เผยโฉมเจ้าของ "จดหมาย-ของเซ่นไหว้ปริศนา" ก่อนพบร่าง "แตงโม นิดา"

เผยโฉมเจ้าของ "จดหมาย-ของเซ่นไหว้ปริศนา" ก่อนพบร่าง "แตงโม นิดา" เป็นชายนุ่งขาวห่มขาว ถือศีล นั่งสมาธิ อ้างสื่อวิญญาณถึงนักแสดงสาวที่สะพานพระราม 5

จากภารกิจค้นหาร่างนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์  ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. 65 บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ เร่งค้นหาร่างนักแสดงสาวอย่างเต็มความสามารถ จนกระทั่งพบร่าง แตงโม นิดา เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

เผยโฉมเจ้าของ "จดหมาย-ของเซ่นไหว้ปริศนา" ก่อนพบร่าง "แตงโม นิดา"

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปช่วงเวลา 12.08 น.  วันที่ 26 ก.พ. เพจเฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ซึ่งเป็นของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ไลฟ์สด เล่าเหตุการณ์ว่า พบว่ามีการนำเครื่องเซ่นไหว้ อาทิ ดอกบัว ผลไม้ อย่างส้มและชมพู่ พร้อมกับกระดาษ เขียนข้อความว่า ฝากให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิง หรือเพื่อนของคุณแตงโม ซึ่งในจดหมาย เขียนข้อความตอนหนึ่งว่า "ให้ทำการลอยดอกบัว และอธิษฐานตามที่มีผมเข้าสมาธิ และมีดวงจิตมาร้องขอให้ทำ สวดตั้งแต่ต้นจนจบ ลอยดอกบัว และอธิษฐานถึงคุณแตงโม 12 ดอก และพวงมาลัย 4 พวงให้ลอยก่อน" นอกจากนี้ในจดหมายดังกล่าวมีการเขียนชื่อเฟซบุ๊ก ที่คาดว่าจะเป็นบุคคลที่นำของต่างๆมาแขวนไว้

 

เผยโฉมเจ้าของ "จดหมาย-ของเซ่นไหว้ปริศนา" ก่อนพบร่าง "แตงโม นิดา

 

ก่อนที่ต่อมา 13.08 น. เจ้าหน้าที่พบร่างของ แตงโม นิดา มีการลอยตัวขึ้นมาที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เลยจากท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 ไปไม่มากนัก ซึ่งพี่ชายของ แตงโม นิดา ขับเรือผ่านพอดี และเป็นคนพบร่างน้องสาว ตรงจุดที่กำลังทำพิธีโรยดอกไม้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับเจ้าของ ของไหว้ปริศนาดังกล่าวนั้น คือ นายจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร (เจ้าชายขี่ม้าขาว)" นอกจากนี้เจ้าของเฟซบุ๊กได้มีการโพสต์ระบุไว้ว่า "นั่งสมาธิวันนี้ ได้พบนางธารมาตรี หรือ เทพที่คลองเจ้าพระยา แต่นางบังร่างผู้หญิงคนหนึ่งแต่ ผมไม่อยากยุ่งครับ ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะเขาโกรธ เรื่องพูดจา กริยา และทั้งหญิงชาย ถ่ายของปฏิกูลไม่ได้ขออนุญาต แต่ผมก็ได้แค่รับฟัง ให้ผมทำอย่างไรละครับ ผมแค่คนถือศีล และอยู่ทั้ง 2 ภพ แต่ใครจะเชื่อ เขาบอกให้ ไหว้ 3 ที และผมจะไปบอกใครละ และ ผู้หญิงหลังพระนางธารา ขอเพียงคนที่พบนางเป็นผู้หญิงสนิท แค่ 4 คนเท่านั้น ผมก็ไม่รู้ว่าใคร ก็ขอมอบการภาวนามากกว่า 5 ปีนี้ ให้คุณแตงโม พ้นจากภัยนะครับ เลยขอไม่สอนธรรมของ ศรีอานย์วันนี้ครับ"

 

เผยโฉมเจ้าของ "จดหมาย-ของเซ่นไหว้ปริศนา" ก่อนพบร่าง "แตงโม นิดา

 

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า ดวงจิตแห่งพระบิดาผู้เมตตาผู้ช่วยเหลือเราในฐานะพระบุตรจึงต้องไปพบเพื่อนๆที่สะพานพระราม 5 ไปทำหน้าที่ฐานะสื่อวิญญาณอีกครั้ง หวังว่าคงไม่มีปัญหากันหนุ่มกรรชัยกับไอ้ปลานะ , "ผมเเอบมาทำภารกิจมอบพระหัตถ์อันมหัศจรรย์ของพระคริสต์เรียบร้อยเเล้วครับ เจอวันนี้ล่ะ หากพี่ที่ได้รับเอกสารทำถูกนะ ถ้าช้าก็คืนนี้หลังเที่ยงคืนครับ"

 

เผยโฉมเจ้าของ "จดหมาย-ของเซ่นไหว้ปริศนา" ก่อนพบร่าง "แตงโม นิดา

 

เผยโฉมเจ้าของ "จดหมาย-ของเซ่นไหว้ปริศนา" ก่อนพบร่าง "แตงโม นิดา

 

ขอบคุณ FB : จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร