กานต์ วิภากร ร่ำไห้ เผยจุดแตกหัก ดรีมแฟนเสือ เกิดจากเรื่องเล็กๆก่อนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต พร้อมด่าเสก โลโซ ช่วยลูกหนีตอนหลับ

เรียกว่ายังคงมีประเด็นให้ติดตามอยู่เรื่อยๆสำหรับครอบครัวของ เสก โลโซ หลังช่วงท้ายปี 64 เกิดปัญหาใหญ่ในครอบครัวเมื่อ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายเสกขอศาลให้ กานต์ วิภากร ผู้เป็นแม่อยู่ห่างตน เนื่องด้วยกลัวจะไม่ปลอดภัย จนเกิดเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นตามที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด กานต์ ได้ออกมา ผ่านอินสตาแกรมตัวเอง พูดถึงปมทะเลาะ ดรีมแฟนสาวเสือ เสฏกานต์ ลูกชาย โดยระบุว่า...

 

กานต์ วิภากร ร่ำไห้ เผยจุดแตกหัก ดรีมแฟนเสือ พร้อมด่าเสก  โลโซ  ช่วยลูกหนี

ปัญหากระทบกระทั่งกันทีละนิด กานต์ฝากดรีมซื้อลูกประคำ 500 เส้น เพราะจะเอาไปถวายพระราหู ฝากดรีมซื้อประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว กานต์รีบเพราะไปขอท่านไว้ และสัญญากับท่านว่า จะเอาสร้อยข้อมือลูกประคำพระราหูมาถวาย 500 เส้น ถ้าได้ในสิ่งที่ต้องการ ก็เลยเร่งเขาว่าหาให้แม่ได้หรือยัง แต่ก็ยังหาไม่ได้

จนวันนึงเขาออกไปกินข้าวนอกบ้านกับเสือ ออกไปได้ไม่ถึง 2 นาที กานต์ก็ไลน์ไปถามว่า อยากได้สร้อยข้อมือแล้ว ต้องใช้แล้ว เขาไม่ตอบกานต์ แต่เสือทักมาเลยว่า ต่อไปนี้แม่อยากได้อะไร แม่บอกเสือนะ เดี๋ยวเสือซื้อให้หมดเลย กานต์ก็โอเค กานต์ไม่รู้ว่าดรีมเขาจะอะไรกับกานต์ พอทักไปอีก เขาก็ไม่ตอบ กานต์งง นี่คืออะไร หมายความว่ายังไง ทั้งๆ ที่กานต์ไม่ได้คิดอะไรเลย สั่งลูกสะใภ้ซื้อลูกประคำให้แม่ แต่เสือทักมาบอกเดี๋ยวเสือซื้อให้ ก็เริ่มงง เป็นอะไรกัน

 

กานต์ วิภากร ร่ำไห้ เผยจุดแตกหัก ดรีมแฟนเสือ พร้อมด่าเสก  โลโซ  ช่วยลูกหนี

 

มีวันนึงดรีมทะเลาะกับเสือ ขนของออกจากบ้านหมดเกลี้ยง กานต์สงสารก็เลยอยู่เป็นเพื่อนลูก เพราะสงสัยว่าลูกทะเลาะอะไรกันถึงเป็นขั้นนี้ แล้วไลน์ไปถามดรีมตลอด ถามเขาว่า เสือมีผู้หญิงอื่นหรือเปล่า ถ้าทะเลาะกันเรื่องนี้ เดี๋ยวจะจัดการ ทำไมต้องถึงขั้นขนของออกจากบ้านจนหมดเกลี้ยง ดรีมก็บอกว่า ไม่มีอะไร ถ้ามีเรื่องผู้หญิงจะบอกแม่คนแรก แล้วเขาก็ดีกัน ก็กลับมาอยู่บ้าน แล้วก็เกิดเรื่อง ที่ไปโพสต์ด่า เพราะเขาอคติอะไรกับกานต์ ซึ่งกานต์ไม่รู้ และทุกคนในประเทศไทยอคติอะไรกับกานต์ก็ไม่รู้

แต่สิ่งที่กานต์รู้และยอมรับตัวเองว่า เป็นคนที่พูดไม่ค่อยเพราะ ยิ่งถ้าเรื่องงานยุ่งๆ จะพูดห้วนมาก จะสั่งงาน ไม่มีความอ่อนหวานอ่อนโยนอะไร ถ้าเป็นเรื่องงาน แล้วถ้างานยุ่งๆ มาทำงานช้าๆ กานต์ไล่ออกหมดเลย จะทำคนเดียวถ้าทำไม่ทันใจ จะจ้างเสียเงินแล้วยังจะมาเสียสมองอีกที่จะต้องมาจ้ำจี้จ้ำไช และกานต์เป็นพวกเผด็จการ เพราะสิ่งที่กานต์ทำมันประสบความสำเร็จ แล้วทำไมต้องเปลี่ยน

 

กานต์ วิภากร ร่ำไห้ เผยจุดแตกหัก ดรีมแฟนเสือ พร้อมด่าเสก  โลโซ  ช่วยลูกหนี

หลังจากนั้นกานต์ไปเชียงราย 3 วัน ไปบ้านเสือ แล้วคืนหนึ่งเสือออกไปข้างนอก ก็ถามว่าจะไปไหน เสือบอกไปหาเพื่อน เดี๋ยวดึกๆ กลับ แต่หายไป 3 วัน กานต์โทรหาเสก บอกว่า 3 วันแล้วลูกยังไม่กลับ กานต์เลยอาละวาด เป็นสาเหตุที่กานต์โพสต์ด่า เพราะวิธีนี้วิธีเดียวที่เขาจะกลับมา กานต์เลยเดือด และเขาก็กลับมาจริงๆ

 

กานต์ วิภากร ร่ำไห้ เผยจุดแตกหัก ดรีมแฟนเสือ พร้อมด่าเสก  โลโซ  ช่วยลูกหนี

 

แต่คนที่ไม่รู้สันดานลูกกานต์ ไม่รู้ว่าวิธีไหนจะเอาลูกอยู่ หรือไม่อยู่ กานต์บอกเสกให้มาช่วยกันเลี้ยงลูกแบบใหม่ แบบเดิมไม่เลี้ยงแล้ว จะต้องมีระเบียบ และไม่ให้เงินง่ายๆ แล้ว เสือมาช่วยแม่ทำงาน แล้วจะให้เงินค่าทำงาน ไม่ให้เงินเฉยๆ แล้ว แต่พอกานต์เผลอหลับ พ่อลูกช่วยกันขนของออกไป

ทุกวันนี้กานต์ด่าเสก ว่าเป็นคนผลักไสลูกออกไป ไปตามลูกกลับมา เป็นความผิดของเธอ ไม่ใช่ความผิดของกานต์ กานต์เอาลูกกลับมาได้ แต่เสกช่วยลูกขนของออกไปข้างนอกตอนกานต์เผลอหลับ เสกคิดได้ยังไง ให้ลูกออกไปอยู่ข้างนอก ทั้งๆ ที่ลูกมันเกรงๆ อยู่

 

กานต์ วิภากร ร่ำไห้ เผยจุดแตกหัก ดรีมแฟนเสือ พร้อมด่าเสก  โลโซ  ช่วยลูกหนี

 

จะเริ่มเลี้ยงใหม่ จะพาสวดมนต์สั้นๆ และคุยกันขอให้เขาพาไปวัด จะไม่ใช้เงิน แต่จะใช้กิจกรรมร่วมกัน แต่ยังไม่ได้ทำเลย เสกก็ช่วยขนเสื้อผ้าตอนกานต์เผลอหลับ 3 วัน กานต์ไม่นอน เพราะเฝ้าลูก แต่พอกานต์เผลอหลับ เสกช่วยลูกขนของออกไปหมดเลย

กานต์ ร่ำไห้หนัก ต่อว่าเสกว่า เธอเป็นพ่อเธอไม่เข้มแข็ง เธอเป็นหัวหน้าครอบครัวเธอต้องไปเอาลูกกลับมา เธอเป็นคนผลักไสช่วยกันขนของออกไปข้างนอก ขณะที่กานต์ใช้วิธีของกานต์ ความผิดของเธอ เธอไปตามมาเดี๋ยวนี้เลย เอากลับคืนมาทั้งสองคนลูกของกานต์

 

กานต์ วิภากร ร่ำไห้ เผยจุดแตกหัก ดรีมแฟนเสือ พร้อมด่าเสก  โลโซ  ช่วยลูกหนี