อ๊อด สุดเขิน เผยถึงสเปคสาวๆ ชอบใคร นางเอกคนไหนในวงการบันเทิง

"อ๊อด"สุดเขิน เผยถึงสเปคสาวๆ นางเอกคนไหนในวงการบันเทิงที่ชอบ ชอบคนสวย ขาว ผมสั้น เวลาเจอคนที่ชอบถ้าไม่สนิทจะอาย ไม่คุย หนีเลย

 อ๊อดสุดเขิน เผยถึงสเปคสาวๆ ชอบคนสวย ขาว ผมสั้น นางเอกคนไหนในวงการบันเทิง  โดย ชูษี เชิญยิ้ม ได้ควงตลกดาวรุ่ง “น้องอ๊อด ปากดี” มาเปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นเข้าสู่วงการ จากเด็กเก็บขยะ ตอนนี้อ๊อดมีเงินซื้อรถป้ายแดงให้พ่อแม่ได้แล้ว เเถมยังมีเงินในบัญชีเป็นเเสนๆ ในรายการคุยแซ่บโชว์ ช่องวัน 31 (ชมคลิปท้ายข่าว)

  อ๊อด สุดเขิน เผยถึงสเปคสาวๆ ชอบใคร นางเอกคนไหนในวงการบันเทิง

  ซึ่ง ชูษี  เชิญยิ้ม ได้เล่าย้อนให้ฟังว่าเจอกันได้ยังไงกับ อ๊อด  โดยชูษีได้ไปเจออย่างบังเอิญ ขณะไปนั่งกินซีฟู้ดแถวแสมสารหลังจากถ่ายละคร แล้วเจ้าของร้านบอกว่าฝากเด็กคนหนึ่ง เขาหน้าตาเหมือนสายันต์ ดอกสะเดา เราก็นึกฝากยังไง ตัวเราเองยังไม่รอด ก็คุยไปมาเพื่อมารยาท ก็เลยขอไลน์อ๊อดไว้ จริงๆ อ๊อดเขาดังในโซเชี่ยลมาก ก่อนจะนำมาสู่การเเจ้งเกิดเข้าร่วมรายการบริษัทฮาไม่จำกัด  ส่วนฉายา อ๊อด ปากดี  มีที่มายังไง ชูษี กล่าวว่า  มาจากเขา ผมตั้งให้เขา ทีแรกจะใช้เชิญยิ้ม แต่เชิญยิ้มมันเยอะไป เขาชอบพูดปากดี เลยตั้งให้เขาเป็น อ๊อด ปากดี

อ๊อด สุดเขิน เผยถึงสเปคสาวๆ ชอบใคร นางเอกคนไหนในวงการบันเทิง

   เมื่อถามว่า อ๊อดมีแฟนไหม อ๊อดก็ตอบว่า ยังไม่มี ชอบคนสวย ขาว ผมสั้น "ถ้าในวงการชอบแม่หนูเล็ก" เพราะ"หนูเล็ก"เขาเอาใจ เป็นห่วงแม่หนูเล็ก รักนะ ...ถ้าเจอคนที่ชอบอ๊อดเขาจะอาย ถ้าไม่สนิทจะไม่คุย หนี อาย ขนาดแม่ปอแฟนพี่ชูษี ทำกับข้าว อาบน้ำให้ เขาก็ยังเขิน แต่ถ้ากับผู้ชายเขาจะไม่เขิน แต่หนูเล็กช่วงนี้ไม่เขินแล้ว

ชมคลิป

cr.
คุยเเซ่บโชว์