ไฮโซปอ คลายสงสัย หลังโดนขุดประวัตินับถือศาสนาคริสต์ ลั่นเคยบวชแล้ว 4 ครั้ง

"ไฮโซปอ" ตอบข้อสงสัย หลังชาวเน็ตขุดประวัตินับถือศาสนาคริสต์ แต่ทำไมเอ่ยกลายรายการดังว่านับถือศาสนาพุทธ และจะบวชให้ "แตงโม นิดา"

จากกรณีที่ ไฮโซปอ ตนุภัทร ได้พนมมือกล่าวกลางรายการโหนกระแสว่า "ผมขอให้คำมั่นสัญญากับคุณแม่ เพื่อนๆผม รวมถึงตัวผม จะดูแลงานศพ จะดูแลคุณแม่ เปรียบเสมือนผมเป็นลูกชายคุณแม่หนึ่งคน เพื่อนผมทุกคนจะดูแลคุณแม่ไม่ให้น้อยกว่าที่โมดูแลคุณแม่ ขอให้คำมั่นสัญญากับทุกคนที่ดูโหนกระแสอยู่ตอนนี้ ผมขอให้คำมั่นสัญญา ผมจะเยียวยาทุกอย่างที่ผมทำได้ ผมขอให้คำมั่นสัญญา เพื่อน ผม รวมถึงเบิร์ต เราจะดูแลแม่อย่างเต็มที่ ผมไม่เคยได้ออกมาพูดเลย นี่เป็นครั้งแรก นอกจากเหตุเกิดที่โรงพัก สิ่งหนึ่งผมขอกราบขอโทษคุณแม่คุณโม ขอโทษแฟนคลับปวงชนที่รักคุณโมทุกคน ผมเป็นเจ้าของเรือ เป็นเพื่อนกลุ่มสุดท้ายที่อยู่กับโมตรงนั้น ผมขอแสดงความเสียใจจากใจ ผมขอโทษครับ สุดท้ายอยากประกาศเลยว่าพวกเราจะดูแลคุณแม่โมเต็มที่ ผมนับถือศาสนาพุทธ สิ่งหนึ่งที่ผมจะทำหลังเสร็จงาน ผมจะบวชถวายบุญให้กับโมครับ"

 

ไฮโซปอ คลายสงสัย หลังโดนขุดประวัตินับถือศาสนาคริสต์ ลั่นเคยบวชแล้ว 4 ครั้ง

แต่ต่อในโลกออนไลน์ได้มีการไปขุดบทสัมภาษณ์ของ เบนซ์ พริกไทย ภรรยาไฮโซปอ เมื่อวันที่เข้าพิธีสมรสกับสามีในปี 2556 ซึ่งขัดแย้งกับสิ่งที่ไฮโซปอพูดในรายการโหนกระแส ซึ่งในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว เบนซ์ พริกไทย บอกว่า ไฮโซปอนับถือศาสนาคริสต์ แต่ในรายการโหนกระแส ไฮโซปอ กลับบอกว่าตัวเองนับถือศาสนาพุทธ 

 

ไฮโซปอ คลายสงสัย หลังโดนขุดประวัตินับถือศาสนาคริสต์ ลั่นเคยบวชแล้ว 4 ครั้ง

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เผยกลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ได้ต่อสายหา ไฮโซปอ สอบถามว่า ตกลงเป็นคริสต์หรือพุทธกันแน่ ด้านไฮโซปอ ได้ชี้แจงว่าตัวเขา คุณพ่อเป็นคริสต์ เกิดมาตนก็เป็นคริสต์ แนวทางของผมเป็นพุทธ ผมนับถือศาสนาพุทธ แต่ผมยังไม่ได้ไปเปลี่ยน แต่ในมุมผม ผมถือว่าเป็นพุทธ และผมเคยบวชมา 4 ครั้งแล้ว