"แอนนา" เปิดแชทล่าสุด ที่คุยกับ "แตงโม" เผยให้รู้ว่าช่วงนี้มีปัญหาในชีวิต

"แอนนา" เพื่อนคนสนิท ได้ออกมาเปิดแชทล่าสุด ที่คุยกับ "แตงโม นิดา" เผยให้รู้ว่าช่วงนี้มีปัญหาในชีวิต นอกนั้นดีหมด?

ทำเอาคนที่ได้คลิปสัมภาษณ์นั้นหัวร้อนไปตามๆ กันหลังได้ฟังคำแถลงของ “กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” และ “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์” ที่เห็นเหตุการณ์แตงโมตกสปีดโบ๊ตก่อนเสียชีวิต

"แอนนา" เปิดแชทล่าสุด ที่คุยกับ "แตงโม"  

โดยบางตอนการให้สัมภาษณ์ ทั้งเรื่องการแหวกข้างบอดี้สูทปัสสาวะ รวมทั้งไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะตนเองก็เสียรายได้ ไม่ทุบหม้อข้าวตัวเอง อีกประเด็นคือการกลับบ้านของกระติกหลังเกิดเรื่อง เพราะคิดว่าแตงโมอาจจะกลับบ้านไปแล้ว 
"แอนนา" เปิดแชทล่าสุด ที่คุยกับ "แตงโม"

ล่าสุดทางด้าน แอนนา เพื่อนคนสนิทของแตงโม ได้ออกมาเผยแชทที่ได้คุยกับแตงโม ระบุว่า "คนนอกที่ไม่รู้ว่าแอนนารักเพื่อนคนนี้แค่ไหนอาจพูดได้ตามใจ แต่ระหว่างแอนนากับโมเราเป็นมากกว่าเพื่อนทั่วไป เราช่วยเหลือกันทุกขณะที่ชีวิตต้องการใครสักคนและโมก็ช่วยแอนนามาหลายครั้ง  ประเด็นที่แอนนาบอกว่าเคลียร์คือ แอนนาขอให้ผจก.คนเก่าออกมาพูด เขาก็บอกว่าเขาจะออกมาพูด  
"แอนนา" เปิดแชทล่าสุด ที่คุยกับ "แตงโม"

ซึ่งสิ่งที่ทุกคนได้ยินกับสิ่งที่แอนนาได้ยินไม่ต่างกัน คำตอบเรามีในใจแล้ว หลังจากนี้เป็นหน้าที่ตำรวจ  ขอความเห็นใจกันบ้าง หลายคนตัดสินเราทั้งที่ไม่ได้รู้จักเราเลย ถ้าคุณเสียใครสักคนที่ดีที่สุดในชีวิตไปคุณจะเข้าใจสิ่งที่เรากำลังรู้สึก"

"แอนนา" เปิดแชทล่าสุด ที่คุยกับ "แตงโม"

ขอบคุณที่มา : แอนนา