อีฟ พุทธิดา เผยนาทีโทรลา อาต้อย ครั้งสุดท้ายผ่านทางโทรศัพท์

"อีฟ พุทธิดา" เผยนาทีโทรลาคุณพ่อ “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา" ครั้งสุดท้ายผ่านทางโทรศัพท์ หลังตัวเองพาคุณแม่ไปทำงานเกาะเสม็ด

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวศิระฉายา หลังได้สูญเสียบุคคลสำคัญอย่าง อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ ด้วยอาการป่วยโรคมะเร็งปอดหลังรักษามานานกว่า 3 ปี

อีฟ พุทธิดา โทรลา อาต้อย ครั้งสุดท้าย

โดยทางด้านครอบครัวเปิดเผยเรื่องราว อาต้อย เศรษฐา ก่อนจากไป จากคนในครอบครัวว่า อาต้อยเพิ่งได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านได้ประมาณ 2 สัปดาห์ แต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ทางอาต้อยก็ได้ตรวจร่างกายตามที่หมอนัด โดยทางด้านคุณหมอได้แนะนำให้แอดมิทเพื่อให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล จนกระทั่งได้เสียชีวิตเวลา 4.41 น.

อีฟ พุทธิดา โทรลา อาต้อย ครั้งสุดท้าย

ด้าน อีฟ พุทธิดา ได้กล่าวว่า พ่อสู้กับโรคมะเร็งปอดมานาน 2-3 ปี แต่ระยะหลังมาอาการแย่ลง ทานข้าวไม่ได้เลย น้ำหนักตัวลดลงไปเหลือแค่ 50 กิโลกรัม ปกติคุณแม่ก็จะอยู่ข้างคุณพ่อแบบใกล้ชิด จน 2 วันก่อน คุณพ่อมีนัดไปรับสารอาหารผ่านทางสายยาง ส่วนทางเราก็มีงานที่จะต้องไปทำที่เกาะเสม็ด ซึ่งเราก็ได้พาคุณแม่ไปด้วยเพราะอยากให้ท่านได้พักผ่อนบ้าง แม่เหนื่อยมามาก แต่การไปครั้งนี้ไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

อีฟ พุทธิดา โทรลา อาต้อย ครั้งสุดท้าย

ช่วงเย็นเราได้รับแจ้งข่าวว่าความดันคุณพ่อตก เราก็ติดต่อถามอาการคุณพ่อตลอด แต่จะกลับก็กลับไม่ได้เพราะว่าอยู่เกาะต้องรอเรือ ตอนตี2 ได้รับแจ้งข่าวว่าคุณพ่ออาการไม่ดี เราก็ได้คุยกับคุณพ่อผ่านทางโทรศัพท์ เราก็บอกกับพ่อว่าพ่อไม่ต้องอะไรนะ จะดูแลแม่อย่างดี รู้นะว่าหนูรักพ่อมาก พอตอน 4.41 คุณพ่อก็ได้จากไป

อีฟ พุทธิดา โทรลา อาต้อย ครั้งสุดท้าย

อีฟ พุทธิดา โทรลา อาต้อย ครั้งสุดท้าย