโทษ ถ้าอยากได้ข่าวก็ทักมา อย่าไปเต้าแบบไร้สติ

จากกรณีที่มีเพจดังใบ้ปริศนาถึง นางเอกล้วงเป้าพระเอกหนุ่มกลางกองถ่าย ต่อมาทางด้านพิธีกรชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์คำใบ้ถึงประเด็น "ดาราสาวอักษร ย่อ ม. รับตกใจกับเหตุการ ล้วง งู พระเอกหนุ่มกลางกองยอมรับ ว่า งูสู้มือ(งูใหญ่มาก)!!!" พร้อมแคปชั่นว่า "ไม่ต้องโทรมถามนะคะ ขอรู้คนเดียวจบข่าวค่ะ" และโพสต์ภาพนักแสดงชายท่านหนึ่งและเบลอหน้า 

 

เฉลยแล้วพระเอกโดนล้วงคือใคร? ผกก. งัดหลักฐานซัด "พิธีกรดัง" ให้รีบมาขอโทษ

ล่าสุดทางด้านผู้กำกับชื่อดัง วรฤทธิ์ นิลกลม ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมงัดหลักฐานต้นฉบับออกมาโพสต์ว่าที่พิธีกรดังโพสต์ คือดาราในสังกัดตนเอง โดยระบุข้อความว่า "#ไร้จรรยาบรรณ แก๊ปเปอร์ ขอฝากถึงพิธีกรดัง ภาพที่คุณเอามาลงในโซเชียลของคุณ

 

เฉลยแล้วพระเอกโดนล้วงคือใคร? ผกก. งัดหลักฐานซัด "พิธีกรดัง" ให้รีบมาขอโทษ

 

เขาคือนักแสดงในสังกัดบริษัทของผม "น้องชาฮับ มารุจน์" เป็นพระเอกซีรีส์จริง! แต่สิ่งที่คุณโพสต์มันไม่ใช่ความจริงเลย การที่จะเอารูปใครมาโพสต์ควรมีสติครับ อายุก็มากแล้วอย่าต้องให้เด็กรุ่นผมถอนหงอกเลยครับ การที่คุณจะเต้าข่าวด้วยภาพนี้ขึ้นมา! คุณทำให้ภาพลักษณ์ของน้องเสียหายนะครับ น้องชาฮับไม่ได้ทำแค่อาชีพแค่นักแสดง เขาเป็นสจ๊วตด้วย และกำลังจะเซ็นสัญญากับค่ายเพลงแห่งหนึ่งเพื่อเป็นศิลปิน


แต่ข่าวที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ส่งเสริมภาพลักษณ์น้องในทางที่ดี! ผมไม่รู้นะว่าคุณจะพาดพิงถึงใคร?! เอารูปมาจากไหน หรือเอาข่าวมาจากใคร แต่รูปนั้นที่คุณเอามาลง คือ รูปน้องชาฮับและมันทำให้เกิดความเข้าใจผิดเป็นอย่างมาก ในตอนนี้น้องกำลังถ่ายซีรีส์อยู่เรื่องเดียวเท่านั้น! และดาราสาวในกองก็มีแค่ "น้องอุ๋มอิ๋ม ลลดา และ หมิว สิริลภัส" (ไปเคลียร์กันเองนะครับ ถ้าประเด็นมันจะงอก)

ถ้าอยากได้ข่าวก็ทักมาขอ อย่าไปเต้าแบบไร้สติ เพราะคนจะเข้าใจผิดกับนักแสดงหญิงด้วย อีกอย่างครับ… กองถ่ายไม่ใช่สถานที่บำเรอกามของใคร กรุณามีมารยาทด้วยครับ ฝากคนที่รู้จักพิธีกรดัง ด้วยครับว่ากรุณามายกมือไหว้ขอโทษน้องชาฮับที่กองถ่ายด้วย ถ้าคุณไม่มาก็ถือว่าคุณไม่มีจิตสำนึกความเป็นคนพอ ข่าวที่คุณสร้างสู่สื่อสาธารณะ


ดังนั้นผมจะใช้สื่อสาธารณะในการแก้ข่าวเช่นกัน ติดต่อกลับได้ที่ ผจก.น้องชาฮับเลยนะครับ ปล.เรื่องราวที่คุณกล่าวถึง ผมในฐานะผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์ในนามบริษัทอยากบอกว่า เรายังไม่ได้มีการถ่ายทำซีนดังกล่าว และไม่มีซีนนั้นในซีรีส์ Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ แน่นอน ดังนั้นสิ่งที่พิธีกรดังเอามาโพสต์ทั้งรูปและข้อความ (ผมไม่รู้นะครับว่าคุณเอามาจากใคร)"


ถ้าหมายถึงนักแสดงในสังกัดผมและซีรีส์ของผม โดยมีคุณหมิว เป็นดาราสาวอักษรย่อคนนั้น มันไม่จริง อย่ามั่ว! อย่าหิวแสงเลยครับ ถ้าจะดัง ดังด้วยวิธีอื่นดีกว่าครับ"

 

เฉลยแล้วพระเอกโดนล้วงคือใคร? ผกก. งัดหลักฐานซัด "พิธีกรดัง" ให้รีบมาขอโทษ

 

ขอบคุณ FB : วรฤทธิ์ นิลกลม