"โฟกัส"ใส่ยับ หลังประยุทธ์บอก น้ำมันแพงเดือดร้อนทุกคน

สาว "โฟกัส" จีระกุล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลัง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บอกว่า น้ำมันแพงเดือดร้อนทุกคน

จากกรณี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พูดถึงกรณีราคาน้ำมันที่พุ่งสูงขึ้น และมีการจัดม็อบรถบรรทุกเพื่อกดดันรัฐบาล นายกรัฐมนตรีระบุว่า มีคนเดือดร้อนเยอะหรือไม่ในเรื่องของราคาน้ำมัน หรือมีเฉพาะรถบรรทุก รัฐบาลดูแลทุกกลุ่มหรือไม่ ในเมื่อต้นทุนราคาน้ำมันเป็นเช่นนี้ รัฐบาลก็ใช้ทุกวิธีการ ในการดูแลให้ราคาไม่สูงเกินจนทำให้เกิดความเดือดร้อนมาก รัฐบาลต้องทำเช่นนี้ มีงบประมาณมากน้อยเพียงใด กลไกต่างประเทศนั้นเป็นเช่นไร ต้องทำความเข้าใจ ไม่ใช่เดือดร้อนเฉพาะกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แต่เดือดร้อนกันทุกกลุ่ม ทั้งภาคการผลิตการบริโภค และขนส่ง

 

ดังนั้นต้องช่วยกัน เมื่อสถานการณ์วันนี้เป็นเช่นนี้ และหลายมาตรการรัฐบาลก็ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง และดูแลติดตามสถานการณ์ ต่างประเทศเขาบ้าง พร้อมกับขอให้ไปเทียบเคียงกับหลายประเทศเขาดู พร้อมถามกลับว่าหากถามตนเองแบบนี้ก็เดือดร้อนกันทุกคน แต่รัฐบาลทำให้หรือเปล่า ก็ทำให้ไม่ใช่หรือมาดูแลและเอาเงินส่วนรวมมาดูแล ฉะนั้นขอให้เข้าใจสถานการณ์ตรงนี้ด้วย

"โฟกัส"ใส่ยับ หลังประยุทธ์บอก น้ำมันแพงเดือดร้อนทุกคน

ล่าสุด สาว "โฟกัส" จีระกุล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า 

แหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!

พูดเหมือนต้องจ่ายค่าน้ำมันเองเลยค่ะ

จ่ายอะไรเองบ้างอ่ะเราาาาา

เห็นแว็บๆว่าลดภาษีน้ำมันการบินนะ!!

ลดให้ใครใช้เอ่ยยยยยย?????

"โฟกัส"ใส่ยับ หลังประยุทธ์บอก น้ำมันแพงเดือดร้อนทุกคน