“หนุ่ม กะลา” ประกาศกักตัวด่วน หลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19  พร้อมขอโทษกลางไอจี

ก่อนอื่นต้องขอส่งกำลังใจให้ เมื่อ “หนุ่ม กะลา” นักร้องดัง ประกาศกักตัวด่วน หลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19 พร้อมขอโทษกลางไอจี

เป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ “หนุ่ม กะลา” หรือ “ณพสิน แสงสุวรรณ” เป็นนักร้อง นักแสดง และอดีตนักร้องนำวง กะลา (วงดนตรี) หลังจากที่วงกะลาถึงจุดแตกหักในปี พ.ศ. 2557 ทำให้ “หนุ่ม กะลา” ได้ก้าวมาเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัดค่ายจีนี่เรคอร์ดส และได้ปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวของเขา เขาจะรู้บ้างไหม ในวันที่ 16 มิถุนายน 2558 ทางช่องจี่นี่เรดคอร์ดบนยูทูบ

หนุ่ม กะลา กักตัวด่วน โควิด-19 นักร้องดัง

หนุ่ม กะลา กักตัวด่วน โควิด-19 นักร้องดัง

ในเวลาต่อมา “หนุ่ม กะลา”  เข้าประกวดเวทีประกวดดนตรีฮอตเวฟมิวสิกอวอร์ดส์ครั้งที่ 3 เมื่อปี พ.ศ. 2541 จนมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับค่าย จีนี่เรคอร์ดส ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และได้เป็นนักร้องนำในวง KALA และมีผลงานกับวง KALA ออกมาเรื่อยๆ จนในปี พ.ศ. 2557 KALA ได้ถึงจุดแตกหักโดย “หนุ่ม กะลา” ให้เหตุผลว่า การทำงานไม่ตรงกัน และ “หนุ่ม กะลา”  ก็ได้แยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว

หนุ่ม กะลา กักตัวด่วน โควิด-19 นักร้องดัง

หนุ่ม กะลา กักตัวด่วน โควิด-19 นักร้องดัง

ก่อนอื่นต้องขอส่งกำลังใจให้ เมื่อ “หนุ่ม กะลา” นักร้องดัง ประกาศกักตัวด่วน หลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19  พร้อมขอโทษกลางไอจี  โดยงานนี้ “หนุ่ม กะลา” ก็ได้เผยข้อความว่า  “ขอโทษทุกๆคน วันนี้กักตัวเข้าวันที่3ละครับ ทางสังกัด genie records ขอเรียนให้ทราบว่า ศิลปิน “หนุ่ม กะลา” ได้มีการร่วมงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 จึงต้องทำการกักตัว เพื่อสังเกตอาการ และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด เพื่อสังเ ทำให้มีความจำเป็นต้องขอเลื่อนงานวันที่ ที่ร้านเธอ จ.ภูเก็ต ออกไปก่อน 26 กุมภาพันธ์ 2565 ทั้งนี้ หนุ่ม กะลา และทีมงานค่าย genie records ต้องขออภัย ในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย 

หนุ่ม กะลา กักตัวด่วน โควิด-19 นักร้องดัง

  1. หนุ่ม กะลา กักตัวด่วน โควิด-19 นักร้องดัง