หนุ่ม กรรชัย ถามจุก กระติกจะบอกลูกยังไงเรื่อง "แตงโม"

หนุ่ม กรรชัย ถามแทนคนทั้งประเทศ กระติกจะบอกลูกยังไงว่า "แตงโม" ไม่อยู่แล้ว เพราะแตงโมก็เป็นแม่ของลูกอีกคนหนึ่งเช่นเดียวกัน

เรียกว่าเป็นประเด็นใหญ่ที่หลายคนจับตามองและให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีนางเอกสาว แตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา และสังคมตั้งคำถามถึงกลุ่มเพื่อนบนเรือวันดังกล่าวที่ไม่อยู่ช่วยตามหา ไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ อีกทั้งยังออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยคำตอบที่ฟังแล้วรับไม่ได้

ล่าสุดวันที่ 28 ก.พ. 65 ในรายการโหนกระแสล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ 4 คนบนเรือวันดังกล่าวมาล้วงลึกเหตุการ์ที่เกิดขึ้น มีปอ กระติก แซน และจ๊อบ ส่วนโรเบิร์ต เครียดจนต้องแอดมิทเลยไม่ได้มาร่วมรายการด้วย

หนุ่ม กรรชัย ได้ถามคำถามหลายอย่างที่คนสงสัย และได้มีการสาธิตให้เห็นภาพถึงท่านั่งฉี่ของแตงโม โดยให้แซน ผู้ที่บอกว่าแตงโมจับขาตอนนั่งฉี่มาทำท่าให้ดูเพื่อให้เห็นภาพ

 

หนุ่ม กรรชัย ถามจุก กระติกจะบอกลูกยังไงเรื่อง "แตงโม"

 

หนุ่ม กรรชัย ถามทีละคนถึงสาเหตุว่าทำไมหลังแตงโมตกน้ำไม่มีใครอยู่รอที่ท่าน้ำที่เกิดเหตุแต่กลับไปรวมตัวกันที่อู่เรือ

กระติกสารภาพว่าวันนั้นอยู่ที่อู่เรือกันถึงตี 3 ก็พากันตั้งวงสวดอธิษฐานให้แตงโมอยู่ ก็ยังอยู่ใกล้ๆไม่ได้หนีไปไหน ส่วนสาเหตุที่ไม่กลับไปหาเพราะกลัวเหตุการณ์เฉพาะหน้า ส่วนตอนเช้าที่ไม่กลับไปหาเพราะหลังจากผ่านไป 1 คืนแล้วเรื่องมันเปลี่ยนไปแล้ว ข่าวมันไปไกล จึงตัดสินใจหาใครก็ได้ที่สามารถให้คำปรึกษาได้

ด้านแซนเผยว่าเหตุที่ไม่อยู่รอแตงโมเพราะวันแรกช่วยหาจนถึงตี 3 ตี 4 ตนก็ไม่ไหวแล้วจึงกลับไปพัก ส่วนเหตุผลว่าทำไมไม่กลับไปหาอีกเพราะเห็นว่ามีคนช่วยตามหากันอยู่เยอะแล้วตนก็คงช่วยอะไรไม่ได้

 

หนุ่ม กรรชัย ถามจุก กระติกจะบอกลูกยังไงเรื่อง "แตงโม"

หลังพูดคุยกันอีกหลายประเด็น หนุ่ม กรรชัย พูดฝากข้อคิดกับทุกคนว่า  ครั้งนี้เป็นบทเรียนสำคัญ จากที่ได้สัมผัสกับตัว แตงโมเขารักเพื่อนมาก ในทางกลับกันถ้าวันนั้นเป็นเพื่อนคนอื่นคนใดคนหนึ่งตกลงไป ผมเชื่อว่า "โมจะอยู่ตรงนั้น จนกว่าจะเจอหรือไม่แน่ โมอาจจะกระโดดลงไปช่วยเลยก็ว่าได้ นี่คือสิ่งที่ผมเคยสัมผัส และรู้จักแตงโม"

 

หนุ่ม กรรชัย ถามจุก กระติกจะบอกลูกยังไงเรื่อง "แตงโม"

ทั้งนี้ก่อนจบรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามกระติกว่า "ได้บอกลูกหรือยัง" ซึ่งกระติกตอบว่ายังไม่ได้บอก

หนุ่ม กรรชัย จึงถามอีกครั้งว่า "แล้วจะบอกลูกว่ายังไง" ทำเอากระติกนิ่งไปเล็กน้อยก่อนบอกว่ายังไม่ได้คิดคำพูดเลย คิดคำพูดไม่ออกเพราะมันยากจริงๆ แตงโมก็เป็นแม่ของลูกอีกคนหนึ่งเช่นเดียวกัน

 

 

ขอบคุณ รายการโหนกระแส