เติ้ล ธนพล สารภาพ เหตุทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว ตอบแล้วจะคบต่อหรือพอแค่นี้

เติ้ล ธนพล อดีตพระเอกคนดัง เปิดปากสารภาพ ปมเหตุทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว ตอบแล้วจะคบต่อหรือพอแค่นี้ หลังถูกทำร้าย

เติ้ล ธนพล เปิดปากสารภาพ ปมเหตุทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว ตอบแล้วจะคบต่อหรือพอแค่นี้ ทำเอาหลายคนที่ได้ดูรายการโหนกระแสเติ้ลถึงกับตกใจอย่างหนัก เมื่อมีช็อตหนึ่งที่ ทนายไพศาล พูดจี้ถึงพฤติกรรม อดีตพระเอกคนดัง  จน เติ้ลธนพล ลุกขึ้นพรวดกลางรายการจนสะดุ้งทั้งสตู กระทั่ง หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการ ตกใจรีบลุกขึ้นห้าม แต่เติ้ลไม่ได้ลุกมาทำร้าย แค่ลุกมายกมือไหว้ขอโทษเท่านั้น

เติ้ล ธนพล เปิดปากสารภาพ ปมเหตุทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว ตอบแล้วจะคบต่อหรือพอแค่นี้

นิวนิว แฟนเติ้ล ธนพล เล่าว่า  อันนี้เกิดที่ชัยภูมิ หลังวันที่ 24 ที่ไปรับเติ้ลกลับมาจากเรือนจำ จากนั้นก็อยู่กันที่ฉะเชิงเทรา และกลับชัยภูมิกัน กลับไปชัยภูมิหนูก็ไม่ทราบด้วยเหตุใด พี่เติ้ลอยู่ดีๆ ก็เอาเท้ามาเหยียบหน้าตน 2 ครั้ง ซึ่งเธอคิดว่าเขาคงแกล้งหรืออะไร แต่ก็แรง และพ่อเธอก็อยู่ที่บ้าน แต่เรื่องก็จบไป เพราะเธอไม่ได้ตอบโต้ ตื่นนอนมาก็หายไป เราก็เลยคิดว่าเราไปเชียงใหม่กันก่อน ค่อยมาทำงาน อยากให้เติ้ลไปเที่ยวก่อน เลยไปเที่ยวเชียงใหม่กัน


โดยในรายการ เติ้ล ได้รับสารภาพว่าตนเองผิด ซึ่งเจ้าตัวตอบถึงคำถามหลายๆ ข้อว่าทำไมถึงทำร้ายแฟนสาว ว่ามันเป็นการบันดาลโทสะหลายๆ เรื่อง มันคั่งค้างมาจากหลายๆ เหตุการณ์ เรื่องเกิดจากวันที่ออกมา มันรุมเร้าหลายเรื่อง เราเลยหมั่นไส้ เลยเอาเท้าลองแตะๆ เหยียบๆ แต่ก็ดูแรงไป พร้อมยืนยันว่า ไม่มีความกดดันหลังจากออกจากเรือนจำ แต่ความคิดเก่าๆ มันกลับมา มันวนลูปกลับมา ทั้งที่เราเข้าไปข้างในเหมือนได้บำบัดแล้ว

เติ้ล ธนพล เปิดปากสารภาพ ปมเหตุทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว ตอบแล้วจะคบต่อหรือพอแค่นี้

ก่อน นิวนิว เอวเด้ง จะอธิบายเพิ่มเติมว่า ตอนนั้นไม่ว่า แต่ก็งง เพราะไม่เคยทำแบบนี้ ก็ไม่อยากส่งเสียง ไม่อยากทะเลาะด้วย ไม่อยากมีอารมณ์ด้วย เลยเลือกที่จะเงียบไป แล้วเขาก็หาย ใช้ชีวิตกันเหมือนเดิม ที่รักไปนอน แล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะกัน จนไปถึงที่เชียงใหม่ที่ไปพักกันที่แรก ไม่ทราบว่าด้วยเหตุใด เราคุยกันปกติมีดื่มนิดหน่อย พอได้เริ่มดื่มเขาก็พูดเรื่องเก่า คิดเรื่องเก่า


"เขามีเยอะมาก จินตนาการไปเอง สร้างหนังได้เป็นเรื่อง เอาเรื่องมาปะติดปะต่อกัน อย่างพี่ไพศาลหนูเรียกว่าพ่อเอ๋ พี่เติ้ลเขามีอะไรไม่ดีอยู่ในใจ เขามีเรื่องแล้วหนูบอกว่าเดี๋ยวพาไปปรึกษาพ่อเอ๋ เขาก็ถามว่าใครคือพ่อเอ๋ ไม่เคยพาไปเจอ ทุกคนที่หนูเรียกพ่อ เขาคิดว่าเป็นผัวหนูหมด เขาคิดไปเองอย่างนั้นค่ะ" นิวนิว เล่าเพิ่ม

เติ้ล ธนพล เปิดปากสารภาพ ปมเหตุทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว ตอบแล้วจะคบต่อหรือพอแค่นี้

