"มด เมียหม่ำ" ทนไม่ไหว โพสต์ข้อความเหน็บแรงลงไอจี หลังเห็นคลิป "กระติก"

"มด เมียหม่ำ" ทนไม่ไหว เกิดอาการเดือดเลือดขึ้นหน้า โพสต์ข้อความเหน็บแรงลงไอจี หลังเห็นคลิป "กระติก" ขอขมา "แม่แตงโม"

จากกรณีที่ ไฮโซปอ ตนุภัทร พร้อมด้วย โรเบิร์ต ไพบูลย์  และ กระติก อิจศรินทร์ ได้นำพวงมาลัยมากราบขอโทษและขอขมา คุณแม่แตงโม นิดา เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยคุณแม่ของแตงโมได้ให้อภัย ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต
คลิป "กระติก" ขอขมา "แม่แตงโม"

ซึ่ง กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของแตงโม นำพวงมาลัยมาขอขมาแม่แตงโม แต่ทางคุณแม่ได้ถามสวนกระติกทันทีว่า แม่ยังไม่รับพวงมาลัยของกระติก วันนี้วันที่ 4 แล้ว ทำไมถึงยังไม่ติดต่อแม่เลย หนูมีปัญหาอะไรถึงไม่บอกแม่ว่าแตงโมตกน้ำ ทำไมถึงพูดว่าแม่ดำน้ำไม่เป็น รวมทั้งทำไมไม่ดูแลแตงโมในฐานะผู้จัดการ และยังหนีหน้าแม่ที่นิติเวช ไม่เข้าไปดูศพแตงโมด้วย ทั้งที่นิติเวชยังไม่ปิด  คนๆ นี้เหรอที่บอกว่ารักลูกคุณแม่ ทำไมไม่ช่วยน้องแตงโม 

คลิป "กระติก" ขอขมา "แม่แตงโม"

ทางด้าน กระติก ได้ตอบกลับมาว่า หนูขอโทษจริงๆคุณแม่ หนูสื่อสารไม่เก่ง แม่ก็รู้ว่าหนูสื่อสารไม่ได้ หนูเสียใจจริงๆที่ไม่ได้โทรหาคุณแม่ อันนี้หนูยอมรับ หนูสติแตกมาก หนูเสียใจต่อการจากไปของโม ยืนยันไม่ได้ปิดบังอะไรไว้ หนูอยากให้แตงโมตื่นมาอธิบาย ทั้งหมดคือเรื่องจริง เล่าเป็นพันครั้งก็คือเรื่องจริง แตงโมไปฉี่โดยไม่บอกใครเลย มีแซนคนเดียวที่รู้ รู้อีกทีก็แตงโมตกน้ำไปแล้ว ตอนนั้นหนูดูวิวอยู่ วันนั้นไปเที่ยวในฐานะเพื่อน ไม่ได้ไปทำงาน ไม่ได้ไปในฐานะผู้จัดการ อยากให้แตงโมไปเข้าฝันเพื่ออธิบายให้แม่ฟัง แต่คงไม่ได้ หนูผิดเองที่ไม่โทรหาแม่และผิดเองที่ไม่เผชิญหน้ากับแม่ วันนั้นที่ไม่เข้าไปดูศพแตงโม เพราะอยากจำแต่ภาพดีๆของแตงโม เพื่อนทุกคนก็ช่วยตามแตงโม ที่ไม่กระโดดลงไปช่วยแตงโม เพราะว่ายน้ำไม่เป็น
คลิป "กระติก" ขอขมา "แม่แตงโม"

โดยล่าสุด ทางด้าน "มด เมียหม่ำ" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีนี้ด้วยว่า "ก่อนออกนอกบ้านต้องให้คุณผัวถามผู้จัดการว่า วันนี้คุณไปแบบผู้จัดการหรือแบบเพื่อน" พร้อมแคปชั่นว่า "เพื่อความปลอดภัยลูก" ทำเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ว่า อย่ามากระติกนะคะ5555555 , เริ่ดมากคะแม่ , 5555555 ลั่นเลยคุณแม่ , เพื่อนจ้า​ตัวใครตัวมันนะจ๊า​ , 555แม่ ถูกใจมากค่ะ

"มด เมียหม่ำ" ทนไม่ไหว โพสต์ข้อความเหน็บแรงลงไอจี

"มด เมียหม่ำ" ทนไม่ไหว โพสต์ข้อความเหน็บแรงลงไอจี

"มด เมียหม่ำ" ทนไม่ไหว โพสต์ข้อความเหน็บแรงลงไอจี

"มด เมียหม่ำ" ทนไม่ไหว โพสต์ข้อความเหน็บแรงลงไอจี