สรุปให้ชัด ภาพหลุด "เวียร์-สาวผมสั้น" ใช่แฟนกันหรือเปล่านะ? 

สรุปให้แบบชัดๆ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับประเด็นภาพหลุดกับสาวผมสั้น หลังกลายเป็นประเด็นร้อน ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

เรียกว่าเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในหน้าข่าวออนไลน์วันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2565) สำหรับเรื่องราวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ สาวผมสั้น ซึ่งในวันนี้นั้นทางไทยนิวส์ จะไปพาสรุปและไล่เรียงว่าเรื่องเรื่องดังกล่าวนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร โดยเราต้องไปเริ่มกันที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่หลังจากลดสถานะกับนางเอก เบลล่า ราณี ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนบอกตรงกันว่าเป็นการคุยกันและสถานะคือเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันตลอดไป

สรุปให้ชัด ภาพหลุด \"เวียร์-สาวผมสั้น\" ใช่แฟนกันหรือเปล่านะ? 

และจากสัมภาษณ์ครั้งก่อนของ เวียร์ ก็ได้พูดแย้มๆ เปรยๆ ไว้เหมือนกันว่ามีคนคุยกำลังดูๆ กันอยู่เป็นคนนอกวงการ ซึ่งทั้งหมดเจ้าตัวบอกว่าขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว ก็เรียกว่าในการสัมภาษณ์ในครั้งนั้นทำหลายคนฮือฮาไม่น้อย 

ก่อนที่เมื่อวานที่ผ่านมานั้น เพจดังจอมเม้าท์อย่างเพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นเอาไว้ว่า  "วันนี้อยู่ ๆ น้ำตาก็จะไหล.. ผัวไปภูเก็ตกับใคร ผู้หญิงผมสั้น คนนั้นคือใคร? อ่อ.. คนที่ผัวบอกว่า กำลังคุยๆ อยู่นี่เองสินะ ผัวมูฟออนไว ไม่ผิด แต่..กูเองที่ยังทำใจไม่ได้ งื้อ.. คนนี้คือคนเดียวกับที่ผัวพาไปดูที่ ดูทาง ตอนเลิกกับนางเอกใหม่ๆ ช่ะ !! อะเค สวยอยู่ หนูยอมให้ก็ได้ #รำพึงรำพันเพราะพิษไฟเซอร์"

ซึ่งทำเอาบรรดาขาเม้าท์นั้น  และชาวเน็ต ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น หลายคนก็ชี้เป้าไปทางเดียวกันน่าจะเป็น พระเอกดัง ว. !? อาทิ พี่ วอ. นี่เอง เพื่อนเห็นตำตา มันว่าช้ำใจ, นึกถึงคนเดียว เวียร์ ผัวในฝัน, ว. นะรู้แล้วอยากเห็นแฟนใหม่เขาาาา, หนุ่มขอนแก่นใช่ไหมน้าาาาา, เราก็สอบผ่านใช่ไหมคะหัวหน้าห้องเฮีย ว., พี่ ว แฟนเก่า บนล่าง คิดว่าสอบผ่านค่ะรอบนี้, เฮีย ว. แน่ ๆ, ผมสั้น ๆ ใส่หมวกแก๊ป ฯลฯ

สรุปให้ชัด ภาพหลุด \"เวียร์-สาวผมสั้น\" ใช่แฟนกันหรือเปล่านะ? 

โดยต้องบอกว่าบรรดาคำใบ้ของชาวเน็ตนั้นก็เหมือนว่าจะถูกต้องและสอบผ่านกันเป็นแถวแต่ว่าสถานะละจะใช่แฟนกันและหนุ่มเวียร์มูฟออนไวอย่างที่ลือนั้นจริงหรือไม่? ซึ่งในวันนี้ก็มีเฉลยออกมาแล้วว่า หนุ่มเวียร์ ขณะนั่งร่วมโต๊ะกับสาวคนหนึ่งกับความสงสัยที่เกิดขึ้น อีกทั้ง ยังมีชาวเน็ตบางคน ได้แคปที่มาของภาพดังกล่าวที่ได้มีเฉลยไว้ในภาพแล้วว่า หนุ่มเวียร์ และนักแสดงหนุ่ม นัท อติรุจ และทีมงาน เลือกมาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านถึง 2 วัน

