เปิดประวัติ "เดียร์ลอง" ดาวเด่น "OnlyFans" หลังเจอตำรวจเตรียมเอาผิด

เปิดประวัติ "เดียร์ลอง" หรือ "กวาง" เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย ดาวเด่น "OnlyFans" หลังเจอตำรวจเตรียมเอาผิด เรียกเข้ามาให้ปากคำ

เรียกว่ากำลังเป็นที่ถกเถียงกันในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของ “เดียร์ลองสตรีมเมอร์สาว และเซ็กซ์ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม “OnlyFans” หลังถูกตำรวจเรียกเข้ามาให้ปากคำ หลังถูก “ดูดคลิป” มาเผยแพร่ในสื่อโซเชียลสาธารณะ ทำให้ขาดรายได้

เปิดประวัติ "เดียร์ลอง"

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอคนนี้ แต่หากใครไม่ได้ติดตามวงการยูทูบเบอร์สาย ASMR , วงการสตรีมเมอร์ หรือเซ็กซ์ครีเอเตอร์ อาจไม่รู้จักว่า “เดียร์ลอง” เป็นใคร และมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย??
เปิดประวัติ "เดียร์ลอง"

สำหรับประวัติคร่าวๆ ของ “เดียร์ลอง” ซึ่งเป็นชื่อในวงการ มีชื่อเล่นว่า “กวาง” เกิดเมื่อวันที่ 27 เม.ย.พ.ศ.2539 ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว น้ำหนัก 40 กก.ส่วนสูง 159 ซม.จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนดังย่านสาธร และศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขา Voice จากวิทยาลัยดนตรีแห่งหนึ่ง

เปิดประวัติ "เดียร์ลอง"

ตัวเธอเริ่มเข้าสู่วงการสตรีมเมอร์แคสเกมตั้งแต่ปี 2554 ที่มีการใช้ชื่อในวงการว่า “เดียร์ลอง” ก่อนจะเข้าประกวดร้องเพลงแนว “ดิสนีย์” ในรายการ Thailand’s Got Talent ซีซั่นที่ 4 เมื่อปี 2557 จนสามารถคว้าอันดับ 6 ได้ และได้รับฉายาว่า “เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย” โดยเฉพาะการร้องเพลง Happy Working Song ที่เธอมีน้ำเสียงอันไพเราะ

เปิดประวัติ "เดียร์ลอง"

ต่อมา “เดียร์ลอง” ได้ทำคลิปสตรีมเสียง ASMR และได้กลายเป็นยูทูบเบอร์สาย ASMR เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย จนมีโอกาสเซ็นสัญญาค่ายใหญ่ กระทั่งช่วงปี 2562 “เดียร์ลอง” ได้สร้างความฮือฮาให้บรรดาแฟนคลับอย่างมาก แม้ช่วงก่อนหน้านั้น ตัวเธอจะเริ่มแต่งชุดโชว์สัดส่วนอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงขั้นกลายเป็นกระแสมาก 
เปิดประวัติ "เดียร์ลอง"

แต่คราวนั้น “เดียร์ลอง” ได้ถ่ายแบบแนว “โลลิคอน” หรืองาน “มัดชิบาริ” (Shibari) ตามสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผลงานศิลปะ ที่มองข้ามเรื่องทางเพศและเซ็กซ์ออกไป ก่อนเข้าสู่เรื่องศาสตร์และศิลป์การมัด เพื่อเยียวยาจิตใจตัวบุคคลนั้นๆ

เปิดประวัติ "เดียร์ลอง"

จนช่วงรอบปีที่แล้ว “เดียร์ลอง” ได้ผันตัวเข้าสู่วงการเซ็กซ์ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม “OnlyFans” โดยจะมีการโพสต์อย่างน้อยวันละ 1 โพสต์ โดยช่วงแรกของการทำแพลตฟอร์ม “OnlyFans” ของ “เดียร์ลอง” ไม่ค่อยจะมีเรื่องวาบหวิวมากเท่าไหร่ ก่อนจะเริ่มสร้างความสั่นสะเทือนให้วงการ แบบไต่ระดับไปเรื่อยๆ จนมาถึงคลิปล่าสุดที่กลายเป็นประเด็นดราม่า ก่อนกลายเป็นไฟลามทุ่งมาถึงตำรรวจในเวลานี้
เปิดประวัติ "เดียร์ลอง"