เกิดอะไรขี้น "แม่แตงโม" ลั่นกลางรายการ ไม่ไว้ใจ ฮิปโป แอนนา

แม่แตงโม เผยกลางรายการคืนวันเกิดเหตุกับแตงโม นิดา ลูกสาว ลั่นยังไม่ให้อภัย ฮิปโป ไม่ไว้ใจทั้ง แอนนา และ ฮิปโป

ในรายการโหนกระแสวันที่ 4 มี.ค. 65 หนุ่มกรรชัย พิธีกรได้คุยกับแม่แตงโม เผยว่าตอนนี้แม่โอเคดีขึ้นบ้าง

- แม่ทราบเรื่องแตงโมได้ไง หลานสาวไลน์มาบอกว่าทราบข่าวน้องโมหรือยัง เลยโทรไปเช็คกับเพื่อนเลยรู้ว่าน้องโมตกเรือ แม่ก็ยังไม่เชื่อว่าเป็นลูกเรา เลยตัดสินใจแต่งตัวเลย ไปถึงตี 4 เจอคนเยอะแยะเลย เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าโมตกเรือ แม่ก็ช็อคร้องไห้โฮเลย คุณแม่จะอยู่ในสภาพไหนแต่แม่ยินดีจะตอบคำถามแม่ให้เกียรตินักข่าว 

เกิดอะไรขี้น "แม่แตงโม" ลั่นกลางรายการ ไม่ไว้ใจ ฮิปโป แอนนา

- ตอนนั้นมีโทรศัพท์โทรมาหาแม่ บอกว่าเชิญคุณแม่ไปอีกท่า(NBC)ได้ไหม คุณแม่จะได้พบบุคคลสำคัญ และพบแตงโมด้วย เค้าก็เอารถมาเปิดประตูรอเลย ไปถึงก็ไม่มีน้องโม มีแต่พวกที่มาฉุดมาขอร้อง มีฮิปโป และเพื่อนๆ

- แม่ไม่ค่อยสนิทกับกระติก แต่รู้ว่าเป็นเพื่อนเป็นผู้จัดการส่วนตัว วันนั้นแม่ไม่รู้กระติกอยู่ที่ไหน เค้าไปคุยกันมาแล้ว เค้าคุยกันตี 1 แม่ไปถึงตี 4 ถามความรู้สึกว่าแม่คิดว่าเค้าไปคุยเรื่องอะไร เค้ามานั่งอ้อนวอนเรา ฮิปโป นุช และเพื่อนเค้า ว่าอย่าให้ข่าวได้ไหม แม่ถามว่าทำไมถึงไม่ให้ข่าวลูกแม่ตกน้ำทั้งคน แม่โมโหเลยบอก ชั้นจะให้ข่าว ให้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติเลย เค้าก็ค่อยๆหายกันไปทีละคน 

เกิดอะไรขี้น "แม่แตงโม" ลั่นกลางรายการ ไม่ไว้ใจ ฮิปโป แอนนา

- แม่ไม่ไว้ใจทั้งแอนนา ฮิปโป อร หรือเพื่อนเค้าทั้งหลาย กระติกด้วย ก็เค้าพวกเดียวกัน เค้ากลับมาเอาแมวที่บ้านน้องโม เค้ามาด้วยกันกับฮิปโป

- แม่เนี่ยอยู่นิ่งๆ แม่พบตำรวจอย่างเดียว แต่สองสามคนนั้นเค้าคุยกันตลอด เมื่อข่าวแดง เจอศพแล้ว เค้าถึงมีคุยกับแม่ ทั้งแอนนาและฮิปโป คุยกันทางโทรศัพท์ เค้าก็ขอโทษ สำหรับฮิปโป แม่ให้อภัย 50% 

- การจัดงานศพน้องโม จริงๆเค้าต้องมาถามแม่ก่อนจะให้เค้า เค้ามีสิทธิ์อะไรเค้าต้องมาถามแม่ก่อน เค้าไปให้ข่าวได้ไง ตอนนี้ทุกอย่างต้องผ่านแม่หมด