แอนนา ทีวีพูล เล่านาที แตงโม นิดา มาหาถึงบ้านทำไฟติดๆดับๆ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ "แอนนา ทีวีพูล" เล่านาทีเพื่อนรัก "แตงโม นิดา" มาหาถึงบ้านทำไฟติดๆดับๆ ทำเอาขนลุกซู่กันทั้งบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สะเทือนใจใครหลายคนๆหลังวงการบันเทิงสูญเสีย แตงโม นิดา หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยทางด้านมูลนิธิกตัญญูได้รับแจ้งว่ามีคนพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม1 ใกล้สะพานพระราม 7 จ.นนทบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดประดาน้ำเร่งค้นหา แตงโม นิดา ทั้งวันทั้งคืน ซึ่งก็มีทั้งทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิกตัญญูและทีมงานจิตอาสาเร่งค้นหาอย่างหนัก นานกว่า 30 ชั่วโมงจึง พบร่าง แตงโม นิดา ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

แอนนา ทีวีพูล เล่า แตงโม มาหาถึงบ้าน

ล่าสุดทางด้าน แอนนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเพื่อนรัก แตงโม นิดา มาหา แอนนา ตนเอง โดยได้เล่าว่าหลังจากที่รู้ว่าแตงโมเสียชีวิต เราก็บอกว่าถ้าจะตามก็ตามมานะ วันนั้นเราขับรถจู่ๆ GPS ก็เปลี่ยนทาง ขับเปิดกระจกไป ซึ่งมันเป็นสิ่งที่แตงโมชอบทำเวลานั่งรถ เขาเคยพูดว่าเข้าใจแล้วว่าทำไมหมาถึงชอบเอาหน้าโต้ลม

แอนนา ทีวีพูล เล่า แตงโม มาหาถึงบ้าน

 

โดยทางด้าน พุดเดิ้ล กล่าวเสริมว่า เรากลับมาจากหาเขาวันแรกที่หายไป ฝันว่าเขามาบอกว่าหนาว แต่หลังจากเจอศพเรานั่งกันอยู่ในบ้าน อยู่ๆทั้งไฟก็ดับแต่แอร์เปิดปกติ รวมถึงหลังจากที่ได้รับแมวเขามาเลี้ยง 3 ตัว อยู่ๆก็ได้ยินเสียงเคาะจานดังขึ้น 2 ครั้ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ตรงนั้น ก็เลยทำให้เราคิดว่าเขาน่าจะอยู่กับเราแล้วจริงๆตอนนี้

แอนนา ทีวีพูล เล่า แตงโม มาหาถึงบ้าน

แอนนา ทีวีพูล เล่า แตงโม มาหาถึงบ้าน