จากนั้น เติ้ล ธนพล ก็ได้เล่าในมุมตนเองว่า "มันเป็นต่อเนื่องมาก่อนเข้าจนหลังเข้า เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ เจอใครก็เรียกคุณพ่อๆ ยกตัวอย่างทุกๆ คนที่อยู่ใกล้ๆ จะพาไปหาพ่อคนนี้ๆ พอไปเจอพี่ชายผม อีกวันก็เรียกคุณพ่อ คุณพ่อคะ คุณพ่อขา เช้ามาก็เรียกผมว่าพ่อ อ้าว ตกลงมีพ่อกี่คน แล้วมีสามีกี่คน"


หนุ่ม กรรชัย จึงยิงคำถามตรงเลยว่า "เขาเรียกเราพ่อ มันก็คือผัว เขาเรียกคนอื่นว่าพ่อ ก็ผัวเหมือนกันเหรอ?" ซึ่งเติ้ล ตอบรับแทบจะทันทีเลยว่า "ผมคิดอย่างนั้นครับ แล้วมันเหมือนจะพามาให้รู้จักหลายครั้ง จะพาไปหาพ่อไพศาล พ่อไพศาลเก่งมาก แต่ก็ไม่เคยเจอกันสักที พอไม่เจอ อ้าว ยังไงวะ เราก็คิดปะติดปะต่อไปได้หมด คิดวนไปได้หมด เรียกเราพ่อ คนนั้นก็พ่อ คนโน้นก็พ่อ พ่อจ๊ะพ่อจ๋า"

เติ้ล ธนพล เปิดปากสารภาพ ปมเหตุทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว ตอบแล้วจะคบต่อหรือพอแค่นี้


เติ้ล อธิบายในเหตุผลตนเองว่า "ผมว่าหึงหวงมันเป็นอาการชั่ววูบ ผมเรียกว่าห่วงมากกว่า การเรียกมีดาบสองคม การเล่นแบบนี้กับคนอื่นมันมีทั้งอันตรายและสิ่งที่ดี ไม่รู้ใครเขาคิดจริงจัง ผมว่าเหมือนหมาหยอกไก่ บางทีเขาอาจคิดเกินเลย หรือเขาอาจไม่คิดเลยก็ได้ ผมก็คิดว่าอย่าเรียกแบบนั้นสิ เรียกให้เจาะจง เคารพใครก็เรียกคนนั้น เคารพผมเรียกพ่อ ตกลงมาเรียกลูก เดี๋ยวเรียกพี่"


นิวนิว ถึงได้บอกว่า "เขาเป็นคนคิดมากอยู่แล้วด้วยค่ะ ด้วยเขาเคยป่วย คิดมาก คิดวน ซึ่งเขาสามารถเอาเรื่องมดมาเป็นเรื่องช้างได้" 


จากนั้น หนุ่ม กรรชัย จึงได้ถามว่า "เติ้ลบอกว่าภาพทำร้ายเขาตัดไป มารู้อีกที คือมีคนมาบอก และข่าวออก ก่อนเข้าไปในเรือนจำ เติ้ลเคยรักษาอะไรมั้ย?" โดย อดีตพระเอกได้บอกว่า ตนมีกินยา และเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งตอนที่เข้าไปเรือนจำทีแรกก็กินยา แต่ตอนหลังไม่ได้กิน เพราะยาส่วนตัวไม่สามารถเอาเข้าข้างในได้ พอไปข้างในก็เบลอไปหมด ก็เลยเลือกไม่กิน ใช้บำบัดเอา นอนไม่หลับก็ไม่นอน อยู่ตรงนั้น 3 เดือนคือไม่กิน ไม่ใช้ ไม่อะไรเลย

เติ้ล ธนพล เปิดปากสารภาพ ปมเหตุทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว ตอบแล้วจะคบต่อหรือพอแค่นี้


นอกจากนี้ยังมีอีกช่วงที่ หนุ่ม กรรชัย ถาม นิวนิว ว่า จะให้โอกาสเขามั้ย ถ้าให้โอกาส เติ้ลก็ต้องรักษาโอกาส เพราะถ้าเติ้ลทำอีก สังคมจะประณามนิวนิวทันทีว่าช่วยไม่ได้ไปให้โอกาสเขาเอง มันจะไม่มีเรื่องแบบนี้ซ้ำอีกแล้วถ้าคบกันต่อ วันนี้คุณจะยังไง?

 

โดย นิวนิว ตอบว่า "หนูอยากให้เขากลับไปรักษาตัวเองก่อนค่ะ ให้กลับไปรักตัวเองก่อน ถ้ารักตัวเองเมื่อไหร่ คิดได้เมื่อไหร่ หนูไม่ได้ปิดโอกาสให้นะคะ วันนั้นเราค่อยกลับมาเจอกันอีกทีค่ะ รักษาตัวให้ปกติก่อน ให้รักตัวเองก่อนถึงจะมารักหนูได้


อย่างไรก็ตาม หลังจากจบรายการ มีคำถามหนึ่งระบุว่า มีกระแสบอกว่าไม่ให้กลับไปคืนดี ซึ่ง แฟนสาวเติ้ล ธนพล ตอบเพิ่มเติมว่า "มันเป็นสิทธิส่วนตัวของหนู ว่าจะกลับหรือไม่กลับ มันคือตัวและหัวใจของหนูค่ะ ยังไงหนูก็จะอยู่ข้างๆ เขา เพราะว่าเขาป่วยค่ะ"

เติ้ล ธนพล เปิดปากสารภาพ ปมเหตุทำร้าย นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว ตอบแล้วจะคบต่อหรือพอแค่นี้

ภาพ - คลิปจาก โหนกระแส