ย้อนชมคลิป "หนุ่ม กรรชัย" โดน "กอล์ฟ เบญจพล" เผากลางรายการ

ชาวเน็ตพาย้อนชมคลิป "หนุ่ม กรรชัย" โดน "กอล์ฟ เบญจพล" เผากลางรายการนายจ๋า ทาสมาแล้ว ทำเอา "แตงโม" เขินไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

นับว่าเป็นข่าวเศร้าครั้งใหญ่ในวงการบันเทิง จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. 65  โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ เร่งค้นหาร่างนักแสดงสาวอย่างเต็มความสามารถ จนกระทั่งพบร่าง แตงโม นิดา เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ยังความเสียใจอย่างใหญ่หลวงให้กับครอบครัว เพื่อนร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ขณะที่หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องราวดังกล่าวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

"หนุ่ม กรรชัย" โดน "กอล์ฟ เบญจพล" เผากลางรายการ

ล่าสุดชาวติ๊กต็อกได้มีการนำคลิปจากรายการ "นายจ๋า ทาสมาแล้ว" ซึ่งดำเนินรายการโดย "กอล์ฟ เบญจพล" ภายในคลิปเป็นช่วงหนึ่งของรายการ "กอล์ฟ เบญจพล" ได้พูดคุยกับ "แตงโม"
 

กลอ์ฟ : ในเทปนี้ผมดูแปลกๆไป ปกติจะนั่งใกล้แขกรับเชิญ วันนี้ทำไม่ได้จริงๆครับ คือผมกลัวว่าผมจะกระโดดเข้าใส่นะครับ ก็เลยต่อโต๊ะข้างๆให้หน่อย มันมีความสุขอ่ะนะครับ บางทีอยากจะถามน้อง เออดอกกุหลาบขายไหม อยากจะซื้อดอกกุหลาบเหลือเกิน

"หนุ่ม กรรชัย" โดน "กอล์ฟ เบญจพล" เผากลางรายการ
แตงโม : ที่เขาเดินขายอยู่ตามหน้าผับไงพี่ หนูไปซื้อมาจากที่นั่นเหมือนกัน
กอล์ฟ : แต่พี่อยากซื้อจากโมมากกว่า
แตงโม : มีคนติดต่อขอซื้อเยอะ ไดเรคมาถาม
กอล์ฟ : แล้วเราตอบเขาว่าไง
แตงโม : เขาบอกอยากเห็นก้านกุหลาบ

"หนุ่ม กรรชัย" โดน "กอล์ฟ เบญจพล" เผากลางรายการ
กอล์ฟ : ไปเยอะกว่ากูเยอะเลยอ่ะ อยากเห็นก้านกุหลาบ มันคิดได้ไงว่ะเนี่ย หนึ่งในนั้นคือ กรรชัย หรือเปล่า
แตงโม : ไม่ใช่555

 

กอล์ฟ : ตอนนั้นมันสารภาพแล้วใช่ป่ะ พี่จะบอกว่าจริงๆ ตอนนั้นที่โมเข้าวงการมาใหม่ๆ
แตงโม : ตอนนั้นหนูก็เล่นละครกับเขานะ เค้าก็ไม่มีอาการอะไรเลยนะ
กอล์ฟ : มันชอบ ชอบมาก กอล์ฟกูชอบมากชอบมาก อะไรแบบนี้เลยอ่ะ จริงๆ ชอบมาก แล้วตอนนั้นที่พี่ไปเล่นละครกับโมอ่ะ โอ้โหกอล์ฟ อยากไปกอง อยากไปกอง อันนี้เรื่องจริงครับ

"หนุ่ม กรรชัย" โดน "กอล์ฟ เบญจพล" เผากลางรายการ
แตงโม : พี่ไม่บอกหนูก่อน หนูจะได้ไปแซว555

"หนุ่ม กรรชัย" โดน "กอล์ฟ เบญจพล" เผากลางรายการ

ทำเอาหลายคนแห่คอมเมนต์ บ้างก็บอกว่า รู้แล้วทำไม่พี่หนุ่มถึงเสียใจมากเรื่องแตงโม เค้าเอ็นดูของเค้า , ล่าสุดที่คุณโมไปรายการโหนกระแส ปมปัญหาชีวิตและพิษศัลยกรรม ทีมงานขึ้นภาพคุณโมสมัยยังไม่ศัลยกรรมขึ้นมา7_8รูป คุณหนุ่มบอกว่าสมัยก่อนศัล สเปคแกเลย , ตอนนี้ดูน้องทุกคลิบคิดถึงน้องตอนมีชีวิตชอบนางยุ่แต่พอนางจาก ยิ่งคิดถึง , โอ๊ยยย ดูอยู่ดีๆน้ำตาก็ไหล

ชมคลิป

ขอบคุณ : รายการ นายจ๋า ทาสมาแล้ว