โย ทัศน์วรรณ ย้อนเล่าสุดซึ้ง นาทีวิดีโอคอล"ต้อย เศรษฐา"รับรู้ได้ว่าอาต้อยคิดถึงพวกน้องๆ รักและนับถือมากๆ ส่งให้กำลังใจกันมาตลอด​

21ก.พ.65 บรรยากาศงานสวดอภิธรรม​ศพ​คืนแรก​ ของ "ต้อย​'เศรษฐา ศิระฉายา ที่ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร​ ศาลา 1โดย "ต้อย​'เศรษฐา ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล–ขับร้อง) พ.ศ. 2554 ได้ถึงแก่กรรมเมื่อวันที่20ก.พ.65 ที่ผ่านมา หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดมานานกว่า 3 ปี  สิริรวมอายุ 77 ปี   ล่าสุด โย ทัศน์วรรณ ย้อนเล่าวิดีโอคอลต้อย เศรษฐารับรู้ได้ว่าอาต้อยคิดถึงพวกน้องๆ

"โย ทัศน์วรรณ"ย้อนเล่าซึ้งวิดีโอคอล ต้อย เศรษฐา รับรู้ได้ว่าคิดถึงพวกน้องๆ

  โดยมีครอบครัวอาเปี๊ยก  นางอรัญญา นามวงศ์ ภรรยาและ "อีฟ​"พุทธธิดา ศิระฉายา​ ลูกสาว​เพื่อนร่วมวงการดารานักแสดง/ผู้จัด​ เข้าร่วมอาลัยรัก "อาต้อย​ เศรษฐา"อย่างแน่นขนัด​ อาทิ​ นายวินัย พันธุรักษ์(อาต๋อย) ​และนายพิชัย​ ทองเนียม​ สมาชิกก่อตั้งวงดิอิมพอสซิเบิล

"โย ทัศน์วรรณ"ย้อนเล่าซึ้งวิดีโอคอล ต้อย เศรษฐา รับรู้ได้ว่าคิดถึงพวกน้องๆ

 สมบัติ​ เมธินี​ ,จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์​ ,ทัศน์วรรณ เสนีย์​วงศ์ ณ อยุธยา​โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายมีการจัดพื้นที่รองรับแขก​ จัดวางโปสเตอร์ของอาต้อย​และพวงหรีดร่วมไว้อาลัย​

 

ทั้งนี้ทางครอบครัว​ขอความกรุณางดพวงหรีดดอกไม้และขอชิญรวมบริจาคทำบุญสมทบทุน มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมถ์ฯ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อทำบุญร่วมกัน​ และ​ ครอบครัวจะจัดงานสวดอภิธรรมครบ 7 วันและตั้งใจที่จะเก็บร่างของคุณพ่อเอาไว้ 100 วัน​ เพื่อให้สถานการณ์ covid-19 ดีขึ้น​ จากนั้นกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) จะดำเนินการขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป

ด้าน ทัศน์วรรณ เสนีย์​วงศ์ ณ อยุธยา​ ​นักแสดงอาวุโส​ หรือ "โย ทัศน์วรรณ"เปิดเผยถึงความสัมพันธ์​ระหว่างอาต้อย​ว่าเป็นพี่ชายที่น่ารักและเป็นห่วงน้องๆเสมอ​ ซึ่งงานในวันนี้ไม่มาไม่รักเพราะตนเองรักและนับถือมาก​

"โย ทัศน์วรรณ"ย้อนเล่าซึ้งวิดีโอคอล ต้อย เศรษฐา รับรู้ได้ว่าคิดถึงพวกน้องๆ

ซึ่งได้ส่งข่าวเป็นระยะๆ​ และส่งให้กำลังใจกันมาตลอด​ ซึ่งตั้งแต่ป่วยมาตนเองได้เข้าเยี่ยมเพียงครั้งเดียวเนื่องด้วยโควิด-19​ ซึ่งตนเองเป็นห่วงมากในตอนที่อาต้อยติดโควิด​ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนเองได้มีการวิดีโอคอล​ ก็รับรู้ได้ว่าอาต้อยคิดถึงพวกน้องๆ ถึงเเม้เสียงจะเบาและยังมีการโบกมือลากันอีกด้วย​ ที่ผ่านมาตนเองมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร่วมงานและไปดูทุกคอนเสิร์ต​ด้วย

"โย ทัศน์วรรณ"ย้อนเล่าซึ้งวิดีโอคอล ต้อย เศรษฐา รับรู้ได้ว่าคิดถึงพวกน้องๆ

สำหรับกำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และสวดพระอภิธรรม เศรษฐา ศิระฉายา (ศิลปินแห่งชาติ) รายละเอียดดังนี้ 

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565
เวลา 15.00 น. พิธีรดน้ำศพ
เวลา 17.30 น. พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ
เวลา 19.30 น. สวดพระอภิธรรม

วันอังคารที่ 22 - วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 
เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม

ชมคลิป