"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เปิดใจเรื่องบนเตียงแย่ถึงขั้นยอมให้สามีมีเมียน้อยได้

"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน กับปัญหาเรื่องบนเตียง แย่จนถึงขั้นเอ่ยปากยอมให้สามีมีเมียน้อยได้...

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้อง - นักแสดงมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจถึงชีวิตคู่ในรายการ "Club Friday Show" พร้อมเปิดเผยอย่างหมดเปลือกว่าทั้งชีวิตไม่เคยมีแฟนเลย ตลอดเวลา 24 ปี อาจจะมีบ้างเป็นแบบ Puppy Love ช่วงมัธยมปลาย แต่ก็โดนแม่จับได้พร้อมกับคำขู่ของแม่ ที่งานนี้ไม่เลิกก็ต้องเลิกเพราะแม่ดุมาก และกับการรับเล่นละครบทนางร้ายส่งผลให้ครอบครัวของคนที่เธอคบมองว่า ภาพลักษณ์ไม่ดี ไม่เหมาะสมกับลูกชายเค้า    

 

"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เปิดใจเรื่องบนเตียงแย่ถึงขั้นยอมให้สามีมีเมียน้อยได้

 

นอกจากนี้เธอยังเปิดใจถึงปัญหาเรื่องบนเตียง เธอถึงกับเอ่ยปากบอกสามีว่า "เธอจะมีเมียน้อยมั้ย เพราะฉันไม่ดีเรื่องนี้" คำตอบที่ได้จากสามีทำให้เธอยิ่งรู้สึกรักเค้าเพิ่มมากขึ้น และทั้งๆที่ไม่เคยคิดอยากมีลูก แต่พอได้เห็นความรักที่สามีอย่าง คุณตาม มอบให้ ทำให้คิดได้ว่า ผู้ชายคนนี้ถ้าได้เป็นพ่อคนเค้าต้องดูแลลูกเราอย่างดี

 

"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เปิดใจเรื่องบนเตียงแย่ถึงขั้นยอมให้สามีมีเมียน้อยได้

 

 

 


 

ความรักครั้งแรกเกิดในช่วง ?


ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : "อายุ 24 ซึ่งในช่วงเด็กๆ เราไม่เคยมีแฟนเลยค่ะ ตอนมัธยมปลายมีเป็นแบบ Puppy Love บ้างค่ะ แต่แม่ดุมากค่ะ ซึ่งช่วงที่เรามี Puppy Love แล้วแม่จับได้พอเรากลับถึงบ้านปุ๊บ !! แม่บอกเลยว่าจะเลิกคุยกันเองหรือว่าจะให้ทำให้เลิก คือ แม่ดุมาก"

หลังจากที่เข้ามาในวงการก็มีความรักครั้งหนึ่งเกิดขึ้นแต่ก็ต้องเลิกรักกันไปเพราะเป็นนางร้าย ?


ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : "ในช่วงที่เราโสด ช่วงที่เลิกกับพี่แม็กซ์ เราก็มีโอกาสได้คุยกับคนคนหนึ่ง เราก็รู้สึกดีเราก็รู้สึกเขาเป็นคนรักที่ดีจังเลย มันควรจะดี แต่ทางบ้านเขาก็รู้สึกว่าไม่ได้ ผู้หญิงแบบนี้ภาพลักษณ์ไม่ได้ เล่นเป็นตัวร้ายมา เล่นเซ็กซี่ ถ่ายเซ็กซี่ มาถ้าลูกถามคุณจะตอบลูกว่ายังไง คือหนูรู้สึกว่ามันจะต้องมีเหตุและผล ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ได้ เพราะว่าคุณค่าของเราอยู่ที่เรา มันไม่ใช่อยู่ที่การเข้าใจหรือเปล่าของเขา เพราะฉะนั้นเราไม่ได้จำเป็นที่ต้องไปทำอะไรให้เขาเชื่อ เราก็บอกเขาว่าให้รีบกลับไปหาครอบครัวเถอะ ซึ่งความรักครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ไม่น่าจดจำเลยค่ะ"

ความรักครั้งนี้ของฝ้าย คือ มีบอย พิษณุ เป็นพ่อสื่อให้ ?


ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : "พี่บอย เขาก็ทำหน้าที่ของเขาก็คือ เป็นพ่อสื่อสุดพลังค่ะ มาบอกหนูว่ามีผู้ชายคนหนึ่งจะแนะนำให้รู้จัก นิสัยดีมากให้ ฝ้าย ขับรถไปและถ้าไม่ชอบเขาก็ให้เรากลับเราก็โอเคๆ ได้ พอไปถึงที่ร้านเราก็กินๆ อย่างเดียว กินโอมากาสะ ในใจตอนนั้นเราคิดว่ายังไงเขาก็ต้องเข็ด เพราะตอนนั้นกินหมดไปเกือบๆ สี่หมื่นเลยค่ะ ซึ่งเขาแทนที่จะตกใจที่เรากินเยอะขนาดนั้น แต่ตรงข้ามเลยค่ะ เขาบอกว่าชอบมาก ฝ้ายเป็นธรรมชาติมาก เวลากินก็กินแบบอร่อย พี่ชอบผู้หญิงกินเก่ง ชอบผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติ ก็เลยบอกเขาวันที่กินโอมากาเสะ นั่นแหละ ตรงๆ ว่า พี่ตาม ฝ้ายไม่ได้ชอบพี่นะ (เราก็บอกเขาไปตรงๆ เลยค่ะ)"

 

"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เปิดใจเรื่องบนเตียงแย่ถึงขั้นยอมให้สามีมีเมียน้อยได้

เป็นอย่างไรบ้างจากวันนั้นที่เป็นเจ้าสาว ใช้ชีวิตคู่กันมาเกือบ 2 เดือนแล้วเนอะ เป็นอย่างไรบ้างชีวิตที่ต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ?


ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : "มันก็รำคาญดีเหมือนกันเนอะ"

 

"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เปิดใจเรื่องบนเตียงแย่ถึงขั้นยอมให้สามีมีเมียน้อยได้

 

แต่ก็มีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องบนเตียง คือ แต่งงานแค่สองเดือนต้องเป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันหรือเปล่า ?


ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : "แย่ค่ะ พี่แย่ เราก็บอกเขานะคะ ว่ามีเมียน้อยไหม เพราะว่าฉันรู้ตัวว่าฉันไม่ดีเรื่องนี้ เขาก็หันมาบอกเราว่า ฝ้าย หนูอย่าพูดจาแบบนี้นะ เขารักหนู ไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้น เขาถือศีลด้วย หนูอย่าพูดแบบนี้ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วนะคะ ตอนนี้ก็เดือนละครั้ง (ยิ้ม)"

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : "ซึ่ง พี่ตาม เขาเป็นคนดีมากๆ เขาเคยพูดกับหนูว่าชีวิตฝ้ายเหนื่อยมามากแล้ว เขาอยากจะเป็นคนที่ดูแลแม้กระทั่งในเรื่องที่จะมีลูก เพราะเราไม่อยากมี ฝ้ายบอกเขาไม่อยากมีก่อนหน้านี้ เราบอกเขาว่าเราไม่อยากมีลูก เขาก็ร้องไห้เพราะว่าเขาผิดหวัง ทำให้เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ถ้าเป็นพ่อของลูกเรา คงไม่ต้องมานั่งกังวลหรือเจ็บปวดเนอะ แล้วอีกอันที่ทำให้เขามีความสุขก็คือเรา ขอบคุณที่รักและจริงใจกับฝ้ายนะคะ แล้วฝ้ายก็เชื่อมั่นว่าพี่ตามเป็นสามีที่ดีและพ่อที่ดีของลูกได้ ยอมมีแล้วค่ะ"

 

"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" เปิดใจเรื่องบนเตียงแย่ถึงขั้นยอมให้สามีมีเมียน้อยได้