ไม่ชอบมาพากล "แตงโม นิดา" พบบาดแผล 3 จุดที่น่าแปลกใจ คาดเรื่องนี้มีเงื่อนงำ

จากกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ล่าสุดมีเรื่องไม่ชอบมาพากล พบบาดแผล 3 จุดที่น่าแปลกใจ คาดเรื่องนี้มีเงื่อนงำ

การเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ สร้างความเสียใจอย่างใหญ่หลวงให้กับครอบครัว เพื่อนร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังจากที่เกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. 65 บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ เร่งค้นหาร่างนักแสดงสาวอย่างเต็มความสามารถ จนกระทั่งพบร่าง แตงโม นิดา เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะที่หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องราวดังกล่าวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

 

ไม่ชอบมาพากล "แตงโม นิดา" พบบาดแผล 3 จุดที่น่าแปลกใจ คาดเรื่องนี้มีเงื่อนงำ

ล่าสุด ทางกู้ภัย ที่ได้เห็นร่างของ แตงโม นิดา ได้ออกมาตั้งข้อสังเกตถึงบาดแผลที่พบบนร่างกายของนักแสดงสาว ซึ่งมีทั้งหมด 3 จุดใหญ่ โดยทางผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า เท่าที่มีโอกาสได้เห็นสภาพศพ มีแผลอยู่ 3 จุด ที่ผมค่อนข้างแปลกใจ


1. เปลือกตาขวาปิดสนิทเหมือนโดนกระแทกอย่างรุนแรง แผลเหมือนคนโดนชกที่เบ้าตา (คหสต.)


2. เล็บที่นิ้วกลางมือขวาเหมือนหักและงอขึ้นเล็กน้อย คิดว่าเหมือนใช้แรงจับและจิกอะไรสักอย่าง (คหสต.) ไม่มั่นใจว่าเป็นเล็บปลอมหรือเล็บจริง

3. แผลที่ต้นขายาวประมาณ 1 ไม้บรรทัด ลึกจนเห็นกระดูก จุดนี้อยากทราบว่า ถ้าแผลโดนใบพัดเรืออย่างที่ทุกคนตั้งข้อสงสัย เครื่องยนต์ของเรือจะดับหรือไม่? และถ้าแผลเกิดจากการใช้ของมีคมทำร้ายร่างกาย คุณจะใช้ของมีคมฟันหรือแทงไปที่ต้นขาของเหยื่อหรือ? มันไม่ใช่ จุดสำคัญของร่างกายเลย (คหสต.)


ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังทิ้งท้ายไว้ว่า จะไม่โพสเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่เคสนี้ค่อนข้างมีเงื่อนงำจริงๆ

 

ไม่ชอบมาพากล "แตงโม นิดา" พบบาดแผล 3 จุดที่น่าแปลกใจ คาดเรื่องนี้มีเงื่อนงำ