วงในแฉไม่พัก"อดีตพระ"หน้าใหญ่ ติดพนันมีหนี้ 10 ล้าน แถมมั่วสีกาประจำ

วงในแฉไม่พัก"อดีตพระ"หน้าใหญ่ ติดพนันมีหนี้ 10 ล้าน แถมมั่วสีกาประจำ บอกใบ้ไม่ได้เดี๋ยวโป๊ะแตกหมายศาลมาหน้าบ้าน

เรียกว่ามีเรื่องมาให้เผือกอีกแล้วหลังทาง คมชัดลึก ออกมาเล่าถึงอดีตพระรูปหนึ่ง พร้อมกับบอกว่าครั้งไม่ขอใบ้ด้วยเพราะกลัวโป๊ะขึ้นมาจะถูกฟ้องเพราะข้างกายของอดีตพระรูปนี้มีทนายมืออาชีพอยู่ข้างๆคอยให้คำปรึกษากล้วหมายศาลจะมาไม่รู้ตัว โดยทาง คมชัดลึก ระบุว่า...

 

วงในแฉไม่พัก"อดีตพระ"หน้าใหญ่ ติดพนันมีหนี้ 10 ล้าน แถมมั่วสีกาประจำ
 

ขอบอกว่าเรื่องราวที่ "น้องคม" ได้ฟังมามันแซ่บเกินคำบรรยาย บางเรื่องก็ไม่สามารถพูดออกสื่อได้เลย เพราะมันค่อนข้างจะเน่าเฟะเหลือเกิน โดยวีรกรรมของ "อดีตพระ" สมัยยังห่มผ้าเหลืองอยู่นั้น มีมากมายหลายอย่าง ขอเล่าที่แบบเด็ดๆเลยก็คือการติดการพนัน เพราะคนๆนี้ชอบฟุตบอลมาก มีทีมโปรดในดวงใจเป็นทีมชื่อดังซะด้วย ทำให้เวลามีแมทลงแข่งเมื่อไหร่ แม่ก็ทุ่มไม่ยั้ง ได้บ้างเสียบ้าง แต่ส่วนใหญ่ท่าทางจะเสีย เพราะถึงกับเป็นหนี้ก้อนโตล้นหัวถึง 10 ล้านบาทและด้วยความที่มีหนี้สินก็มักจะใช้ความน่าเชื่อถือของตัวเอง หยิบยืมเงินคนอื่นเป็นประจำ ขนาดพิธีกรชื่อดังในตอนนี้ยังเคยถูกยืมเป็นหลักแสน ไหนจะมีนักยูทูบเบอร์ที่โดนยืมด้วยเช่นกัน รายนี้แหล่งข่าวการันตีเลยว่าเป็นเงินจำนวน 3 แสนและยังไม่ได้คืนจนถึงปัจจุบัน !

 

วงในแฉไม่พัก"อดีตพระ"หน้าใหญ่ ติดพนันมีหนี้ 10 ล้าน แถมมั่วสีกาประจำ
 

อีกเรื่องที่ได้ฟังแล้วอกอีแป้นจะแตกก็คือการที่ "อดีตพระ" รูปนี้มีพฤติกรรมมั่วสีกาเป็นประจำ หากเรื่องนี้ล่วงรู้เข้าถึงหูใครละก็รับรองว่า "อาบัติปาราชิก" ตั้งแต่สมัยยังครองจีวรอยู่เลย แต่ปัจจุบัน "อดีตพระ" รูปนี้ก็ได้ลาสิกขาออกมาเป็นฆราวาสแล้ว ก็คงจะไปย้อนความเอาผิดอะไรไม่ได้อีก แต่หากใครได้ล่วงรู้ความจริงนี้ไป ก็อาจจะหมดความเลื่อมใสศรัทธาไปอย่างหมดสิ้น เพราะได้ยินมาว่าปัจจุบันก็ยังไม่ทิ้งลายเดิมที่เคยทำไว้ในสมัยเป็นพระ

omg บอกได้คำเดียวว่าเหนือคาดหมายมากก็ไม่รู้จริงๆว่าอดีตพระรูปนี้นั้นจะเป็นใครงานนี้หวังว่าชาวเผือกคงต้องไปลองเดากันเองละเพราะไม่อยากได้หมายศาลมาติดบ้านอย่างที่น้องคมเค้าบอกไว้เหมือนกัน

 

ขอบคุณ คมชัดลึก