ชาวเน็ตขุดคลิป อ้วน รีเทิร์น เตือนสติ แตงโม เรื่องเพื่อน ยังเด็กสแกนไม่เป็น

ชาวเน็ตขุดคลิป "อ้วน รีเทิร์น" เตือนสติ "แตงโม" เรื่องเพื่อน...ยังเด็กสแกนไม่เป็น อาจก้าวพลาด นับว่าเป็นข่าวเศร้าครั้งใหญ่ในวงการบันเทิง จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ขณะที่หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องราวดังกล่าวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล หลังจากนั้น อ้วน รีเทิร์น ที่มีการคุยกับ "กระติก" ผู้จัดการของแตงโม โดย แม่อ้วน เผยข้อความคำพูดเหตุการณ์ วันที่ลงเรือในวันนั้นว่า เราถามเขาว่าเรื่องราวเป็นยังไง? และก็ถามว่าพวกนั้นเป็นใคร? ซึ่ง กระติก ได้บอกว่า แตงโมรู้จักกับคนขับเรือก่อนหนูด้วยซ้ำไป รู้จักเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีอะไรเกินเลย เมื่อถามว่าทำไมไม่ออกมาพูด ด้าน กระติก ก็เผยว่า เธอสติแตก พร้อมเล่าให้ฟังว่า แตงโมไปปัสสาวะจริงๆ และจับขาคนนึงที่เป็นกะเทยไว้ แล้วขาคนไม่แข็งแรงประกอบกับเรือเจอคลื่นเจออะไร ก็เสียหลักตกลงไป

ชาวเน็ตขุดคลิป "อ้วน รีเทิร์น" เตือนสติ "แตงโม" เรื่องเพื่อน

ทั้งนี้ กระติก บอกกับ อ้วน รีเทิร์น อีกว่า กำลังเตรียมหลักฐาน เพื่อชี้แจงในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ พร้อมแสดงหลักฐานการคุยงานต่างๆ อย่างไรก็ตาม แม่อ้วนบอกว่า มีเพียงคนบนเรือเท่านั้นที่จะรู้ว่า เกิดอะไรขึ้น
ชาวเน็ตขุดคลิป "อ้วน รีเทิร์น" เตือนสติ "แตงโม" เรื่องเพื่อน

ล่าสุดชาวเน็ตได้ขุดคลิปที่ อ้วน รีเทิร์น เคยเตือนแตงโมในการเลือกเพื่อนในรายการคดีสีชมพู โดยได้พูดไว้ว่า คือบางครั้งเนี่ยนะความรักเพื่อนของเขาเนี่ย เพื่อนกับงานที่จะได้เงิน มันมีงานวันเดียวกัน คือเลือกที่จะไปงานเพื่อนแล้วก็ไม่รับงาน แคนเซิล ไม่รับงานที่จะได้เงิน ขอไปช่วยเพื่อนก่อน แล้วบางทีการที่มีเพื่อน หรือมีคนที่เข้ามา ด้วยความที่เขาเป็นแตงโม มีคนมากมายเข้ามาหลายรูปแบบ คือถ้าเป็นเพื่อนเข้ามา หรือคนรู้จักที่เข้ามา เป็นมิตรกันอะไรอย่างเนี่ย 

ชาวเน็ตขุดคลิป "อ้วน รีเทิร์น" เตือนสติ "แตงโม" เรื่องเพื่อน

เขาก็จะไม่ระวัง ด้วยความเป็นแตงโมก็มีมากมายหลายรูปแบบ เนี่ยเขายังเด็กสะแกนไม่เป็น บอกเขาเรื่อยว่าใครที่จะเข้ามาในชีวิต เป็นเพื่อนสนิท เป็นแฟนเลือกให้ดีดูให้ดี เพราะว่าการก้าวพลาดเนี่ยครั้งแรก ถือว่าเป็นการก้าวพลาดซึ่งทุกคนพลาดได้หมด แต่ถ้าพลาดครั้งที่ 2 มันจะกลายเป็นคนโง่ ครั้งที่ 2 ต้องไม่พลาดแล้ว ต้องดูแลชีวิตให้ดี ชีวิตเนี่ยไม่ใช่พลาด พลาดๆ

ชาวเน็ตขุดคลิป "อ้วน รีเทิร์น" เตือนสติ "แตงโม" เรื่องเพื่อน

ชมคลิป

ขอบคุณ : รายการคดีสีชมพู