เปิดหลักฐานใหม่ กระติก กลับมาบ้านแตงโมหลังตกน้ำ  แต่ไม่ได้มาคนเดียว

เปิดหลักฐานใหม่ กระติก กลับมาบ้านแตงโมหลังตกน้ำ แต่ไม่ได้มาคนเดียว พร้อมเผยชัดยิ่งน่าสงสัย กำชับ รปภ.ไม่ให้สื่อมวลชนเข้ามาภายในหมู่บ้านด้วย

ต้องบอกว่าใกล้ถึงบทสรุปเต็มทีสำหรับการเสียชีวิตอย่างปริศนาของนักแสดงสาว"แตงโม นิดา" กับการหาคำตอบของสังคม และพิรุธหลายอย่างที่เกิดขึ้นของเพื่อน 5 คนบนเรือลำเดียวกันกับสาวแตงโม ที่ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มไม่ตรงกันสักที โดยหนึ่งในคนที่โดนพุ่งเป้าคือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมนั้นเอง

 

เปิดหลักฐานใหม่ กระติก กลับมาบ้านแตงโมหลังตกน้ำ  แต่ไม่ได้มาคนเดียว

 

ทั้งนี้มีการเปิดเผยภาพเหตุการณ์หลังจากเกิดเหตุ แตงโมตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำ เป็นภาพกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านของแตงโมเข้าสู่วันที่ 25 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 03.17 น. รถมาสด้าสีดำของแตงโมขับนำ และมีรถแอคคอร์ดสีขาวขับตาม กล้องวงจรปิดตัวดังกล่าวไม่เห็นบุคคลที่นั่งอยู่ภายในรถ เป็นเพียงแค่ขับรถผ่าน

 

เปิดหลักฐานใหม่ กระติก กลับมาบ้านแตงโมหลังตกน้ำ  แต่ไม่ได้มาคนเดียว

วงจรปิดถัดมาที่อยู่กลางหมู่บ้าน ก็ยังเห็นรถขับผ่าน บริเวณวงเวียนของหมู่บ้าน มีรถมาสด้าสีดำของแตงโมขับนำ และรถแอคคอร์ดสีขาวขับตาม ซึ่งไม่ได้ใช้ความเร็วมากนัก เมื่อรถถึงบริเวณหน้าบ้านของแตงโม สังเกตว่าได้มีผู้หญิงลักษณะอ้วน มัดผม สวมกางเกงสีดำขายาว เป็นคนขับรถของแตงโมมาจอดฝั่งตรงข้ามบ้าน กระติกลงมาจากฝั่งคนโดยสาร เห็นว่ามีคนในบ้านเดินออกมาเพื่อเลื่อนรถที่จอดอยู่หน้าบ้าน ขยับเดินหน้าให้มีพื้นที่สำหรับรถแอคคอร์ดสีขาวจอดได้อีกคัน 

 

เปิดหลักฐานใหม่ กระติก กลับมาบ้านแตงโมหลังตกน้ำ  แต่ไม่ได้มาคนเดียว

 

ตอนนั้นกระติกก็ได้เข้าไปภายในบ้าน แต่มีผู้หญิงอ้วนเดินออกมา กอดกับผู้หญิงอ้วนที่เป็นคนขับรถ ก่อนที่ทุกคนจะเดินเข้าไปในบ้านพร้อมกันทั้งหมดเวลาประมาณ 03.32 น. ผู้หญิงอ้วนและผู้ชายคนหนึ่ง เดินออกมาจากตัวบ้านนางสาวแตงโม ผู้หญิงอ้วนเป็นคนขับรถแตงโมมาจอดที่หน้าบ้าน ได้ไปขึ้นนั่งฟังคนโดยสาร มีผู้ชายที่ขับแอคคอร์ดสีขาวตั้งแต่แรกเป็นคนขับพาออกไป และกล้องวงจรปิดกลางหมู่บ้าน รวมถึงหน้าหมู่บ้าน ก็จับภาพรถแอคคอร์ดสีขาวขับออกหมู่บ้าน โดยไม่ได้มีรถคันอื่นขับตาม

เวลาประมาณ 04.05 น. รถของกระติก ซึ่งเป็นยารีสสีขาวจอดอยู่หน้าบ้านนางสาวแตงโม มีกระติกเป็นคนขับด้วยตัวเอง ขับออกจากหน้าบ้านแตงโมไม่ได้มีใครขึ้นรถไปด้วย ออกไปเพียงลำพังทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุช่วงที่กลุ่มเพื่อนแตงโมได้เข้ามาภายในหมู่บ้าน รปภ. บอกว่าจำได้ว่ากระติกกำชับว่าไม่ให้สื่อมวลชนเข้ามาภายในหมู่บ้านด้วย

 

เปิดหลักฐานใหม่ กระติก กลับมาบ้านแตงโมหลังตกน้ำ  แต่ไม่ได้มาคนเดียว

ด้านพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน  เปิดเผยว่า จากลักษณะผู้ชาย คนขับแอคคอร์ดสีขาวตามหลังรถมาสด้าของแตงโมเข้าไปภายในหมู่บ้าน ช่วงที่มีการแลกบัตรเข้าหมู่บ้านนั้นมีการลดกระจก โดยสังเกตว่าไม่ใช่นายปอ เพราะระดับนายปอซึ่งมีเงิน และมีฐานะที่ดีกว่าคงไม่ขับเพียงแค่รถแอคคอร์ด แต่จำรูปร่างได้ ลักษณะอ้วนเล็กน้อย หุ่นสันทัด ขาว แต่ยืนยันว่าไม่เคยมาที่หมู่บ้านแห่งนี้มาก่อน เพราะไม่เคยเจอและไม่คุ้นหน้า ส่วนใหญ่จะเห็นแต่ผู้จัดการที่เป็นสาวประเภทสองลักษณะอวบ มากับกลุ่มเพื่อนสนิทบางคน และแฟนหนุ่มของนางสาวแตงโมเท่านั้น

 

 

ขอบคุณทุบโต๊ะข่าว