ทนายตั้ม โดนตำรวจเรียกสอบเพิ่ม  หลังได้หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดนตำรวจเรียกสอบเพิ่ม หลังได้หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่

ทนายตั้ม โดนตำรวจเรียกสอบเพิ่ม  หลังได้หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่  ถือเป็นอีกความเป็นไปได้หนึ่งที่จะเกิดบาดแผลบริเวณต้นขาของดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เธอพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ก่อนจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และปาฏิหาริย์ไม่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ เนื่องจากเธอเสียชีวิจต พร้อมกันนี้ยังตรวจสอบพบบาดแผลตามร่างกาย

ทนายตั้ม โดนตำรวจเรียกสอบเพิ่ม หลังได้หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่

โดยก่อนหน้านี้ ด้านทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เองที่ได้เดินสำรวจเรือสปีดโบ๊ท ก่อนที่จะโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุลงเพจตนเองว่า "ผมคิดว่าไม่น่าใช่ใบพัดที่ทำให้เกิดแผลที่ขาแตงโม แต่คิดว่าคือฟิน (ตามลูกศรสีแดง) ที่ทำให้เกิดบาดแผลใหญ่ที่ต้นขาแตงโม จนทำให้แตงโมเสียเลือดมากและอาจหมดสติได้ เอฟซีมีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ"

- ทนายตั้มโชว์ของดี หลังเดินสำรวจเรือสปีดโบ๊ทที่ แตงโม นิดา พลัดตก

ทนายตั้ม โดนตำรวจเรียกสอบเพิ่ม หลังได้หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เตรียกเรียกตัวนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยาน โดยมีการนัดให้ปากคำในช่วงเย็นของวันนี้ ซึ่งในเพจของทนายตั้มเองก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมจะเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน คดีน้องแตงโมเวลา 19.00 น. ขอให้ความจริงปรากฎโดยเร็วด้วยเถิด"

ทนายตั้ม โดนตำรวจเรียกสอบเพิ่ม หลังได้หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่
นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายนี้ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของบริษัทแห่งหนึ่งที่บันทึกภาพเหตุการณ์ระหว่างที่เรือสปีดโบ๊ทล่องกลับมาจากสะพานพระราม 8 จนกระทั่งเรือวิ่งมาถึงช่วงสะพานพระราม 7 ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี

 

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า มีคนในเรือลุกจากหัวเรือเดินไปยังท้ายเรือ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าภาพบุคคลที่ลุกเดินจากหัวเรือเดินไปท้ายเรือคือใคร เนื่องจากความละเอียดของกล้องที่บันทึกภาพได้ในระยะไกล บวกกับความมืดจึงทำให้เห็นภาพไม่ชัดเจน

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายนี้นำหลักฐานวงจรปิดชิ้นดังกล่าวส่งให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเพื่อระบุตัวบุคคลดังกล่าวที่ลุกเดินไปท้ายเรือว่ามีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้ แตงโม นิดา พลัดตกจากเรือในช่วงเกิดเหตุหรือไม่ ซึ่งต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป และเร็วที่สุด 

ทนายตั้ม โดนตำรวจเรียกสอบเพิ่ม หลังได้หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่