พร้อมเผยต่อว่า ได้มาเที่ยวพักผ่อนและเก็บภาพถ่ายทำรายการสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของอำเภอบ้านนาสาร ซึ่งงานนี้หลายคนยังคงจับตาถึงสาวใหม่ของเวียร์อยู่

ก่อนที่ในวันเดียวกันเรื่องดังกล่าวจะยิ่งชัดเจนแจ่มแจ้งขึ้นไปอีกเมื่อ  ทางช่อง 8 โดย 2 พิธีกร แอนนา และ ปอ อรรณพ เผยภาพล่าสุดที่มีคนส่งมา เป็นภาพตอนที่เวียร์กับสาวผมสั้นคนหนึ่งเดินอยู่ด้วยกันที่สนามบินภูเก็ต ซึ่งแอนนาบอกว่าคล้ายกับคนที่ไปดูที่คราวก่อน ถ้าดูจากลักษณะตัวเล็กประมาณนี้ ผมสั้นแบบนี้ คล้ายกับผู้หญิงที่เป็นสาวนอกวงการที่กำลังคุยอยู่ แต่จริงๆ เขามูฟออนไปแล้วจะมีใครก็ไม่ผิดนะ

สรุปให้ชัด ภาพหลุด \"เวียร์-สาวผมสั้น\" ใช่แฟนกันหรือเปล่านะ? 

ซึ่งสาวแอนนาพูดต่อว่า ฉันรู้แล้วแหละ กระเป๋าใบนี้ที่ฉันใฝ่ฝัน มันดูเห็นที่ไหนรู้เปล่า คีย์เวิร์ดคือกระเป๋าใบนี้ที่ฉันใฝ่ฝันเคยมีคนลงไว้แล้ว” ปอบอกไปดูไอจีดีกว่า แอนนาบอกว่าต้องไปขยายซูมแว่นดูว่ากระเป๋ารุ่นนี้รุ่นไหน ไปถามต่อว่าใครซื้อไปบ้าง

โดยหนุ่มปอก็ตอบกลับด้วยว่า กระเป๋ามีเป็นร้อยใบจะคอนเฟิร์มได้ไง แอนนาบอกว่ามีเป็นร้อยใบก็ใช่ แต่คนนั้นเขาเคยลงรูปกระเป๋าใบนี้นะ ตอนนี้คิดอยู่ 2 คน ทั้งสองคนนี้ก็อยู่ในกระแสหมดเลย แต่จะเป็นใครยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับพี่เวียร์ด้วย ปอบอกว่าตอนนี้ทีมงานรู้แล้ว แต่ว่ารอคอนเฟิร์มให้ชัวร์อีกที

สรุปให้ชัด ภาพหลุด \"เวียร์-สาวผมสั้น\" ใช่แฟนกันหรือเปล่านะ? 

โดยหลังจากข่าวคราวที่เกิดขึ้นนั้น ทางไทยนิวส์ออนไลน์ก็ได้ไปตรวจสอบอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 ของ หนุ่มเวียร์ พบว่า เจ้าตัวห่างหายจากการโพสต์อัปเดตในโซเชียลร่วมสัปดาห์แล้ว แต่หากเข้าไปส่องโพสต์ต่าง ๆ ที่มีผู้แท็ก ปรากฎของพระเอกหนุ่มจากกองละคร กรงน้ำผึ้ง ซึ่งตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำคิวสุดท้ายอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและพังงา

และแน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องแปลก หาก หนุ่มเวียร์ จะใช้เวลาที่เว้นว่างจากการถ่ายละครไปเที่ยวพักผ่อนและเก็บภาพถ่ายทำรายการท่องเที่ยวของตัวเองบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าสาวสวยผมสั้นคนนั้น แท้จริงแล้วเพียงหนึ่งในทีมงาน หรือความรักครั้งใหม่ ก็คงต้องรอยืนยันจากปากพระเอกคนดังนั่นเอง

สรุปให้ชัด ภาพหลุด \"เวียร์-สาวผมสั้น\" ใช่แฟนกันหรือเปล่านะ?