คุณแม่ "โบว์ เมลดา" เชือดกลับชาวเน็ต หลังถูกแซะลูกสาวคบใคร ออกตัวแรงทุกที

คุณแม่ของนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" เชือดกลับชาวเน็ต หลังเข้ามาวิจารณ์แซะไม่ชอบลูกสาว คบกับใครก็ออกตัวแรงทุกที

ตั้งแต่นักแสดงสาว "โบว์ เมลดา สุศรี" เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจพระเอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ก็ทั้งคนที่เชียร์และคนที่ไม่ชอบ โดยชาวเน็ตบางคนเข้ามาแซะแรงว่า ไม่ชอบนางเอกคนนี้ คบกับใครก็ออกตัวแรงทุกที

 

แม่นางเอกสาว "โบว์ เมลดา" เชือดกลับชาวเน็ต หลังถูกแซะลูกสาวคบใคร ออกตัวแรงทุกที

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของคุณแม่นางเอกสาว @mombow_maylada ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่ชาวเน็ตรายหนึ่งได้แสดงความเห็นแบบร่ายยาวถึง โบว์ เมลดา โดยชาวเน็ตรายนี้ได้ระบุข้อความว่า "ไม่ชอบคู่นี้ นางเอกคนนี้เห็นคบกับใครก็ออกตัวแรงทุกที สุดท้ายก็โดนเททุกครั้ง ต่อหน้าสื่อนิสัยก็น่ารักดีหรอก แต่พอลับหลังสื่อไม่รู้ว่านิสัยแท้จริงเป็นยังไง ที่ไม่ชอบอีกอย่างทำไมเวลาลืมตัวแล้วชอบอุทานคำหยาบคายจังเลย?


หวังว่าคงไม่ได้แอบคุยซ้อนกับหนุ่มหน้าตี๋ตั้งแต่ยังไม่เลิกกับแฟนเก่าเหมือนที่หลายๆ คนพูดหรอกนะ? เพราะนิสัยที่ชอบบริหารเสน่ห์ ชอบเช็กเรตติ้งของตัวเอง สำหรับนางเอกคนนี้มันเป็นมานานแล้ว ถ้าคนที่ติดตามนางมานานจะรู้ ก็ขอให้รักครั้งนี้ไปให้รอดแล้วกัน เพราะถ้าโดนเทอีกครั้ง คงมีคนจำนวนไม่น้อยที่จะรอสมน้ำหน้าอยู่ นางบอกนางเป็นผู้หญิงหรอยๆ ก็เลยไม่รู้ว่าแม่ผู้ชายจะชอบผู้หญิงหรอยๆ เหมือนลูกชายด้วยหรือเปล่า เพราะเห็นแม่ผู้ชายยังไม่ follow ig นางเลย"

 

แม่นางเอกสาว "โบว์ เมลดา" เชือดกลับชาวเน็ต หลังถูกแซะลูกสาวคบใคร ออกตัวแรงทุกที

ด้าน คุณแม่ของ โบว์ เมลดา ก็ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวว่า "ต้องขอบคุณมากๆ นะคะ ที่ติดตามชีวิตลูกสาวแม่ พอดีแม่มีลูกสาวคนเดียว หัวใจลูกแม่ ก็มีดวงเดียว สมองก็มีสมองเดี๋ยวจะให้น้องคิดซับซ้อนทำไมมันเหนื่อย ความรักไม่ต้องห่วงนะคะ มีอะไรน้องปรึกษาพี่ทุกคน น้องมีความรัก คนที่รักน้องติดตามน้องก็จะมีความรักตามน้องไปด้วยทุกคนและทุกคนรับรู้หมด


คุณ yuri อย่าใช้ชื่อเป็นภาษาญี่ปุ่นเลย คนญี่ปุ่นพวกเขาไม่มีนิสัยแบบนี้ พวกเขาเป็นคนน่ารัก คุณเจอลูกสาวแม่ครั้งเดียว และน้องไม่รักคนที่คุณรัก คุณจะตามมาด่าลูกสาวแม่ทุกช่องทางแบบนี้มันถูกแล้วรึ แต่แม่ไม่โกรธนะ ขอบคุณเสียอีกที่คุณยังให้ความสำคัญ ยังมาติดตามชีวิตคนที่คุณไม่ชอบ ถ้าเป็นแม่นะ เก็บแรงวิ่งขึ้นรถไฟไปทำงานดีกว่า เพราะช่วงเช้าๆ ดูๆ รีบกันขึ้นรถไฟฟ้ากันน่าดู นอนเยอะๆ จะได้มีแรงทำงาน เก็บเงินได้เยอะแล้วกลับมาเมืองไทย และได้มาติดตามดาราที่คุณขอบแม่ไม่โกรธเรานะ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณที่ทำให้แม่ได้ฝึกสมอง"

 

แม่นางเอกสาว "โบว์ เมลดา" เชือดกลับชาวเน็ต หลังถูกแซะลูกสาวคบใคร ออกตัวแรงทุกที

 

แม่นางเอกสาว "โบว์ เมลดา" เชือดกลับชาวเน็ต หลังถูกแซะลูกสาวคบใคร ออกตัวแรงทุกที

 

ขอบคุณ IG : mombow_maylada