ซินแสเข่ง ผ่าดวง "พิมรี่พาย" มรสุมหนัก ทำอะไรก็ผิด แต่ฟ้าหลังฝนการเงินพุ่ง

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์และยูทูบเบอร์ที่กำลังเป็นดราม่าร้อนตอนนี้ ที่ผ่านมาเจอมรสุมหนัก ทำอะไรก็ผิด แต่ฟ้าหลังฝนการเงินพุ่งกระฉูด

วันที่ 11 ก.พ. 65 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงวิกฤตชีวิตของ พิมรี่พาย หรือ พิมพ์รดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์และยูทูบเบอร์ที่กำลังเป็นดราม่าร้อนแรงอยู่ ณ ขณะนี้ โดย ซินแสเข่งระบุว่า พิมรี่พาย วัย 32 ปี เกิดวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2533 สาวมั่น ปากกล้า คาแรคเตอร์ร้ายแต่อัธยาศัยดี 

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "พิมรี่พาย" มรสุมหนัก ทำอะไรก็ผิด แต่ฟ้าหลังฝนการเงินพุ่ง

เจอมรสุมป่วน สองปีซ้อน ฝ่ามรสุมผ่านวิกฤตหนัก ปัญหาชีวิต ถึงนาทีสุดเฮือกของชีวิต เดือนกุมภาพันธ์ พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ในดวงชะตาถือว่าเป็นนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ใคร กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่ พฤติกรรมชอบเครียด มักจะคิดอะไรล่วงหน้า รักใครรักจริงให้ความซื่อสัตย์ อารมณ์อ่อนไหว ในการใช้เสียงเป็นสื่อ มีอารมณ์ศิลปิน มีความมั่นคงในฐานะการงานและธุรกิจ เหมือนนั่งเก้าอี้สามขามาเกิด เปรียบดวงผู้นำ ทำธุรกิจที่ฉกฉวยโอกาสไปได้ดี มีเจ้าทุกข์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น คนไม่ให้ช่วยแต่ก็ขอร้องให้ได้ช่วย

 

พิมรี่พาย มีโหงวเฮ้งปากกว้าง กินอิ่มอุดมสมบูรณ์ รับปากสัญญาอะไรต้องทำให้ได้ จมูกไม่ชอบเอาเปรียบใคร แต่ดวงตาอาภัพคู่ต้องทำใจ แต่บ่งบอกถึงความสำเร็จในชื่อเสียง หน้าผากวิสัยทัศน์ดี คิ้วหนาได้สัดส่วนมั่นคงเรื่องการงาน ช่วงมรสุมที่ผ่านมา ในปี 2563-64 ต่อเนื่องกัน ทั้งขัดแย้ง ทำดีกลับเป็นผลร้าย ไม่ปรองดอง แต่ในความมั่นคงของดวงพิมรี่พาย ทำให้ยืนหยัดอยู่ได้ อีกทั้งได้กำลังทรัพย์เสริม ให้เกิดรายได้ และผลประโยชน์ ทั้งที่เจอมรสุมปัญหารุมเร้า และรอบอายุเข้าเคราะห์ แต่ได้ทำบุญทำทานช่วยเหลือคน ถือว่าได้แก้ดวงชะตา

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "พิมรี่พาย" มรสุมหนัก ทำอะไรก็ผิด แต่ฟ้าหลังฝนการเงินพุ่ง

ซินแสเข่ง ยังระบุอีกว่า ถึงชะตาชีวิตพิมรี่พาย ช่วงเปลี่ยนถ่าน ตกดาวเกตุได้ดาวหนุนเสริมดวงชะตาเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งสำคัญ ฟ้าหลังฝน เดือนกุมภาถือว่ามรสุมลูกสุดท้ายผ่านไป ชีวิตจะสดใส


หลังเดือนมีนาคม หลุดรอบอายุเข้าเคราะห์ แต่เดือนกุมภาถือว่าเป็นเดือนมงคล หากคิดการสิ่งใด หรือจะลงทุน จะทำให้มีโอกาสสำเร็จรุ่งเรือง ที่ผ่านมาเป็นช่วงให้ร้ายจากผู้ไม่ประสงค์ดี ทำดีกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ หากพิมรี่พายไม่ปะทะความร้ายจะกลายเป็นดี

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "พิมรี่พาย" มรสุมหนัก ทำอะไรก็ผิด แต่ฟ้าหลังฝนการเงินพุ่ง

 

ขอบคุณ คมชัดลึก , อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง