อดีตนางแบบดัง ชีวิตรันทด โรคร้ายรุมเร้า ซ้ำถูกสามีเศรษฐีทิ้งไปแต่งงานใหม่

อดีตนางแบบดัง เข้าวงการตั้งแต่ตอนอายุแค่ 22 ปี ชีวิตสุดรันทด โรคร้ายรุมเร้า ซ้ำถูกสามีเศรษฐีทิ้งไปแต่งงานใหม่

เรื่องราวชีวิตสุดรันทดของ "คอนนี อู๋" อดีตนางแบบชื่อดังของฮ่องกงในช่วงปี 2000 หลังจากนั้นเธอได้พบรักกับลูกชายมหาเศรษฐี "เอ็ดวิน กัวะ" เจ้าของกิจการห้างสรรพสินค้าใหญ่ในเกาะก่อนที่ทั้งสองจะตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันในเวลาต่อมา

ซึ่งชีวิตหลังแต่งงานของเธอกลับไม่สวยงามอย่างที่คิด เมื่อ "คอนนี อู๋" ต้องเผชิญกับปัญหาร่างกาย มีอาการป่วยเกี่ยวกับโรคทางเดินอาหาร ไม่เพียงเท่านั้นยังเหมือนเคราะห์กรรมซ้ำกรรมซัดเมื่อการผ่าตัดเพื่อรักษาโรคเกิดการผิดพลาด จนสุดท้ายแพทย์ต้องผ่าตัดเอาช่องท้องออกเกือบทั้งหมด
คอนนี อู๋ - เอ็ดวิน กัวะ

ในตอนแรกที่นางแบบคนดังมีปัญหาเรื่องสุขภาพทางด้านของสามีก็พยายามช่วยเหลือดูแลเธออย่างเต็มที่ จนแทบไม่มีเวลาไปดูแลธุรกิจของครอบครัวเลย ทว่าท้ายสุดก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะหมดความอดทนและเหนื่อยใจเกินกว่าที่จะมาดูแลเธออีกต่อไปแล้ว เขาจึงตัดสินใจกลับไปทำงานเต็มตัวและขอเลิกกับอดีตนางแบบดังหลังจากแต่งงานกันมาได้ประมาณ 6 ปี

จากนั้นในอีก 2 ปีต่อมาเจ้าตัวก็ไปข่าวคบหาดูใจกับดารานักร้อง "มิกิ หยัง" ก่อนที่ทั้งสองจะแต่งงานกันไปเมื่อปี 2016 หลังจากแยกทางการ คอนนี่ อู๋ แสดงความไม่พอใจและกล่าวโทษอดีตสามีว่านอกใจเธอ โดยเธออ้างว่าอดีตสามีไปคบหากับนักร้องคนนั้นตั้งแต่ยังไม่ได้หย่ากับเธอด้วยซ้ำไป
เอ็ดวิน กัวะ - มิกิ หยัง

คอนนี่ อู๋ มีร่างกายทรุดโทรมมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นยังมีอาการของโรคซึมเศร้า น้ำหนักตัวเธอยังลดน้อยลงเรื่อยๆ สุดท้ายจึงต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถเข็นวีลเเชร์ ในปี 2019 อดีตนางแบบชื่อดังออกมามาให้ข่าวว่าตอนนี้เธอมีอาการแย่ลงมากและยาก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้เท่าไรอีกแล้ว แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ต้องการความช่วยเหลือเป็นเงินจากคนอื่น

อดีตนางแบบดัง ชีวิตสุดรันทด โรคร้ายรุมเร้า

โดยรายได้ของเธอก็คือการขายเครื่องใช้ส่วนตัวและของขวัญที่ได้มาจากเป็นแฟนสมัยยังมีชื่อเสียงเป็นค่าอยู่ค่ากินค่ารักษา อย่างไรก็ตามจากโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอเมื่อปีก่อนได้เผยให้เห็นว่า คอนนี อู๋ ดูจะมีอาการดีขึ้นมาก แต่เธอก็บอกเลยว่าถึงแม้สุขภาพจะดีขึ้นแต่น้ำหนักตัวก็ยังไม่กลับมาเหมือนเดิมแต่อย่างใด
อดีตนางแบบดัง ชีวิตสุดรันทด โรคร้ายรุมเร้า

อดีตนางแบบดัง ชีวิตสุดรันทด โรคร้ายรุมเร้า