"เชียร์ ฑิฆัมพร" ยิงคำถามรัวๆ ใส่ 2 ตร.ยศสูง ได้ใจคนไทยเต็มๆ

นาที "เชียร์ ฑิฆัมพร" ยิงคำถามรัวๆ ใส่ 2 ตร.ยศสูง บอกได้คำเดียวว่าได้ใจคนไทยเต็มๆ ก็ถามแทนคนทั้งประเทศไปเลยสิคะ

นับว่าเป็นข่าวเศร้าครั้งใหญ่ในวงการบันเทิง จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. 65  โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ เร่งค้นหาร่างนักแสดงสาวอย่างเต็มความสามารถ จนกระทั่งพบร่าง แตงโม นิดา เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ยังความเสียใจอย่างใหญ่หลวงให้กับครอบครัว เพื่อนร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ขณะที่หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องราวดังกล่าวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล
"เชียร์ ฑิฆัมพร" ยิงคำถามรัวๆ ใส่ 2 ตร.ยศสูง

ที่ล่าสุดรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญแขกรับเชิญมาร่วมไขคดีไขปริศนาการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ซึ่งเทปนี้เป็นเทปที่ 4 แล้ว และในเทปนี้ได้มีการเชิญ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ , พ.ต.อ.วิรุตม์ ศิริสวัสดิบุตร , เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และแต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ มาร่วมพูดคุยกันถึงประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล
"เชียร์ ฑิฆัมพร" ยิงคำถามรัวๆ ใส่ 2 ตร.ยศสูง

"เชียร์ ฑิฆัมพร" ยิงคำถามรัวๆ ใส่ 2 ตร.ยศสูง

โดยในบางช่วงบางตอนในการสัมภาษณ์ เชียร์ ได้ยิงถามใส่ว่า "เราสามารถเปลี่ยนชุดสอบสวนได้ไหมคะ ถ้าปชช.ไม่มีความมั่นใจในขุดตำรวจขนาดนี้" เรียกว่าคำถามนี้เป็นคำถามที่....ถามแทนคนไทยไปเล้ย!!! วันนี้บอกได้คำเดียว'เชียร์'สุดมาก!! 

"เชียร์ ฑิฆัมพร" ยิงคำถามรัวๆ ใส่ 2 ตร.ยศสูง

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต ถ้าคุณสร้างความมั่นใจ ความเชื่อมั่นแก่ประชาชนตั้งแต่ต้น คำถามนี้คงไม่เกิดจากปากเชียร , รักนางอยู่แล้ว รักมากขึ้น , แก่กว่า ไม่ได้หมายความว่าจะถูก และเด็กผิด , ชอบทุกคำถามของ #เชียร์ ฟาดดดดดด ได้สะใจมากค่ะ , เห็นแววตาพี่เชียร์รู้เลยพี่เค้าสู้มากเพื่อความยุติธรรมให้กับพี่โม

ชมคลิป

ขอบคุณ : รายการโหนกระแส