"แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรัก "แตงโม นิดา" เผยสาเหตุที่กลุ่มเพื่อนต้องการปิดข่าว

แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรัก "แตงโม นิดา" เผยสาเหตุที่กลุ่มเพื่อนต้องการปิดข่าว หลังนักแสดงสาวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท

จากกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ เร่งค้นหาร่างนักแสดงสาวอย่างเต็มความสามารถ จนกระทั่งพบร่าง แตงโม นิดา เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

"แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรัก "แตงโม นิดา" เผยสาเหตุที่กลุ่มเพื่อนต้องการปิดข่าว

ขณะที่ทาง แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ อดีตคนรักของ แตงโม นิดา ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุว่า "อยากรู้ผู้ชายบนเรืออีกสองคนเป็นใคร มีอิทธิพลจากไหน "ทำไมต้องอยากปิดข่าว?" อยากให้รู้ว่าแตงโมก็มีเพื่อนอีกหลายคนที่ไม่ธรรมดาและไม่กลัวพวกคุณนะ" ซึ่งสาเหตุดังกล่าวมาที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่ ขณะที่คุณแม่ของแตงโมกำลังติดตามการค้นหาลูกสาวอยู่ในที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีเพื่อนของนักแสดงสาวโทรเข้ามา ซึ่งช่วงหนึ่งคุณแม่พูดกับคนในสายว่า "คุณแม่ว่ามันปิดไม่ได้หรอกนะ มันปิดข่าวไม่ได้"

 

"แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรัก "แตงโม นิดา" เผยสาเหตุที่กลุ่มเพื่อนต้องการปิดข่าว

 

ทั้งนี้ ทางเนชั่นออนไลน์ ได้มีการได้สัมภาษณ์ แต๊งค์ พงศกร ถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า "ทั้ง 5 คน ควรให้ข้อมูลมากกว่านี้ พูดช้ามันเสียเวลาไปมาก ทั้งผิดนัดและยืดเวลาออกไป ซึ่งคำพูดที่ออกไปก็ฟังแล้วตะขิดตะขวงใจ หากเป็นอุบัติเหตุจริงๆ ทำไมต้องรอทนาย อย่างเหตุการณ์อื่นๆที่เป็นอุบัติเหตุก็พร้อมออกมาพูด โดยที่ไม่มีปัญหา"

แต๊งค์ พงศกร ยังระบุอีกว่า "ตนเองสนิทกับกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม มานานเป็น 10 ปีแล้ว โดยมีการติดต่อไปหาตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ ซึ่งเขารับสาย แล้วบอกจะโทรกลับ เพราะยังไม่พร้อมคุย แต่ก็หายไปเลยทั้งวัน ทำให้ตนเข้าใจผิดเหมือนกับทุกคน จนกระทั่งตนเองโพสต์เมื่อคืนนี้ เขาถึงติดต่อมาหาตน แล้วก็อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหมือนที่ทุกสื่อได้ทราบกันไปหมดแล้ว แต่พอถามว่าผู้ชายอีก 2 คน คือใคร เขาก็ยังไม่ตอบ หวังว่าหลังจากนี้ทุกคนจะออกมาพูดทุกอย่างที่เกิดขึ้นอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา ให้สังคมรับได้ อีกอย่างการที่พาลูกเขาหายไป ยังไงก็ควรแจ้งครอบครัวก่อน

 

"แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรัก "แตงโม นิดา" เผยสาเหตุที่กลุ่มเพื่อนต้องการปิดข่าว


และเมื่อถามว่าทำไมต้องปิดข่าว เขาก็บอกมาแล้วแต่ตนเองอยากให้เขาได้เป็นคนพูดเอง แต่ตนบอกได้คร่าวๆว่าเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย และอาจจะตกใจด้วยที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ทำให้มีคนเสียชีวิตในเรือของเขา แล้วก็กลัวผลพวงที่จะตามมาจากเหตุการณ์นั้น เลยตัดสินใจไม่ได้ว่าจะให้การยังไง จะตอบสื่อยังไง ให้ไม่มีผลกระทบ หรือผลกระทบน้อยที่สุด ความสนิทของแตงโมกับผู้จัดการ ทั้งคู่ตัวติดกันตลอด เป็นทั้งเพื่อนและคนที่ทำงานร่วมกัน มีทะเลาะกันประจำ แต่แป๊ปเดียวก็ดีกัน เพราะเขาดูแลกันมาตลอด ชีวิตของแตงโมบอกได้เลยว่าเขาต่อสู้ ผ่านอะไรมาเยอะ ไม่อยากให้ประสบชะตากรรมแบบนี้ สงสารเขา"