"เต๋า ทีวีพูล" ตอบกลับเชือดนิ่ม หลังหมิว-ชาฮับแจ้งความหมิ่นประมาท เปิดใจไม่เครียด อยู่วงการ 20 ปี ไม่ใช่ครั้งแรกในชีวิต

จากกรณีดราม่า เต๋า ทีวีพูล โพสต์ในไอจีเรื่อง ดาราสาวม.ล้วงงู จนโดนพระเอกหน้าใหม่ ชาฮับ มารุจน์ นักแสดงสาว หมิว สิริลภัส , แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ พร้อมทนายโร่แจ้งความฟ้องหมิ่นประมาท เต๋า ทีวีพูล เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

"เต๋า ทีวีพูล" หัวเราะ ไม่เครียดโดนแจ้งความ อยู่วงการ 20 ปี ไม่ใช่ครั้งแรกในชีวิต

 

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ กล่าวว่า เต๋า ทีวีพูล โพสต์พาดพิงถึงนักแสดงในค่ายด้วยภาพของชาฮับในไอจีที่โพสต์อยู่ลึกมาก และมีอักษรย่อ ม.ซึ่งมันส่งภาพลักษณ์ไม่ดี ตอนแรกก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร

 

"เต๋า ทีวีพูล"ตอบกลับเชือดนิ่ม ดราม่าฟ้องหมิ่น ลั่นอยู่วงการ 20 ปี ไม่ใช่ครั้งแรกในชีวิต

"แต่ก็อยากให้เต๋า ทีวีพูลมาขอโทษ ซึ่งเรื่องผ่านมาตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.ก็ยังเงียบ จนตนไปแท็กเขาในไอจี หมิวก็โพสต์เฟซ ก็ยังไม่มีการตอบรับ แม้วานนี้เต๋าก็ลบภาพชาฮับออกไปจากไอจี แต่ก็ยังไม่ติดต่อเข้ามา ที่ผ่านมาก็รู้จักเขาผ่านสื่อ แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว และยังบอกว่า เต๋า ทีวีพูลต้องมายกมือไหว้ขอโทษชาฮับกับหมิวที่กองถ่ายตนเท่านั้น แล้วจะถอนแจ้งความ หากไม่จบก็ยังจะเดินหน้าต่อ และเขาไม่ควรใช้นามสกุลนี้ ทีวีพูล ไม่ควรด่างพลอยด้วยเต๋า ยืนยันว่าไม่มีเรื่องขัดแย้งอะไรกับเขา เพราะเราก็ทำงานคนละหน้าที่ "

จากนั้น เต๋า ทีวีพูล ตอบกลับเชือดนิ่ม ดราม่าฟ้องหมิ่น ลั่นอยู่วงการ 20 ปี ไม่ใช่ครั้งแรกในชีวิต

 

"เต๋า ทีวีพูล"ตอบกลับเชือดนิ่ม ดราม่าฟ้องหมิ่น ลั่นอยู่วงการ 20 ปี ไม่ใช่ครั้งแรกในชีวิต

 

โดยเต๋า ทีวีพูล ได้ให้สัมภาษณ์กับอัมรินทร์ทีวี ถึงดราม่าดังกล่าวและถามว่าเครียดไหมเรื่องโดนฟ้องหมิ่นประมาท เต๋า ทีวีพูล ตอบว่า

"ก็ปล่อยเขาไป เรื่องของเขา เพราะว่าพี่ไม่ได้พูดชื่อเขาค่ะ ไม่เคยเขียนชื่อใครค่ะ ถามว่าเครียดไหมโดนแจ้งความ เฉยๆ ค่ะ ไม่ได้เป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ (หัวเราะ) อยู่วงการมา 20 ปีแล้ว เรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกแน่นอนค่ะคุณลูกขา แล้วอีกอย่างไม่ได้เขียนชื่อ ไม่รู้จักเขา และไม่เคยเจอเขา ไม่ได้รู้จักเขาเลย เวลาอ่านอักษรย่ออ่ะหนูรู้ไหมล่ะว่าใคร พี่ก็ไม่รู้ พี่ก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะพี่ไม่ได้รู้จักเขา แต่ก็เห็นเขาเข้ามาในอินสตราแกรมแล้วก็ส่งข้อความหาพี่ตลอด แต่พี่ก็เอ๊ะใคร พี่ไม่รู้จักแล้วพี่ก็ไม่คุยไงเข้าใจใช่ไหม"

คลิปสัมภาษณ์เต๋า ทีวีพูล

ด้านทนายความเผยว่าได้มาแจ้งความในฐานะที่สื่อทำข่าวอย่างไร้จรรยาบรรณ ทุกคนรู้ดีว่าการใช้อักษรย่อมันทำได้ และคงไม่มีใครติดใจเอาความ แต่การมาโพสต์รูปน้องแบบนั้นจนมีคนมาเมนต์ว่า "ชฮ" หรือเปล่าก่อนจะมีคนไปตามๆ กัน เต๋า อยู่ในวงการ ควรจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควรทำ สิ่งที่ทำไปก็มองว่ามันเสียหายกับชาฮับ เบื้องต้นก็ได้แจ้งความฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากนี้จะมีนัดสอบปากคำอีกครั้ง

 

"เต๋า ทีวีพูล"ตอบกลับเชือดนิ่ม ดราม่าฟ้องหมิ่น ลั่นอยู่วงการ 20 ปี ไม่ใช่ครั้งแรกในชีวิต

 

ขอบคุณ อัมรินทร์ทีวี