"แพท ณปภา" เปิดใจที่แรก เผยปมเลิกลาตำรวจหนุ่ม ก่อนแยกย้ายกันไปเติบโต

"แพท ณปภา" เปิดใจที่แรก "นาย ณภัทร" เผยปมเลิกลาตำรวจหนุ่ม ก่อนแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น!

ต้องบอกเลยว่างานนี้กลับมีกลิ่นตุๆระหว่างความรักของ แพท ณปภา และแฟนตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร เข้าซะแล้ว เมื่อทางด้าน นาย ณภัทร โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นชวนสงสัย อยู่หลายครั้งจนหลายๆคนแอบสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่  อีกทั้งเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมก็พบว่าทางด้าน แพท ณปภา และ นาย ณภัทร อันฟอลโลว์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 "แพท ณปภา" เปิดใจที่แรก

ล่าสุด แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกกับ "แอนนา ทีวีพูล" ในรายการ "เผ็ดมันส์บันเทิง" เผยถึงสาเหตุของการเลิกรา กับ อดีตแฟนหนุ่มตำรวจ "นาย ณภัทร" แล้ว

"แอนนา ทีวีพูล"  :  อันดับแรกเค้าว่าเธอนะไวเหลือเกิน แพท 8G เลิกไวไว คบไวไว เธอว่าอย่างไรเรื่องนี้ ? 
"แพท ณปภา"  :  ก็ยังเป็นแบบนี้ต่อไป จนจะหมดลมหายใจ เวลาแพทไม่ได้เหลือเยอะ จะมานั่ง 1234 แล้วแพทผ่านอะไรมาเยอะมาก คือหลายคนเป็นห่วงแพทเข้าใจ เราผ่านอะไรมาล้มแล้วก็ลุกไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แล้วแพทก็ ไม่ได้โสดปกติ คือเราโสดลูกหนึ่ง นั่นแปลว่าเราผ่านการแต่งงาน ผ่านการมีชีวิตคู่มาแล้ว ผ่านการมีลูกมาแล้วหนึ่งคน ซึ่งเราเรียนรู้มาค่อนข้างพอสมควรแล้วว่า แบบไหนที่เราอยากอยู่ได้ง่าย แล้วที่เราเริ่มรู้สึกว่ามีความสงสัยเยอะๆ หรือเริ่มรู้สึกไม่ใช่ เราจะไม่แบบยื้อ เพราะเวลาเราเหลือน้อย สมมุติว่ายื้อไปอีกปี ปีหน้าแพท 37 มันจะหาง่ายกว่าตอน 36 หรือ 35 มั้ย มันหายากกว่าอีก แล้วถ้ายื้อไปอีกจน 40 แล้วไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็เลิกจบค่ะ 
 "แพท ณปภา" เปิดใจที่แรก

"แอนนา ทีวีพูล"  :  แล้วสาเหตุที่เลิกกันเพราะอะไร? 
"แพท ณปภา"  :   คือมันมีเหตุระหองระแหง ที่ทำให้เราเอ๊ะ อ๋อตลอด ในระหว่างที่เราเอ๊ะอ๋อนี้อ่ะ เราก็เลยรู้สึกว่าโอเค งั้นเราแยกย้ายกันไปเติบโตดีกว่า 

"แอนนา ทีวีพูล"  : เอ๊ะ อ๋อ นี่คือเรื่องอะไร คือเธอรายละเอียดหน่อย? 
"แพท ณปภา"  :  เป็นรายละเอียดที่เราคุยกันแล้วเรารู้สึกว่า ไม่ควรพูดเรื่องนี้อ่ะ มันไม่โอเคทั้งสองฝ่ายค่ะ 

 "แพท ณปภา" เปิดใจที่แรก

"แอนนา ทีวีพูล"  : ก็คือ ขอไม่พูดประเด็นที่เอ๊ะ อ๋อกัน ใช่มั้ย? 
"แพท ณปภา"  : ใช่ค่ะ เราก็เลยตัดสินกันว่า ไปต่อเถอะ ในระหว่างนั้นเราก็ไปต่อของเราเลย ไปต่อแต่ยังไม่ได้ลงหลักปักฐานนะ คือเราก็เลยรู้สึกว่าเราไปต่อในส่วนของเรา คือเราก็มูฟออนเลย 

"แอนนา ทีวีพูล"  :  แล้วที่มีข่าวมาว่า คุณตำรวจขอให้แพทเป็นคนประกาศว่า เลิกกัน จริงมั้ย? 
"แพท ณปภา"  :  อันนี้ก็ขออนุญาตพูดนะคะว่าอันนี้ก็แอบจริงนะคะ คือตอนแรกแพทก็คิดว่าจะปล่อยให้มันเงียบๆ กันไป พอเราไม่มีรูปคู่หรืออะไรซักพัก ก็ต้องรู้กันไม่ต้องพูดเยอะค่ะ แต่เหมือนว่าเค้าบอกให้เราช่วยพูดให้หน่อย แต่เราเข้าใจคือ เค้าอยากมูฟออน อยากใช้คำนี้

 "แพท ณปภา" เปิดใจที่แรก

"แอนนา ทีวีพูล"  :  คือเค้าอยากไปมีคนที่เข้ามาในชีวิตเค้าด้วยแบบนี้ ถ้าไม่มีข่าวมันเหมือนกั๊กกันไว้อยู่ ? 
"แพท ณปภา"  :  ก็คือสมมุติคนที่จะเข้ามาใหม่ก็เอ๊ะเธอ ทำไมยังไม่เห็นข่าวเลยว่าเลิกกัน ฉันจะเข้ามาได้ยังไง ฉันกลัวมีปัญหานะ รวมถึงถ้าเค้าพาคนอื่นไปในที่สาธารณะ คนอื่นก็จะมองว่าอ้าวคนนี้คือใคร เค้าก็เลยอยากให้แพทช่วยบอกหน่อยว่า เราเลิกกันแล้ว 

"แอนนา ทีวีพูล"  : แล้วคราวนี้เลิกชัวร์มั้ย เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเลิกกันแล้ว ?  
"แพท ณปภา"  : อันนี้เลิกชัวร์ค่ะ เพราะว่าเค้ามูฟออนจริงๆ 

 "แพท ณปภา" เปิดใจที่แรก

ขอบคุณ : เผ็ดมันส์บันเทิง