แจ็กแปปโฮไลฟ์เดือด คลิปโดนตัดต่อ ซัดเพจเกาะกระแส พวกคิดลบ ประเทศเลยล้าหลัง

แจ็กแปปโฮไลฟ์ตอกเดือด คลิปโดนตัดต่อ ซัดเพจเกาะกระแส คิดลบ ประเทศเลยล้าหลัง ด้านแฟนสาวร่วมฉะด้วย ฝากเอฟซีไปคอมเมนต์ ด้านดีเขาก็มี

จากกรณีดราม่า แจ็กแปปโฮ ขึ้นโต๊ะ โดยโลกออนไลน์มีการพูดถึงดราม่าแจ็กแปปโฮยืนบนโต๊ะในร้านอาหารขณะที่มีคนนั่งอยู่ ซึ่งถูกมองว่าเป็นการไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ถึงแม้จะมีการเหมาร้าน แต่การขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารก็ถือว่าเป็นการเสียมารยาท ก่อนที่ทางแฟนแจ็กแปปโฮจะทักไปฉะเพจดังที่นำภาพมาโพสต์ลงอย่างดุเดือด

ดราม่า แจ็กแปปโฮ ขึ้นโต๊ะอาหาร

 

ล่าสุดหลังเป็นข่าวดราม่าออกไป เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา แจ็กแปปโฮ ไลฟ์โต้เดือดดราม่าขึ้นโต๊ะ

 

แจ็กแปปโฮ ปีนขึ้นโต๊ะ

โดยแจ็กแปปโฮเผยว่า วันนั้น หมอสุนิล เหมาร้านอาหารญี่ปุ่น เป็นงานเปิดตัวเพลงใหม่ของหมอสุนิล ได้เชิญเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์มาร่วมงาน เพื่อเปิดเพลงใหม่กัน และในงานหลายๆคนเองก็ขึ้นโต๊ะข้ามไปข้ามมา ตัวหมอสุนิลเองก็ขึ้นโต๊ะ

แจ็กแปปโฮไลฟ์ตอกเดือดดราม่าขึ้นโต๊ะ โดนตัดคลิป ซัดเพจดังเกาะกระแส

ตอนแรกตัวเองก็ชั่งใจอยู่ว่าจะข้ามโต๊ะดีไหม แต่ประเด็นคือมีคนในงานถ่ายวีดีโอ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าคนที่ถ่ายนั้นหวังดีกับตนหรือเปล่า แต่ว่า มันมีคนที่ไม่หวังดีเอาวีดีโอไปตัด เอาไปตัดต่อเฉพาะส่วนที่ตนขึ้นโต๊ะมาลง แต่ทำไมไม่เอาคลิปเต็มๆมาลง "ทำไมไม่เอามาลงเต็มๆคลิป ไม่เอามาลงให้มันหมด" 

มันมีคนที่ไม่หวังดีเอาคลิปมาลงบางส่วนแล้วก็มีคนมาคอมเมนต์ด่า มีพวกโลกสวยมาด่าว่า ไอ้แจ็กเนี่ยมารยาทไม่ดี ปีนโต๊ะ ข้ามโต๊ะ เสียมารยาทแล้วลูกค้าเขาจะว่าอย่างไร 

"คือมึ....แหกตาดู ไม่ใช่ลูกค้า คือคนที่อยู่ในร้านคือพวกกันหมด แล้วถามว่าอยู่ดีดีผมจะกระโดดขึ้นโต๊ะไปแบบนั้นไหม คนในงานเองที่บอกว่าไอ้แจ็กขึ้นเลยๆ เอาฮา เอาฮา ขึ้นเลย ข้ามไป"

จากนั้นแฟนแจ็กแปปโฮก็พูดขึ้นมาว่าให้บอกไปด้วยว่าตอนแรกแจ็กปฏิเสธไปแล้ว แต่มีเสียงบอกให้ขึ้นไป ก็เลยขึ้น

แจ็กแปปโฮบอกว่าตนก็เลยขึ้นไป แล้วมันก็ไปโผล่ในเพจเพจนึง "เพจอะไรไม่รู้ผมไม่อยากไปดันเพจมัน" ทำให้ผมเดือด แล้วก็มีคอมเมนต์ด่า

ถามหน่อยเวลาทำความดีไม่เอาไปลงไม่เอาไปแชร์ ว่าแล้วทำไมประเทศถึงได้ล้าหลังเพราะมีพวกคนแบบนี้นี่แหละ ที่อยู่ในประเทศที่หนักโลก พวกคิดแง่ลบ แล้วประเทศมันจะเจริญไหม

 

แจ็กแปปโฮไลฟ์ตอกเดือดดราม่าขึ้นโต๊ะ โดนตัดคลิป ซัดเพจดังเกาะกระแส

 

เคยออกไปทำความดีอะไรให้สังคมบ้าง เอาแต่นั่งคอมเมนต์ด่า วันนี้ขอมาตอกกลับหน่อย

และเพจต่างๆที่เอาไปลง คือเพจอยากดังไง แต่ไม่มีตังยิงแอด ก็เลยมาเกาะกระแสไง 

แจ็กแปปโฮบอกด้วยว่า ฝากถึงเพื่อนๆที่เห็นข่าว ใครที่เป็นFC แจ็กแปปโฮนะครับฝากไปคอมเมนต์บอกด้วยว่ามุมดีเขาก็มี ไม่ใช่ว่าเขาจะทำไม่ดีตลอด ใครที่ติดตามจะเข้าใจว่าตัวจริงผมเป็นคนอย่างไร ไม่ใช่ว่าจะมาเกาะกระแสเห็นอะไรก็ด่า ถามหน่อยเมื่อไหร่จะโต

 

แจ็กแปปโฮไลฟ์ตอกเดือดดราม่าขึ้นโต๊ะ โดนตัดคลิป ซัดเพจดังเกาะกระแส

 

จากนั้นแฟนแจ็กแปปโฮ ก็ได้ออกอาการเดือดถึงเพจดังที่มีกรณีกันว่า ฝากไปเอาคลิปเต็มมาลงนะจะได้รู้ว่ามีใครขึ้นโต๊ะบ้าง ถ้ายังโจมตีแต่แฟนตนไม่หยุด ให้ไปเอาคลิปเต็มมาลงซะ

 

แจ็กแปปโฮไลฟ์ตอกเดือดดราม่าขึ้นโต๊ะ โดนตัดคลิป ซัดเพจดังเกาะกระแส

 

 

ขอบคุณ สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