ส่องชีวิตล่าสุด "ปุ๊กกี้ ชุลีพร" อดีตดาราดัง หลังเคยป่วยหนัก ไม่ปัสสาวะ

วันนี้ทางทีมงานจะพาไปส่องชีวิตล่าสุด "ปุ๊กกี้ ชุลีพร" อดีตดาราดัง เชื่อว่าหลายคนยังจำเธอได้ หลังเคยป่วยหนัก ไม่ปัสสาวะเกือบ 10 ปี

เรียกว่าเธอคนนี้หายหน้าหายตาไปนานกว่าเกือบ 10 ปี สำหรับอดีตดาราดัง อย่าง "ปุ๊กกี้ ชุลีพร ดวงรัตนตรัย" ในภาพลักษณ์ที่สร้างสีสันให้กับละครทุกเรื่องในบทตลกร้ายอารมณ์ขัน และภาพลักษณ์หญิงเจ้าเนื้อใส่แว่น จึงเป็นที่จดจำของแฟนละครไทยได้ไม่ยาก

"ปุ๊กกี้ ชุลีพร" อดีตดาราดัง

ซึ่งผลงานที่ทำให้หลายคนจดจำได้เป็นอย่างละคร เรื่อง อรุณสวัสดิ์ เมื่อปี 2535 ทางช่อง 7 ส่วนหนังของเธอเป็นที่รู้จักกันในการแสดงภาพยนตร์เรื่อง หลบผี ผีไม่หลบ เมื่อปี 2546 ซึ่ง สาวปุ๊กกี้ ชุลีพร  ได้ป่วยด้วยโรคเบาหวาน ความดัน และหนักที่สุดคือโรคไต เป็นระยะเวลา 13 ปี ส่งผลให้เธอต้องหยุดการแสดงกะทันหัน
"ปุ๊กกี้ ชุลีพร" อดีตดาราดัง

หลังจากที่ สาวปุ๊กกี้ ชุลีพร  รู้ตัวว่าป่วยเธอก็ต้องไปฟอกเลือดทุกสัปดาห์ ซึ่งทำให้เธอหมดแรงจนไม่สามารถทำอะไรได้อีกภายในวันที่เข้ารับการรักษา หากย้อนวันวานได้ สิ่งที่อยากทำที่สุดคือเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมรับประทานอาหาร

"ปุ๊กกี้ ชุลีพร" อดีตดาราดัง

ซึ่ง สาวปุ๊กกี้ ชุลีพร ได้ออกมายอมรับว่า มีนิสัยชอบกินอาหารทุกประเภททั้งของหวาน หรืออาหารติดมัน และแม้จะรู้ตัวว่าตนเองเป็นเบาหวานก็ยังมีนิสัยการกินอาหารแบบเดิม เพราะเห็นว่ายังไม่เป็นอะไร ยังทำงานได้ปกติ ซึ่งมาหยุดเล่นละครก็ต่อเมื่อเกิดอาการหูดับ ฟังไม่ได้ยิน และไม่มีแรง จนต้องหยุดทุกอย่างลง
"ปุ๊กกี้ ชุลีพร" อดีตดาราดัง

ในวันที่เหนื่อยล้าและทุกข์จากโรคภัย แต่เมื่อรับรู้ว่ายังมีแฟนละครถามหา ทักทายเมื่อพบเจอ ก็พอเป็นกำลังใจได้บ้าง 20 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง มีภาพจำในบทหญิงเจ้าเนื้อ ตลกร้าย อารมณ์ดี เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชมเป็นความทรงจำที่ดีที่สุด นับจากนี้ "สาวปุ๊กกี้ ชุลีพร" ต้องยิ้มสู้กับโรคร้าย หวังให้เรื่องราวของเธอเป็นข้อคิดกับคนทั่วไปหันมาใส่ใจสุขภาพ

"ปุ๊กกี้ ชุลีพร" อดีตดาราดัง

ล่าสุดทางทีมงานจะพาไปส่องชีวิตปัจจุบันของ คุณปุ๊กกี้ ชุลีพร ผู้ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยมานาน ไปชมภาพล่าสุดของเธอกัน

"ปุ๊กกี้ ชุลีพร" อดีตดาราดัง

"ปุ๊กกี้ ชุลีพร" อดีตดาราดัง

"ปุ๊กกี้ ชุลีพร" อดีตดาราดัง

ขอบคุณภาพ : pukkychuleeporn