แพท ณปภา พูดอีกครั้งสาเหตุเลิก นาย ณภัทร จริงไหม นายตร.ขอให้เป็นคนประกาศเลิก

เปิดใจอีกครั้ง แพท ณปภา พูดเเล้วสาเหตุเลิก นาย ณภัทร มีเรื่องที่ทำให้เอ๊ะอ๋อตลอด พูดชัดจริงไหมฝ่ายชายขอให้"เเพท"เป็นคนประกาศเลิก

   แพท ณปภา พูดเเล้วสาเหตุเลิก นาย ณภัทร ล่าสุดพูดหมดมีเรื่องทำให้เอ๊ะอ๋อตลอด ล่าสุด คุณแม่สายสตรองมาเปิดใจกับ แอนนา ทีวีพูล เเบบหมดเปลือก หลังจากมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8  ถึงสาเหตุที่ต้องเลิกกับนาย ณภัทร ตำรวจหนุ่มรุ่นน้อง พร้อมเผยฝ่ายชายมีคนคุยใหม่แล้ว เห็นเเท็กสาวใหม่ในไอจี ตลอดเวลาที่ผ่านมามีเรื่องที่ทำให้เราเอ๊ะอ๋อตลอด  

แพท ณปภา พูดอีกครั้งสาเหตุเลิก นาย ณภัทร แอบจริง นายตร.ขอให้เป็นคนประกาศเลิก

    โดย  แพท ณปภาพูดเเล้วสาเหตุเลิก นาย ณภัทร  พร้อมเล่าว่า เห็นตำรวจหนุ่มในไอจีว่ามีคนคุยใหม่แล้ว ตั้งแต่วาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แถมฝ่ายชายยังแท็กฝ่ายหญิงด้วย ส่วนตัวเองก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อย แต่ขอเป็นแบบฟีลแฟนคือคนสนิทที่ไม่ใช่แฟน   คือมันมีเหตุระหองระแหง มีเหตุที่ทำให้เราเอ๊ะอ๋อตลอด ในระหว่างที่เราเอ๊ะอ๋อเนี่ย ก็เลยรู้สึกว่า โอเค งั้นแยกย้ายกันไปเติบโตดีกว่า คือมันเป็นรายละเอียดที่เราคุยกันแล้ว แล้วเรารู้สึกว่าไม่ควรพูดเรื่องนี้ มันไม่โอเคทั้งสองฝ่าย เราก็เลยตัดสินใจว่า ถ้าอย่างนั้นเราก็ไปต่อในส่วนของเราดีกว่า

แพท ณปภา พูดเเล้วสาเหตุเลิก นาย ณภัทร  จริงไหม นายตร.ขอให้เป็นคนประกาศเลิก

แพท ณปภา พูดอีกครั้งสาเหตุเลิก นาย ณภัทร จริงไหม ตำรวจหนุ่มขอให้เป็นคนประกาศเลิก

   ทั้งนี้  แพท ณปภา ยังได้พูดถึงเรื่องเลิกเร็ว มูฟออนเร็วว่า ก็ยังเป็นแบบนี้ต่อไป จนจะหมดลมหายใจ เวลาแพทไม่ได้เหลือเยอะ จะมานั่ง 1234 แล้วแพทผ่านอะไรมาเยอะมาก คือหลายคนเป็นห่วงแพทเข้าใจ เราผ่านอะไรมาล้มแล้วก็ลุกไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แล้วแพทก็ ไม่ได้โสดปกติ คือเราโสดลูกหนึ่ง นั่นแปลว่าเราผ่านการแต่งงาน ผ่านการมีชีวิตคู่มาแล้ว

แพท ณปภา พูดอีกครั้งสาเหตุเลิก นาย ณภัทร จริงไหม ตำรวจหนุ่มขอให้เป็นคนประกาศเลิก

ผ่านการมีลูกมาแล้วหนึ่งคน ซึ่งเราเรียนรู้มาค่อนข้างพอสมควรแล้วว่า แบบไหนที่เราอยากอยู่ได้ง่าย แล้วที่เราเริ่มรู้สึกว่ามีความสงสัยเยอะๆ หรือเริ่มรู้สึกไม่ใช่ เราจะไม่แบบยื้อ เพราะเวลาเราเหลือน้อย สมมุติว่ายื้อไปอีกปี ปีหน้าแพท 37 มันจะหาง่ายกว่าตอน 36 หรือ 35 มั้ย มันหายากกว่าอีก แล้วถ้ายื้อไปอีกจน 40 แล้วไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็เลิกจบ

แพท ณปภา พูดอีกครั้งสาเหตุเลิก นาย ณภัทร จริงไหม ตำรวจหนุ่มขอให้เป็นคนประกาศเลิก

ด้านประเด็น"นาย ณภัทร"ขอให้"แพท ณปภา"เป็นคนประกาศเลิกนั้น  ล่าสุดทาง แพท ณปภา ก็บอกว่าแอบจริง ตอนแรกจะปล่อยเงียบๆ ไปเอง พอเราไม่มีรูปคู่หรืออะไรสักพัก ก็ต้องรู้กันไม่ต้องพูดเยอะ แต่เหมือนเขาบอกอยากให้เราพูดให้หน่อย เราเข้าใจว่าเขาอยากมูฟออน อยากใช้คำนี้

ชมคลิป

ขอบคุณ
รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง