รู้แล้วใครแม่ค้าออนไลน์คนสวย "สมปอง" เผยสัมพันธ์ รับเป็นปัจจัยหักเจ๊ติ๋ม

รู้แล้วใครแม่ค้าออนไลน์คนสวย "สมปอง" เผยสัมพันธ์ รับเป็นปัจจัยหักเจ๊ติ๋ม เป็นหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเดินออกมา

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 รายการโหนกระแสล่าสุด หนุ่ม กรรชัย สัมภาษณ์ทิดสมปอง เคลียร์ทุกประเด็นดราม่า และหนึ่งในประเด็นที่หลายๆคนให้ความสนใจคือเรื่องที่มีปัญหากันกับเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล และเจ๊ติ๋ม ได้บอกไว้ว่าเหตุผลหนึ่งเป็นเพราะไปห้ามไม่ให้ทิดสมปองคบกับแม่ค้าออนไลน์ และเรื่องธุรกิจสีเทา

โดยทิดสมปอง ได้เคลียร์ประเด็นนี้ หนุ่ม กรรชัย นำรูปคู่แม่ค้าออนไลน์คนดังกล่าวมาเปิดกลางรายการ ซึ่งทิดสมปองยอมรับว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์คนนี้จริงที่ถูกพูดถึง แต่ยืนยันทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกัน 

 

รู้แล้วแม่ค้าออนไลน์คนสวย "สมปอง" เผยสัมพันธ์ รับเป็นปัจจัยหักเจ๊ติ๋ม

 

ทิดสมปองบอกว่า แม่ค้าออนไลน์คนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทกับตนมากๆและไม่มีทางเป็นอะไรมากกว่าเพื่อนเพราะแม่ค้าออนไลน์ก็มีครอบครัวอยู่แล้ว มีลูกแล้ว 2 คน ลูกเขาก็เหมือนหลานตน และตนกับสามีเขาก็สนิทกันมากๆ รู้จักสนิทสนม เพราะฉะนั้นไม่มีทางเป็นอะไรเกินเลย 

"ผมไม่มีทางจะรัก ผมไม่ชอบมันครับ เป็นเพื่อนกัน น้ำหน้าอย่างมันไม่มีวันเป็นแฟนเป็นเมียผมได้หรอกครับ"

ส่วนประเด็นว่าแม่ค้าออนไลน์คนสวยทำธุรกิจสีเทายืนยันว่าไม่เป็นความจริง ทิดสมปองบอกว่า "แม่ค้าคนนี้เป็นเพื่อนจริงๆ ไม่มีทางกลายมาเป็นแฟนได้" อยากชี้แจงตรงนี้ เพราะตอนนี้แม่ค้าออนไลน์คนสวยก็โดนโจมตีจากสังคม

ทิดสมปองบอกว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนน่ารัก รู้จักกันมานาน มั่นใจว่าเป็นคนดี คอยให้คำแนะนำปรึกษา และคนนี้แหละเป็นคนที่ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ห้ามคุย 

 

รู้แล้วแม่ค้าออนไลน์คนสวย "สมปอง" เผยสัมพันธ์ รับเป็นปัจจัยหักเจ๊ติ๋ม

 

ทั้งนี้แม่ค้าออนไลน์คนสวยบอกไว้ว่าจะฟ้องสื่อทุกที่ที่นำรูปเธอมาเผยแพร่โดยไม่ได้ขออนุญาต แต่ที่รายการโหนกระแสนำมาเปิดได้เพราะหนุ่ม กรรชัย ให้ทิดสมปองไปเคลียร์ก่อนออกรายการแล้วว่าขออนุญาตนำรูปมาเปิดเพื่อชี้แจง

 

รู้แล้วแม่ค้าออนไลน์คนสวย "สมปอง" เผยสัมพันธ์ รับเป็นปัจจัยหักเจ๊ติ๋ม

ทิดสมปองบอกด้วยว่าเรื่องแม่ค้าออนไลน์คนสวยนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเดินออกมาจากบ้านเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล แต่ไม่ใช่สาเหตุหลัก สมปอง บอกกับเจ๊ติ๋มว่า เรื่องเพื่อนขอตัดสินใจเอง

 

 

ขอบคุณ โหนกระแส