โป๊ะอีกไหม เพื่อนสนิทแซน โพสต์ไอจียัน แซนไม่รู้จักหรือสนิทกับ แตงโม นิดา

โป๊ะอีกไหม เพื่อนสนิทแซน โพสต์ไอจียืนยัน "แซน วิศาพัช" ไม่ได้รู้จักหรือสนิทกับ "แตงโม นิดา" 10 ปีที่เธอคบกันมา ไม่มีภาพแตงโมรวมอยู่ในเฟรมเลย

จากกรณีที่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในบุคคลที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท และเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับ แตงโม นิดา ก่อนที่จะแตงโมตกเรือเสียชีวิต ได้ออกมาไลฟ์สดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า แตงโมไปปัสสาวะหลังเรือเป็นเรื่องจริง ตนเองพลาดที่ดูแลไม่ดีต้องขอโทษแตงโมและครอบครัว เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น มันเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่คิดว่าแตงโมจะตกลงไป ไม่ได้ดูตั้งแต่เขาเดินมา แตงโมเดินมาบอกว่าจะมาปัสสาวะแล้วนั่งลงไปเลย แล้ววันนั้นตนก็ดื่มไปนิดหน่อยอาจจะขาดสติไปเล็กน้อย เลยนอนเล่นมือถือไม่ได้โฟกัสกับที่แตงโมทำธุระส่วนตัว จนทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

 

โป๊ะอีกไหม เพื่อนสนิทแซน โพสต์ไอจียัน แซนไม่รู้จักหรือสนิทกับ แตงโม นิดา

แซน วิศาพัช ยังกล่าวต่ออีกว่า ทำไมเห็นเพื่อนตกน้ำแล้วไม่ช่วย ถ้าตนเห็นไม่มีทางจะไม่ช่วย ยังไงก็โดด แต่วันนั้นมันมืด แล้วไม่เห็นว่าน้ำกระเพื่อม ไม่รู้ว่าจะช่วยอย่างไร เลยได้แต่ตะโกนให้เขาหยุดเรือ ไม่นานเรือก็ตีวนกลับมาก็ไม่เห็นแตงโมแล้ว ตนเลยพยายามตะโกนเรียก แล้วพยายามมองผิวน้ำว่ามีร่องรอยอะไรไหม แต่ก็ไม่เห็นจริงๆ วันนั้นพยายามโทรติดต่อทุกกู้ภัยที่สามารถติดต่อได้ ทุกหน่วยงานที่สามารถช่วยเหลือได้ ใช้เวลาหากันอยู่นานพอสมควร ตนกลับช่วงตี 2 ตี 3 หลังจากใช้เวลาหาเกือบ 2-3 ชั่วโมง ที่กลับก่อนเพราะตาเจ็บ เลยคิดว่ากลับมาพักก่อน พอมีแรงแล้วจะกลับไปช่วย แต่พอวันรุ่งขึ้น ก็ป่วยเพราะลมโกรกทั้งคืน

 

โป๊ะอีกไหม เพื่อนสนิทแซน โพสต์ไอจียัน แซนไม่รู้จักหรือสนิทกับ แตงโม นิดา


ส่วนรอยแผลบนแขน รอยข่วนไม่มีจริงๆ ตนกับแตงโมรู้จักกันมา 10 กว่าปี แม้ไม่ได้เจอกันบ่อย แต่เจอกันก็รู้สึกสนิทกันเหมือนเดิม ดังนั้นเรื่องทะเลาะไม่มีทางเป็นไปได้ ส่วนที่ถามว่าทำไมไม่สลดเลยว่า คนเราไม่ต้องแสดงออกทางสีหน้าทุกอารมณ์ก็ได้ ตนไม่ได้เลวร้ายแบบที่ทุกคนคิด

อย่างไรก็ตามในการไลฟ์ชี้แจงครั้งนั้น ยังคงสร้างความสงสัยให้กับชาวเน็ตเป็นจำนวนมากอยู่ ล่าสุดทางเพื่อนสนิทของแซน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจแซน และบอกว่าแซนกับแตงโมไม่ได้สนิทหรือรู้จักกัน ยิ่งสร้างความกังขาให้กับชาวเน็ตยิ่งไปกว่าเดิม ซึ่งเพื่อนสนิทแซนได้ระบุข้อความว่า 

 

โป๊ะอีกไหม เพื่อนสนิทแซน โพสต์ไอจียัน แซนไม่รู้จักหรือสนิทกับ แตงโม นิดา


"เค้าเป็นเพื่อนที่ดีมาก และคอยช่วยเหลือเพื่อนทุกคน สงสารแซน นางเป็นคนพูดไม่เก่งแต่โดนคนประณาม อยากปกป้องเพื่อน และรักแซนที่สุดนางคือ เบอร์1 เป็น BFF ของ เรากำลังจะเป็นตำนานต่อไป นางไม่ใช่คนไม่ดี ไม่แคร์ข่าวจะออกยังไงเพราะรู้จักเค้าดี ไม่เอาเครดิตมาเสียแน่นอนค่ะ @sanddsandd คือ อยู่อเมริกาโบไม่ทราบว่าข่าวที่ไทยมันใหญ่ขนาดนั้น ถ้าจะเสียเพราะเรื่องเพื่อนก็ยอมค่ะ วันนี้ประชุมงานไม่ได้เลย ขอไม่รับสายนะคะ ไม่ได้อยู่ที่ไทย คนอื่นไม่รู้จักในเรือ แคร์แค่แซน ใครจะมาทัวร์ลงหรือหยาบคายใน IG ฟ้องนะคะ


สิทธิ์ส่วนบุคคลค่ะ และขอแสดงความเสียใจกับคุณแตงโมด้วยค่ะ #rip แตงโมนิดา คนก็ประหลาดตอนแตงโมมีชีวิตก็ไปด่าเค้าโน้นนี่ พอเค้าเสียชีวิตก็มาสงสารเป็นเดือดเป็นร้อนแทน แล้วเพื่อนก็ไม่ได้รู้จักหรือสนิทกับแตงโมเลย ใน 10 กว่าปีที่คบมา ไม่มีภาพแตงโมอยู่ในเฟรมเลย แซนถ้าเค้าอยากออกเค้าก็ไปกับทุกคน เค้าเป็นแบบนี้ คนก็รุมด่าแซน เปลี่ยนสังคมให้ช่วยเหลือคนที่มีชีวิต ให้รอดก่อนไหมคะ คนลำบากมากมายไม่มีข้าวจะกินดีกว่ามารุมด่าชาวบ้าน เศรษฐกิจแย่ขนาดนี้ ส่วนที่เหลือให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย สังคมจะได้เจริญขึ้นค่ะ"

 

โป๊ะอีกไหม เพื่อนสนิทแซน โพสต์ไอจียัน แซนไม่รู้จักหรือสนิทกับ แตงโม นิดา