"ขวัญ อุษามณี" ซัดแรงไม่ไว้หน้า หลัง "กระติก" ทำตัวมีพิรุธ ลั่น ใครๆ ก็ดูออก

"ขวัญ อุษามณี" ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว เรียกว่าซัดแรงไม่ไว้หน้า หลัง "กระติก" ทำตัวมีพิรุธ ลั่น! ใครๆ ก็ดูออก

นับว่าเป็นข่าวเศร้าครั้งใหญ่ในวงการบันเทิง จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. 65  โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ เร่งค้นหาร่างนักแสดงสาวอย่างเต็มความสามารถ จนกระทั่งพบร่าง แตงโม นิดา เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ยังความเสียใจอย่างใหญ่หลวงให้กับครอบครัว เพื่อนร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ขณะที่หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องราวดังกล่าวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

"ขวัญ อุษามณี" ซัดแรงไม่ไว้หน้า หลัง "กระติก" ทำตัวมีพิรุธ

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ “กระติกผู้จัดการสาวของ “แม่แตงโม นิดา”  ได้เข้าขอขมาคุณแม่แตงโม นิดา”  ก่อนที่ “คุณแม่แตงโม นิดา” จะไม่รับการขอขมา โดย “คุณแม่แตงโม นิดา”  คุณแม่ได้ถามว่า วันนี้วันที่ 4 แล้ว หนูไม่เคยติดต่อคุณแม่เลยว่าน้องโมตกน้ำ เพราะเหตุใด มีปัญหาอะไร หนูปิดบังอะไรไว้ ลูกคุณแม่หนูรู้ว่าคุณแม่รักลูกแค่ไหน และลูกก็รักคุณแม่ เมื่อพ่อก็ไม่อยู่เขาก็รักคุณแม่มาก แล้วหนูมีปัญหาอะไรถึงไบอกคุณแม่ว่าลูกแม่ตกน้ำ หนูตอบคุณแม่สิ

"ขวัญ อุษามณี" ซัดแรงไม่ไว้หน้า หลัง "กระติก" ทำตัวมีพิรุธ

กระติก : หนูตั้งสติไม่ได้ หนูเสียใจจริง ๆ ที่ไม่ได้โทร. หาคุณแม่คนแรกหนูยอมรับตรงนี้ หนูสติแตกมาก ๆ หนูเสียใจกับการจากไปของโมแม่แตงโม : วันนี้วันที่ 4 แล้วนะคะ เราเห็นกันมาตลอดเพราะว่าหนูเป็นผู้จัดการแตงโม แล้วทำไมถึงพูดว่าไม่บอกคุณแม่เพราะคุณแม่ไม่ใช่นักดำน้ำ

กระติก : แม่ก็รู้ว่าหนูสื่อสารไม่ได้ แล้ว ณ ตอนนั้นหนูสติแตก หนูไม่รู้จะคุยกับแม่ยังไง ไม่รู้จะเริ่มยังไง หนูเสียใจหนูยอมรับ หนูยอมให้แม่ว่าหนู แต่หนูเสียใจจริง ๆ

แม่แตงโม : คุณแม่ไม่เห็นกระติกร้องไห้สักครั้งเดียว จริง ๆ กระติกต้องร้องไห้ฟูมฟายด้วยซ้ำ

แม่แตงโม : คนตกในน้ำคุณไปตะโกนเขาจะได้ยินไหม

กระติก : แล้วจะให้หนูทำยังไงอะแม่

"ขวัญ อุษามณี" ซัดแรงไม่ไว้หน้า หลัง "กระติก" ทำตัวมีพิรุธ

แม่แตงโม : คุณต้องกระโดดลงไปสิ
 
กระติก : แม่ !! (เสียงสูง)

แม่แตงโม : คุณก็กระโดดลงไปด้วยก็ได้ ถ้าคุณว่ายน้ำเป็นแล้วก็ขึ้นมา  

กระติก : หนูว่ายน้ำไม่เป็นแม่

แม่แตงโม : อันนี้ไม่ทราบ คุณต้องแสดงความช่วยเหลือสิ

กระติก : แม่หนูขอโทษ ๆ

แม่แตงโม : ไม่ใช่ปล่อยลงไปในน้ำจนลึก ในปอดเขาเต็มไปด้วยทราย เพราะเขาลงไปถึงพื้นดินพื้นทราย เขาพยายามตะเกียกตะกายนะ

ทำเอาหลายคนที่ได้ดู ก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่ากระติกมาขอขมาหรือคุณแม่แตงโมกันแน่
"ขวัญ อุษามณี" ซัดแรงไม่ไว้หน้า หลัง "กระติก" ทำตัวมีพิรุธ

ต่อมาทางด้าน "ขวัญ อุษามณี" ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุด ถึงกรณีผจก.ของแตงโม นิดาว่า “คนเราตั้งใจจะช่วยคนไม่จำเป็นต้องใช้สมองคิดก็ได้ ใช้ใจคิดว่าคุณจะเรียงลำดับความสำคัญยังไงก่อน หน่วยกู้ภัย ตำรวจ เด็กป.4ยังรู้เลย และในเมื่อกลุ่มกู้ภัยมาทำไมพวกคุณไม่รีบวนกลับเข้ามาบอกตำแหน่งที่เพื่อนของเราต้องการความช่วยเหลือ คนจมน้ำหนึ่งนาทีก็ทรมานมากแล้วนะ ไม่เชื่อลองให้เขาทำสิ คุณกลับเข้าไปทำไมที่อู่เรือ ที่อู่เรือมันมีความสำคัญอะไรที่คุณต้องไปเก็บ คุณต้องไปเก็บเพื่อนไม่ใช่ไปเก็บความสะอาดบนเรือ
ขวัญ อุษามณี" ซัดแรงไม่ไว้หน้า หลัง "กระติก" ทำตัวมีพิรุธ