บุ๋ม ปนัดดา ยกหูหาสมปอง เคลียร์ปมธุรกิจสีเทา หลังทิดคนดังตัดพ้อกลางรายการ

บุ๋ม ปนัดดา ร้อนใจ ต่อสายตรงถึง สมปอง เคลียร์ปมธุรกิจสีเทา หลังทิดคนดังตัดพ้อกลางรายการ ลั่นตอบชัดๆ แค่ตรงนี้

บุ๋ม ปนัดดา ต่อสายตรงถึง ทิดสมปอง หลังพูดปม ธุรกิจสีเทา ลั่นเคลียร์ชัดตรงนี้ จากที่ก่อนหน้านี้ ทิดสมปอง นครไธสง ได้ออกรายการโหนกระแส ที่มีหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยเป็นพิธีกร ซึ่งมีช่วงตอนหนึ่ง ทิดปอง ได้พูดถึง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงปม ธุรกิจสีเทา ของทิดคนดัง ซึ่งอดีตพระนักเทศน์ระบุว่า "ถ้าพี่บุ๋มคิดว่าผมมีธุรกิจสีเทาพี่พูดเลย ผมไม่โกรธเลย ชัดเจนกับผมเลย ขายหวยใต้ดินเหรอ เปิดบ่อนเหรอ ยาเสพติดเหรอ ผมไม่ยุ่งอยู่แล้ว มีอะไรบอกมาเลย ไม่ต้องอ้ำอึ้งบอกผมเลย"

บุ๋ม ปนัดดา ร้อนใจ ต่อสายตรงถึง ทิดสมปอง หลังพูดปม ธุรกิจสีเทา ลั่นเคลียร์ชัดๆ แค่ตรงนี้

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ถึงร้อนใจตอบชัดถึงเรื่องนี้ให้หายข้องใจในรายการ แซะ ว่า "เคลียร์ตรงนี้ คำว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า เมื่อไม่รู้ว่าเขาทำหรือไม่ทำ เพราะไอ้คำพูดนั้นเมื่อเป็นวันที่ บุ๋ม อ่านข่าวว่า พี่ติ๋ม ทีวีพูล แถลงข่าวอะไรเกี่ยวกับ ทิดสมปอง ทีนี้ พี่ติ๋ม เป็นคนหนึ่งที่พูดถึงเรื่องธุรกิจสีเทา แล้วทางพิธีกรข้างๆ ในฐานะที่เขารู้ว่า บุ๋ม รู้จัก ทิดสมปอง มานานก็เลยหันมาถาม บุ๋ม ว่ารู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม 


บุ๋มก็พูดตรงๆ ว่า ไม่รู้ถ้าไม่รู้ก็ไม่พูดเลยดีกว่า กลายเป็นประเด็นเพียงแค่บุ๋มตอบแค่นั้น แต่มันยังไม่พอบังเอิญอีกวันหนึ่งที่ไปงานนางสาวไทยสำนักข่าวของพี่ติ๋ม ก็ไปสัมภาษณ์ฉัน แต่มันอยู่หน้างานนางสาวไทย จะให้ฉันทำหน้าถมึงทึงแล้วก็ยืนหน้าตึงใช่ไหม แต่เพราะที่เรายิ้มตอนที่ให้สัมภาษณ์วันนั้นเพราะวันนั้นจะมีแฟนนางงามรายล้อมตัวดิฉันอยู่ตลอดเวลาแล้วเราก็ไม่สามารถที่จะทำหน้าตึงได้หรืออย่างไร"

บุ๋ม ปนัดดา ร้อนใจ ต่อสายตรงถึง ทิดสมปอง หลังพูดปม ธุรกิจสีเทา ลั่นเคลียร์ชัดๆ แค่ตรงนี้
 

บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์อย่างชัดถ้อยชัดคำต่อไปว่า "ซึ่งในวันนั้นเราก็ได้ตอบไปว่า ไม่รู้พี่ไม่พูดดีกว่าแต่ถ้ามีอะไรที่เกี่ยวกับธุรกิจสีเทาไปถามพี่ติ๋มเอาเอง แล้วเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับพี่ติ๋ม คุณก็ไปเคลียร์กับพี่ติ๋มเอาเอง สำหรับเรื่องพี่ติ๋ม ให้พี่พูดอะไรพี่ไม่กล้าพูดเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการ พี่พูดอย่างนั้นตรงๆ ซึ่งคำพูดของเราที่เราได้สื่อออกไปเรารู้สึกว่าเรื่องนี้น่าจะสื่อถึงพี่ติ๋มให้เขาเคลียร์เอง" 

บุ๋ม ปนัดดา ร้อนใจ ต่อสายตรงถึง ทิดสมปอง หลังพูดปม ธุรกิจสีเทา ลั่นเคลียร์ชัดๆ แค่ตรงนี้

อดีตนางสาวไทยคนสวยระบุต่อไปว่า "ส่วนเรื่องธุรกิจสีเทาฉันไม่ได้พูด แต่วันนั้นเพียงแต่ก็ไม่เข้าใจอะไรที่ดิฉันอ่านข่าวแล้วกลับกลายเป็นว่าคนมาถามว่า ปนัดดาพูดไหม ปนัดดาจะเอาอะไรมาพูดหล่ะ ก็อ่านข่าว แต่อ่านข่าวของใครก็อีกเรื่องหนึ่งแต่ถามว่ารู้ไหม ไม่รู้ก็เลยไม่พูดดีกว่า ผิดตรงไหนคะ คำนี้ 

 

เพราะที่ผ่านมาถ้าอยากจะเตือนอะไรทิดสมปอง จริงๆ บุ๋ม ก็จะโทร เมื่อกี้ก็โทรไปอยากพูดจะพูดกับเขาให้เคลียร์ คนในวงการทำงานยังไงก็ต้องเจอกัน ก็ไม่อยากจะผิดใจกัน เข้าใจว่าน้องคงจะเสียใจ เขาเลยพูดยาวมากในรายการพี่หนุ่ม เคลียร์อย่างนี้เลยนะ ไม่เกี่ยวกับฉัน ฉันไม่ได้เป็นคนพูด เคลียร์จบๆ ชัดๆ ไปแล้วหลังจากวันนี้จะไม่พูดเรื่องทิดสมปองอีก"

บุ๋ม ปนัดดา ร้อนใจ ต่อสายตรงถึง ทิดสมปอง หลังพูดปม ธุรกิจสีเทา ลั่นเคลียร์ชัดๆ แค่ตรงนี้
ข้อมูลจาก รายการแซะ