มะหมี่ มองอีกมุมสาเหตุ แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ชี้คนที่น่าสงสัยที่สุดในคดี

"มะหมี่ นภคปภา" มองอีกมุมสาเหตุ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต ชี้คนที่น่าสงสัยที่สุดในคดีคือใคร

เป็นข่าวเศร้าครั้งใหญ่ที่คนทั้งประเทศให้การติดตาม สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. 65  โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ เร่งค้นหาร่างนักแสดงสาวอย่างเต็มความสามารถ จนกระทั่งพบร่าง แตงโม นิดา เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ยังความเสียใจอย่างใหญ่หลวงให้กับครอบครัว เพื่อนร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ขณะที่หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องราวดังกล่าวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

 

มะหมี่ มองอีกมุมสาเหตุ แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ชี้คนที่น่าสงสัยที่สุดในคดี

ล่าสุด มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ขอเขียนตามความรู้สึก ในฐานะคนที่ชอบใส่บอดี้สูท ความสามารถในการขยับบอดี้สูทแล้วปัสสาวะของแต่ละคนไม่เท่ากันจริงๆ บางคนทำบ่อยจนชิน แต่สำหรับบางคนไม่ชินและคุ้นเคยที่จะถอดจากด้านบนลงด้านล่าง แต่สำหรับบางคนที่ชำนาญอย่างดิฉันสามารถทำได้ง่ายมาก และคุ้นชินกับการเร่งรีบในการเข้าห้องน้ำแล้วใช้ทักษะการขยับบอดี้สูทเพื่อทำภารกิจได้

 

มะหมี่ มองอีกมุมสาเหตุ แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ชี้คนที่น่าสงสัยที่สุดในคดี


ประเด็นคือ ถ้าปวดมากๆไม่สามารถกลั้นได้ในฐานะนักแสดงอย่างเรา เราจะไปไปปัสสาวะทันที เพราะเหตุใดนะหรือ เพราะว่าการเป็นนักแสดงอาชีพ บางทีบางครั้งเราเลือกที่จะใช้ห้องน้ำอย่างที่เราปรารถนามันไม่ได้ เพราะบางครั้งสถานที่ที่เราถ่ายทำอาจจะไม่มีห้องน้ำอย่างที่เราต้องการ แต่อาจจะมีรถสุขามาให้เราใช้แทนได้แต่บางโลเคชั่น รถสุขาก็ไม่สามารถเข้าถึงได้ ตัวอย่างเช่นต้องมีซีนที่อยู่บนยอดเขาผู้กำกับต้องการแสงตอนเย็นพร้อมภาพพระอาทิตย์ตกดิน 


และนักแสดงทุกคนต้องขึ้นไปบนยอดเขาโดยทางเท้าเพื่อไปรอให้พระอาทิตย์ตก พอถึงเวลาใกล้จะถ่ายจริง มีนักแสดงอยากเข้าห้องน้ำเพราะปวดปัสสาว ะแต่ไม่สามารถเดินลงจากบนยอดเขาเพื่อไปใช้รถสุขาได้เพราะจะทำให้ไม่สามารถถ่ายซีนพระอาทิตย์ตกได้ ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ทีมงานที่ต้องหามุมลับเพื่อหลบสายตาทีมงานบางส่วนในการให้นักแสดงทำกิจส่วนตัว นักแสดงบางท่านทำได้ แต่ก็มีบางท่านที่ไม่กล้าทำ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะ แค่อยากจะบอกว่านักแสดงมืออาชีพเค้าทำกันจริงๆ 

 

มะหมี่ มองอีกมุมสาเหตุ แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ชี้คนที่น่าสงสัยที่สุดในคดี

ส่วนกรณีแตงโมนั้น บอกตรงๆว่าไม่รู้นิสัยส่วนตัวน้องว่าจะกล้าทำแบบนี้ไหม คนที่รู้ดีที่สุดคือผู้จัดการและเพื่อนสนิทที่สามารถตอบตรงนี้ได้ ส่วนเรื่องของการตัดสินใจของแตงโมที่จะเดินไปปัสสาวะ อันนี้บอกเลยมันมีความเป็นไปได้สูงมาก แต่ประเด็นมันไม่ใช่เรื่องฉี่ท่าไหนขยับบอดี้สูทยังไงให้ฉี่ได้ ประเด็นที่หลายคนมองข้ามคือ หลังจากเสร็จกิจแล้วแตงโมอาจทรงตัวไม่อยู่เลยจับที่ขาของเพื่อนเพื่อดึงเพื่อนคนที่นอนเล่นโทรสัพอยู่ แต่ด้วยความตกใจของเพื่อนที่เห็นแตงโมงดึงแรงเพราะจะตก เลยทำให้ตกใจสะบัดหรือใดๆก็ตามทำให้แตงโมพลัดตกน้ำ อันนี้มีความเป็นไปได้มากที่สุดเพราะนางคือคนสุดท้ายที่ต้องเล่าความจริง
 

อย่าด่าแม่นะ! #คนสุดท้ายที่อยู่กับแตงโมน่าสงสัยสุดและถ้าน้องมีรอยช้ำที่ตาหรือใบหน้า ก็น่าจะมาจากเท้าของคนที่นอนเล่นโทรศัพท์ที่ตกใจที่แตงโมดึง ไม่น่าจะมาจากผู้ชายในเรือทำร้ายร่างกายแน่นอน อย่าลืมนะคนที่นอนเล่นโทรศัพท์เป็นสาวสองแรงย่อมมีมากกว่าแรงผู้หญิงแน่นอน นี่เป็นเพียง ข้อสันนิษฐานมิได้มีจุดประสงค์จะปรักปรำผู้ใด"

 

มะหมี่ มองอีกมุมสาเหตุ แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ชี้คนที่น่าสงสัยที่สุดในคดี

 

ขอบคุณ IG : napakpapha