หมวย อริสรา เล่านาที ปอ สั่งนักข่าวลบภาพ น่ากลัวมากจนต้องยอม เผยนักข่าวคนนั้นปกติไม่ยอมใคร แต่ครั้งนี้ขนาดคนที่อยู่ตรงนั้นยังกลัวแทน

จากประเด็นใหม่ล่าสุดที่ จ๊อบ นิทัศน์ มีรอยช้ำโผล่ที่ตัวและมีคลิปนาที จ๊อบ นิทัศน์ โชว์รอยแผลให้นักข่าวช่อง 3 ดูหลังจบรายการโหนกระแสจากนั้นบอกว่าไม่สบายใจ ทำให้ ปอ ตนุภัทร เข้ามาสั่งให้นักข่าวลบภาพและ ฟอร์เเมตการ์ดทั้งหมด

ล่าสุดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 วันที่ 1 มีนาคม 2565 หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา ได้นำคลิปวงจรปิดนาทีเกิดเหตุนั้นมาเปิดให้ดูและเล่ารายละเอียดว่านักข่าวที่ถูกสั่งให้ลบภาพนั้นเป็นนักข่าวของรายการเรื่องเล่าเช้านี้คือ คุณตาม 

 

หมวย อริสรา เล่านาที ปอ สั่งนักข่าวลบภาพ น่ากลัวมากจนต้องยอม

 

หนุ่ม กรรชัย เล่าว่าเรื่องของเรื่อง ที่มาคือหลังจบรายการโหนกระแส คุณตาม ได้เข้าไปขอสัมภาษณ์จ๊อบเรื่องเสื้อ ซึ่งจ๊อบก็บอกเลยว่าเดี๋ยวจะใส่เสื้อตัวนั้นให้ดูและได้ทำการเปลี่ยนเสื้อว่ามันไม่มีรอยขาด แต่ปรากฎว่าเมื่อถอดเสื้อ คุณตามก็เห็นรอยแผลฟกช้ำ ซึ่งก็ใหญ่เหมือนกันเพราะหนุ่ม กรรชัยเองก็เห็น จากนั้น จ๊อบ เปลี่ยนเสื้อเสร็จแล้วก็บอกหนุ่ม กรรชัย ว่าไม่สบายใจที่ถ่ายรอยแผลเขา เขาก็เปิดให้หนุ่ม กรรชัยดูบอกว่าไม่สบายใจเลยซึ่ง ปอ ก็มาได้ยินพอดี 

หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ไม่เห็นเป็นไรเลย คุณก็พูดตามข้อเท็จจริงไปว่าเกิดอะไรขึ้น คุณตกเรือก็บอกไป ส่วนผมมีคนมาตามตัวผมต้องขึ้นไปทำงานข้างบนชั้น 11 จากนั้นผู้สื่อข่าวถูกปอตามตัวมาขอให้ลบคลิปแบบฟอร์แมทการ์ดเพื่อให้กู้ขึ้นมาไม่ได้

ด้าน หมวย อริสรา เล่าว่าได้ไปถามจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งมีบก.ข่าวเที่ยงและนักข่าวคนอื่นๆอยู่ด้วย บอกว่าตอนนั้นที่ ปอ ตนุภัทร สั่งให้ลบภาพนั้นโวยวายน่ากลัวมากจนนักข่าวคนอื่นเห็นยังกลัว แล้วยังมีความรู้เรื่องภาพ สั่งให้ฟอร์แมทการ์ด เพราะถ้าฟอร์แมทการ์ดแล้วจะกู้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย

 

หมวย อริสรา เล่านาที ปอ สั่งนักข่าวลบภาพ น่ากลัวมากจนต้องยอม

 

เขาบอกว่ารอยช้ำที่ได้นั้นเพราะจ๊อบล้มบนเรือขณะตามหาแตงโม

 

หมวย อริสรา เล่านาที ปอ สั่งนักข่าวลบภาพ น่ากลัวมากจนต้องยอม

ตอนนั้นปอ โวยวายนักข่าวจากปกติคุณตามไม่ค่อยยอมใครก็ยังต้องยอมลบ "นอกจากนั้น ปอ พูดกับทีมข่าวช่อง3 ว่า พี่เอาเงินให้ยังง่ายกว่าอีก พี่ยุทธให้ตรวจสอบว่าพูดแบบนี้จริงไหม พบว่าเขาพูดแบบนี้จริง"

 

 

ขอบคุณ เที่ยงวันทันเหตุการณ์