พชร์ อานนท์ จำไม่ลืม จอห์น ดีแลน มาหา บอกยังอยู่ในรถไฟคลอก ก่อนหน้าค่อยๆ ไหม้

พชร์ อานนท์ จำไม่ลืม จอห์น ดีแลน อดีตดาราวัยรุ่นที่เสียชีวิตขณะกำลังโด่งดังสุดขีด มาหา บอกยังอยู่ในรถไฟคลอก ก่อนหน้าค่อยๆ เริ่มไหม้

พชร์ อานนท์ จำไม่ลืม จอห์น ดีแลน มาหา บอกยังอยู่ในรถไฟคลอก ก่อนหน้าค่อยๆ เริ่มไหม้ เชื่อว่าหลายๆ คนยังจำ อดีตดาราวัยรุ่นที่เสียชีวิตขณะกำลังโด่งดังสุดขีดในวัยเพียง 17 ปีได้ไม่ลืม ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับหนังคนดังได้มาเปิดใจถึงในอดีตนักแสดงในสังกัดผู้ล่วงลับ พร้อมทั้งเผยเรื่องที่ติดค้างในใจมากมาย 

พชร์ อานนท์ จำไม่ลืม จอห์น ดีแลน มาหา บอกยังอยู่ในรถไฟคลอก ก่อนหน้าค่อยๆ เริ่มไหม้

โดย พชร์ อานนท์ ได้เล่าถึงอดีตดาราวัยรุ่น จอห์น ดีแลน ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำไฟคลอกเสียชีวิตที่ศรีราชา ชลบุรี ขณะเดินทางกลับบ้านชลบุรี ในวัยเพียง 17 ขณะกำลังโด่งดังสุดขีด ซึ่ง พชร์ ยอมรับว่าถึงเวลาเขาก็ไป 

 

เมื่อ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ถามว่าตอนรถไฟคลอกเขายังไม่เสียชีวิต เขามาหาจริงไหม พชร์ บอกว่า จริงๆ ก่อนจอห์นจะเสียชีวิต พชร์ อานนท์กับจอห์นไม่คุยกัน งอนกันอยู่ ซึ่งแอนดริวก็ไม่คุย แต่พชร์ อานนท์ก็ไปบวชอุทิศส่วนกุศลให้ พอสึกออกมาไปโชว์ตัวที่ลำปาง

พชร์ อานนท์ จำไม่ลืม จอห์น ดีแลน มาหา บอกยังอยู่ในรถไฟคลอก ก่อนหน้าค่อยๆ เริ่มไหม้

"กระทั่งสองทุ่มได้ข่าว จอห์น ดีแลน เสียชีวิต พวกตนจึงนั่งรถตู้กลับกันหมด แล้วมุ่งหน้าไปพัทยา เพราะศพอยู่พัทยา ไปถึงเคาะโลง บอกจอห์นมีอะไรมาบอกพี่ก็มานะ มาถึงบ้านรู้สึกครึ่งหลับครึ่งตื่นตีสี่ เหมือนจอห์นมานั่งปลายเตียง เราก็คุย" พชร์ อานนท์ อธิบาย 

พชร์ อานนท์ จำไม่ลืม จอห์น ดีแลน มาหา บอกยังอยู่ในรถไฟคลอก ก่อนหน้าค่อยๆ เริ่มไหม้
ก่อนจะเล่าต่อว่า "เขาบอกผมมาลาแล้วพี่ ผมไปแล้ว ผมร้อนช่วยผมด้วย ผมยังอยู่ที่เก่านะ ยังอยู่ในรถยังไม่ได้ไปไหน มาพาผมไปด้วย แล้วหน้าเขาค่อยๆ ไหม้"


จากนั้น พชร์ อานนท์ ก็ไปบอกทางวัด บอกว่า จอห์น ยังไม่ได้มาที่วัด ยังอยู่ตรงที่รถไหม้ พระเขาเชิญผิดวิญญาณยังอยู่ตรงนั้น ตนก็นิมนต์พระไปเชิญใหม่ จากนั้นก็เงียบหายไปเลยไม่มาหา พชร์ อานนท์ อีกเลย ซึ่งตนผูกพัน จอห์น ที่สุด เพราะจอห์น มากินมานอนบ้านตนบ่อย จนสนิทกันมากที่สุด ไปไหนมันก็จะขับรถให้

คลิปจาก Nickynachat