"ทักษิณ"เผยข้อความอาลัยแตงโม ถึงเคยขึ้นเวทีว่าตน แต่ส่งไลน์มาขอโทษแล้ว

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาแสดงความเสียใจกับครอบครัวแตงโม นิดา เผย เคยส่งไลน์มาขอโทษ ที่เคยว่าตน

จากกรณีการเสียชีวิตขิงดาราสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และตอนนี้กำลังมีการสืบสวนสอบสวนกันอยู่ ล่าสุดอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ได้ออกมาพูด คืนวันที่ 1 มี.ค. 65 ในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse ในช่วงท้าย ถึง "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ว่า

"ทักษิณ"เผยข้อความอาลัยแตงโม ถึงเคยขึ้นเวทีว่าตน แต่ส่งไลน์มาขอโทษแล้ว

"อยากจะแสดงความเสียใจด้วย อีกคนหนึ่ง คือ แตงโม นะครับ ถึงแม้ว่าจะขึ้นเวทีว่าผม ว่าคุณปู แต่ตอนหลังมาก็ขอโทษที่เข้าใจผิด เขาฟังความข้างเดียว ไม่รู้ว่าเป็นอย่างงี้ เขาขอโทษมา และล่าสุดเมื่อตอนก่อนปีใหม่ก็ยังส่งไลน์มาขอโทษคนของโอ๊คอยู่ อันนี้ผมก็ฝากแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ ตอนเด็กๆ อาจจะไม่เข้าใจไม่รู้เรื่องอะไร แต่ว่า ตอนหลังเขาเข้าใจแล้ว และเขาก็มีเหตุมีผล" อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าว

ตนเชื่อว่าคดีนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข จะคลี่คลายคดีเพื่อนำความจริงมาเปิดเผยได้ เพราะเห็นถึงฝีมือการสืบสวนสอบสวนของหัวหน้าตำรวจรายนี้

 

"ทักษิณ"เผยข้อความอาลัยแตงโม ถึงเคยขึ้นเวทีว่าตน แต่ส่งไลน์มาขอโทษแล้ว

"เรื่องนี้เป็นข่าวใหญ่ ข่าวนี้ดังมาก แต่ผมเชื่อฝีมือผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนนี้ คุณสุวัฒน์เนี่ยเป็นผู้ที่เก่งเรื่องของการสอบสวนมาโดยตรงเลย เผมอยากจะขอให้ท่านช่วยทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง เพื่อจะได้ยุติข้อกล่าวโน่น ข้อกล่าวนี่ คนนั้นคิดไปอย่างงั้น คนนั้นคิดว่าอย่างงี้ จะได้ยุติเพราะว่าบ้านเมืองเรามีเรื่องต้องเดินต่อไปเยอะ ผมเชื่อมั่นว่าถ้าท่าน ผบ. ลงมาเล่นเองดูเอง น่าจะจบ มีความชัดเจนขึ้น ก็เลยฝากท่าน ผบ. ด้วย"

โดยเมื่อปี 2558 แตงโม นิดา เคยโพสต์ผ่านแอปพลิเคชันอินสตาแกรมขอโทษอดีตนายกรัฐมนตรีและครอบครัว

"วันนี้หนูอยากจะกล่าวทั้งคำขอโทษ และอยากจะบอกว่าหนูรักเค้า ในฐานะที่เค้าคือคนหนึ่งที่พระเจ้ารักเช่นกัน 'คุณทักษิณ ชินวัตร และครอบครัว' รวมไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน"