คนบันเทิงส่งกำลังใจ หลัง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" โพสต์ใบรับรองแพทย์

คนบันเทิงส่งกำลังใจ หลัง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" โพสต์ใบรับรองแพทย์ ซึ่งทำเองหลายคนตกใจ และสงสัยว่าป่วยเป็นโรคอะไร?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถ อย่าง สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม รู้จักกันในชื่อ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย”  เป็นพิธีกรและนักแสดงตลกหญิงชาวไทย เข้าร่วมกับแก๊งสามช่าในรายการชิงร้อยชิงล้านเมื่อปี พ.ศ. 2548

ตุ๊กกี้ ป่วยเป็นโรคอะไร?

โดยช่วงแรก “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” มักจะมาเป็นนักแสดงประกอบในบางสัปดาห์ และสามารถเป็นตัวขโมยซีนได้ในหลาย ๆ ตอน โดยอาศัยหน้าตาของเธอ ก็ฮาแล้ว ทำให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ รวมไปถึงผลงานการแสดงภาพยนตร์เป็นตัวประกอบในหลาย ๆ เรื่อง เช่น แหยม ยโสธร, โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง  เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย  บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2  ว้อหมาบ้ามหาสนุก และ ภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ

ตุ๊กกี้ ป่วยเป็นโรคอะไร?

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับและคนบันเทิงตกใจเป็นอย่างมาก ที่ล่าสุดเธอนั้นได้โพสต์ภาพการเข้าพบแพทย์ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นที่ทำให้หลายคนสงสัย และต้องเร่งส่งกำลังใจให้กับศิลปินชื่อดัง โดยในเนื้อหาบางส่วนบอกว่า "มันก็แค่โรคๆ นึง" พร้อมกับภาพอิโมจิที่ชวนสงสัย

ตุ๊กกี้ ป่วยเป็นโรคอะไร?

เป็นภาพของการเข้าพบแพทย์และได้รับใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมกับแคปชั่นที่มีเนื้อหาว่า "มันก็แค่โรคๆ นึง (อิโมจอรูปชู 2 นิ้วสู้ๆ) #แกมันเก่ง เชื่อฉันสุดารัตน์ #ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว #เด่วมันจะหายและผ่านไป" แถมยังมีภาพอิโมจิเกี่ยวกับสมองปิดท้ายด้วย 

ตุ๊กกี้ ป่วยเป็นโรคอะไร?

ตุ๊กกี้ ป่วยเป็นโรคอะไร?

ตุ๊กกี้ ป่วยเป็นโรคอะไร?

ขอบคุณภาพ : tukky66